24h
Yeah1 News

Sao nữ bị chỉ trích "lười diễn" sau 800 ngày vắng bóng

Thứ sáu, 23/06/2023 | 14:14 (GMT+7)

Bị khán giả chỉ trích vì lười biếng, nữ diễn viên bộ phim "Diên Hy Công Lược" từng nổi đình nổi đám trong cộng động phim Hoa Ngữ bất ngờ trở lại với vai diễn mới.

Trong thời gian vừa qua, Ngô Cẩn Ngôn - đảm nhiệm vai Ngụy Anh Lạc trong "Diên Hy Công Lược" trở thành vấn đề bàn tán của cư dân mạng Trung Quốc vì vắng bóng 800 ngày, không tham gia bất kì dự án phim mới nào. Sự việc khiến fan hâm mộ vừa lo lắng vừa tức giận. Nhiều fan hâm mộ đã chỉ trích và yêu cầu công ty xử lí sự việc và nhanh chóng tìm dự án mới cho nữ diễn viên. 

Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng nhờ bộ phim 'Diên Hy Công Lược'
Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng nhờ bộ phim "Diên Hy Công Lược"

Sau chuỗi ngày dài "thất nghiệp" và trở thành chủ đề chỉ trích, cô nàng bất ngờ tham gia một dự án phim mới về chủ đề "xuyên không". Tuy nhiên, việc "trở lại" này cũng khiến cho Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô nàng trở nên "đơ cứng" sau khoảng thời gian dài "thất nghiệp", mặc dù fan hâm mộ đã "vớt vát" bằng những lời khen có cánh rằng đây là vai diễn đẹp nhất trong suốt sự nghiệp diễn xuất của cô.

Nhan sắc của cô nàng được đánh giá cao
Nhan sắc của cô nàng được đánh giá cao

Cụ thể, trong một loạt các bức ảnh Sohu mới đăng gần đây về hậu trường phim mới của Ngô Cẩn Ngôn khi tham gia dự án cổ trang "Mặc Vũ Vân Gian". Nhiều khán giả dành lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, khác xa với những hình ảnh gây tranh cãi năm xưa trong Diên Hi Công Lược. Trong ảnh, sao nữ đang diễn một cảnh buồn, nên được chăm chút khá kĩ lưỡng về tinh thần và hóa trang. 

Hình ảnh về vai diễn mới được đăng rộng rãi
Hình ảnh về vai diễn mới được đăng rộng rãi

Tuy nhiên, trong loạt ảnh, nhiều người nhận thấy cô nàng đang dùng "nước mắt giả" trong diễn xuất. Thay vì những cảm xúc thật như những diễn viên có tiếng cùng thời, cô lại dùng nước nhỏ mắt để tạo nước mắt trước cảnh quay. Thêm vào đó, khán giả bày tỏ sự thất vọng vì thái độ thờ ơ, không cảm xúc của cô nàng ngay sau cảnh khóc và dự đoán cảnh phim sẽ "dở tệ" vì không có cảm xúc chân thật của chính nữ diễn viên. 

Ngô Cẩn Ngôn dùng 'nước mắt giả' trong cảnh khóc
Ngô Cẩn Ngôn dùng "nước mắt giả" trong cảnh khóc

Trước đó, Ngô Cẩn Ngôn từng không ít lần dính tranh cãi về diễn xuất. Ở nhiều phim trước, nhan sắc khi khóc của cô bị đánh giá thấp, không thuyết phục và gượng gạo. Thậm chí, "ông bầu" Vu Chính còn "đổ dầu vào lửa" khi so sánh cảnh khóc của nữ diễn viên ngang hàng với Trương Mạn Ngọc.

Dù vậy, vẫn có nhiều fan hâm mộ trông chờ vào tác phẩm này vì nội dung hấp dẫn và lôi cuốn, khác hẳn với những phim cổ trang được ra mắt hàng loạt gần đây. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chỉ trích   sao nữ  

Cùng chuyên mục