24h
Yeah1 News

Rộ tin một nam diễn viên bị bắt vì liên quan đường dây mua bán hoa, bị chụp được ảnh ở cơ quan?

Thứ tư, 22/11/2023 | 15:48 (GMT+7)

Một nam diễn viên vướng tin đồn bị bắt giữ do liên quan đến hoạt động mua bán dâm, hình ảnh bơ phờ bị chụp tại cơ quan chức năng gây xôn xao.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, Bạch Kính Đình bị bắt liên quan đến hành vi mua dâm. Thông tin này nhanh chóng khiến khán giả không khỏi bất ngờ, thậm chí hình ảnh Bạch Kính Đình tại cơ quan chức năng đã khiến netizen hoang mang.

Dẫn tin từ Sina, sự việc bắt nguồn từ loạt hình ảnh Bạch Kính Đình vẻ mặt phờ phạc, xuất hiện tại trụ sở cảnh sát. Thêm vào đó, một tài khoản mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh nơi được cho là địa điểm tạm giam nam diễn viên 30 tuổi kèm thông tin: "Người quen của chị tôi bên cục công an nói rằng Bạch Kính Đình đã bị bắt giữ. Cảnh sát bắt quả tang nam diễn viên này mua dâm trái phép".

Rộ tin một nam diễn viên bị bắt vì liên quan đường dây mua bán hoa, bị chụp được ảnh ở cơ quan? - ảnh 1
Người dùng MXH đăng tải thông tin về Bạch Kính Đình bị bắt vì tội mua dâm (Ảnh: Sina)
Người dùng MXH đăng tải thông tin về Bạch Kính Đình bị bắt vì tội mua dâm (Ảnh: Sina)

Sự việc Bạch Kính Đình bị bắt giữ khiến làng giải trí hoang mang, bởi từ trước đến nay, anh thuộc top những nghệ sĩ có nhân phẩm tốt, đời tư sạch scandal. Nhiều người hâm mộ lo lắng không biết tình hình hiện tại của nam diễn viên như thế nào. Tuy nhiên, Bạch Kính Đình sau đó đã lên tiếng để làm rõ.

Cụ thể, Bạch Kính Đình phủ nhận những thông tin này, anh bức xúc cho biết tất cả đều là những tin đồn không có căn cứ, hoàn toàn không đúng sự thật. Bạch Kính Đình tiết lộ rằng hình ảnh được lan truyền thực chất là cảnh quay trong bộ phim "Phòng vệ chính đáng" trong đó anh đảm nhận vai diễn một tội phạm và bối cảnh là tại trụ sở cảnh sát.

Bạch Kính Đình cho biết hình ảnh bị lan truyền thực tế là ảnh anh đang quay phim
Bạch Kính Đình cho biết hình ảnh bị lan truyền thực tế là ảnh anh đang quay phim
Bạch Kính Đình lên tiếng phủ nhận, cho biết sẽ khởi kiện người tung tin đồn thất thiệt
Bạch Kính Đình lên tiếng phủ nhận, cho biết sẽ khởi kiện người tung tin đồn thất thiệt
Rộ tin một nam diễn viên bị bắt vì liên quan đường dây mua bán hoa, bị chụp được ảnh ở cơ quan? - ảnh 5

Để bảo vệ danh tiếng, Bạch Kính Đình tuyên bố sẽ khởi kiện người tung tin sai sự thật. Đại diện của nam diễn viên lên tiếng cho biết: "Đó là tin đồn ác ý, vô căn cứ. Bạch Kính Đình không thể bị bôi nhọ danh dự như vậy. Chúng tôi yêu cầu đối tượng có liên quan lập tức ngừng việc phổ biến tin đồn sai sự thật như trên, xóa nội dung phỉ báng đã chia sẻ để tránh gây thêm thiệt hại. Chúng tôi sẽ sử dụng các biện pháp pháp lý cần thiết để bảo vệ quyền lợi của Bạch Kính Đình. Quyết không nhượng bộ với hành vi tung tin đồn thất thiệt", công ty quản lý Bạch Kính Đình chia sẻ quan điểm.

Rộ tin một nam diễn viên bị bắt vì liên quan đường dây mua bán hoa, bị chụp được ảnh ở cơ quan? - ảnh 6

Bạch Kính Đình, sinh năm 1993, là một diễn viên được biết đến với tài năng diễn xuất xuất sắc. Anh gặt hái thành công qua các tác phẩm nổi tiếng như "Thiên Thịnh Trường Ca", "Khanh Khanh Nhật Thường", "Thiếu Nữ Toàn Phong" và "Khai Đoan". Chuyện đời tư, nam diễn viên hiện được cho đang có mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp Tống Dật. Thời gian gần đây, MXH xuất hiện nhiều bằng chứng về việc họ hẹn hò, tuy nhiên, cặp đôi vẫn giữ kín thông tin về mối quan hệ của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên  

Cùng chuyên mục