24h
Yeah1 News

Rộ tin Lý Hiện và Dương Tử tái hợp lần 2, fan kịch liệt phản đối đòi công ty phải ra mặt

Thứ ba, 07/11/2023 | 11:43 (GMT+7)

Sau khi có tin Lý Hiện đóng "Quốc sắc phương hoa" do Dương Tử diễn vai nữ chính, nhiều fan nhà nam bày tỏ không hài lòng và yêu cầu công ty ra mặt.

Ngày 6/11, trên mạng xuất hiện thông tin Lý Hiện sẽ đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình cổ trang "Quốc sắc phương hoa". Trước đó, tin tức Dương Tử đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim này đã được nhiều blogger uy tín xác nhận. Như vậy, nếu tin đồn kia thành sự thật, Lý HiệnDương Tử sẽ tái hợp với nhau sau 4 năm kể từ phim "Thân ái nhiệt ái".

Poster minh họa bộ phim 'Quốc sắc phương hoa'
Poster minh họa bộ phim "Quốc sắc phương hoa"

Tuy nhiên, sau khi những tin đồn được lan truyền, fan của Lý Hiện bày tỏ sự không hài lòng với dự án mới của nam diễn viên. Nhiều fan đã gắn tài khoản của công ty Lý Hiện vào bài viết và yêu cầu công ty ra mặt . Nếu quả thật Lý Hiện đóng bộ phim này thì công ty hãy từ chối, còn nếu Lý Hiện không đóng "Quốc sắc phương hoa" thì công ty hãy lên tiếng phủ nhận.

Từ đầu, dự án này đã ngầm xác nhận nữ chính là Dương Tử
Từ đầu, dự án này đã ngầm xác nhận nữ chính là Dương Tử

Được biết, nguyên nhân mà fan Lý Hiện không hài lòng với sự sắp xếp của công ty là do Lý Hiện vốn không phù hợp với tạo hình cổ trang. Trong sự nghiệp diễn xuất, sao nam sinh năm 1991 hầu như rất hiếm khi đóng phim cổ trang. Gần đây nhất Lý Hiện nhận phim cổ trang là bộ "Kiếm vương triều" của đạo diễn Phùng Tiểu Cương vào năm 2019. Thời điểm đó, tạo hình kiếm khách cổ đại của Lý Hiện bị cười chê khắp nơi. Kể từ đó cũng không thấy Lý Hiện nhận bất kỳ bộ phim nào khác cùng đề tài.

Nhiều blogger nói rằng Lý Hiện sẽ hợp tác lần 2 với Dương Tử trong 'Quốc sắc phương hoa'
Nhiều blogger nói rằng Lý Hiện sẽ hợp tác lần 2 với Dương Tử trong "Quốc sắc phương hoa"

Một số nguyên nhân khác xoay quanh việc fan Lý Hiện không đồng ý cho idol của mình đóng "Quốc sắc phương hoa" vì đây là bộ phim đề tài "nữ chủ", tất cả tình tiết, cốt truyện, mối quan hệ trong phim đều xoay quanh nữ chính, nhân vật nam chính được thêm vào chỉ để làm nền, tôn lên những tính cách tốt đẹp cho nữ chính.

Rộ tin Lý Hiện và Dương Tử tái hợp lần 2, fan kịch liệt phản đối đòi công ty phải ra mặt - ảnh 4
Rộ tin Lý Hiện và Dương Tử tái hợp lần 2, fan kịch liệt phản đối đòi công ty phải ra mặt - ảnh 5
Tạo hình cổ trang Lý Hiện không đẹp mắt nên fan kịch liệt phản đối
Tạo hình cổ trang Lý Hiện không đẹp mắt nên fan kịch liệt phản đối

Ngoài ra, Lý Hiện và Dương Tử từng hợp tác trong bộ phim "Thân ái nhiệt ái" (chuyển thể từ tiểu thuyết "Cá mực hầm mật" của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo), nếu hiện tại cả hai tái hợp trong phim mới thì chứng tỏ nỗ lực đóng phim 4 năm qua của Lý Hiện để thoát khỏi vai diễn Hàn Thương Ngôn trở thành công cốc.

Rộ tin Lý Hiện và Dương Tử tái hợp lần 2, fan kịch liệt phản đối đòi công ty phải ra mặt - ảnh 7
Lý Hiện và Dương Tử từng thành công trong phim 'Thân ái nhiệt ái'. Ngoài đời, cả 2 cũng là bạn bè thân thiết
Lý Hiện và Dương Tử từng thành công trong phim "Thân ái nhiệt ái". Ngoài đời, cả 2 cũng là bạn bè thân thiết

Kể từ sau sự thành công của "Thân ái nhiệt ái", tên tuổi của Lý Hiện và Dương Tử phổ biến đến đông đảo khán giả. Bộ phim đã đưa Lý Hiện từ một diễn viên ít nổi trở thành ngôi sao lớn trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, trong 4 năm kể từ sau "Thân ái nhiệt ái", những bộ phim Lý Hiện tham gia diễn xuất đều không đạt được hiệu quả phát sóng như mong đợi. Gần đây nhất là bộ phim truyền hình "Đi đến nơi có gió" hợp tác cùng Lưu Diệc Phi mới được mọi người chú ý đến nhưng so với vai diễn của Lưu Diệc Phi thì Lý Hiện không quá nổi bật.

Hiện fan của Lý Hiện đều đang ra sức uy hiếp công ty để từ chối dự án này nhưng phía công ty của nam diễn viên vẫn im hơi lặng tiếng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hiện   DƯƠNG TỬ  

Cùng chuyên mục