24h
Yeah1 News

Rộ tin Hồng Đăng trở lại đóng phim sau hơn 1 năm vướng ồn ào, còn sánh vai cùng 3 sao nam đình đám?

Thứ hai, 20/11/2023 | 11:35 (GMT+7)

Ảnh chụp mới nhất của Hồng Đăng bên cạnh những nam diễn viên khác làm dấy lên tin đồn anh chuẩn bị trở lại showbiz Việt. Thực hư chuyện này thế nào?

Thông tin liên quan đến việc nam diễn viên Hồng Đăng bị nghi ngờ sắp tái xuất màn ảnh nhỏ gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, nguyên nhân bắt nguồn từ bài đăng của nam diễn viên Trung Ruồi. Anh đã chia sẻ ảnh chụp bản thân bên cạnh 3 người bạn bè thân thiết là Hồng Đăng, Đình Tú và Bình An kèm theo chú thích: "Bốn diễn viên đẹp trai nhất màn ảnh thời điểm này. Mong quý vị đón chào chúng tôi trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Hà Nội".

Tấm ảnh của Trung Ruồi làm dấy lên nghi vấn Hồng Đăng tái xuất
Tấm ảnh của Trung Ruồi làm dấy lên nghi vấn Hồng Đăng tái xuất

Ngay lập tức, bài đăng của Trung Ruồi khiến dân mạng xôn xao, nghi vấn phải chăng Hồng Đăng sẽ trở lại đóng phim sau hơn 1 năm "ở ẩn" vì lùm xùm năm 2022. Nhiều khán giả để lại bình luận thích thú trước chia sẻ của Trung Ruồi. Bên cạnh đó, không ít người hào hứng mong chờ màn hợp tác của 4 nam diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ.

"Mong mọi chuyện thành sự thật, chờ đợi sự quay lại của Hồng Đăng", "Hồng Đăng sắp đóng phim lại đúng không?", "Hồng Đăng tái xuất rồi ư?", "Phim của Hồng Đăng toàn mấy phim hay, mong chờ quá", "Ai đó hãy nói đây là sự thật đi"...

Bộ phim gần nhất anh tham gia là 'Thương ngày nắng về' - trước lúc sao nam vướng ồn ào
Bộ phim gần nhất anh tham gia là "Thương ngày nắng về" - trước lúc sao nam vướng ồn ào

Ngoài những bình luận mong chờ sự trở lại của Hồng Đăng, không ít khán giả cũng mỉa mai, "cà khịa" nam diễn viên, nhất là sau những lùm xùm của Hồng Đăng vào năm trước khiến bộ phận đông đảo người xem "quay lưng". Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, hình ảnh hội ngộ của Hồng Đăng cùng Trung Ruồi, Đình Tú và Bình An chỉ là buổi gặp gỡ của những người bạn chứ không hề liên quan gì đến công việc. Đồng thời thông tin Hồng Đăng sắp quay lại đóng phim cũng chưa được xác thực.

Cách đây không lâu, sau khi nổ ra vụ tranh cãi của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, nam diễn viên "Thương ngày nắng về" lựa chọn cách tạm dừng công việc đóng phim và tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình. Hồng Đăng nói rõ trên trang cá nhân: "Hôm nay có cô em khá thân với mình tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh và nói số học của mình về nghệ thuật đã đến điểm dừng, nếu tiếp tục cố nữa thì cũng chỉ tới năm 2027. Mình bảo chuẩn rồi em ạ!".

Rộ tin Hồng Đăng trở lại đóng phim sau hơn 1 năm vướng ồn ào, còn sánh vai cùng 3 sao nam đình đám? - ảnh 3
Rộ tin Hồng Đăng trở lại đóng phim sau hơn 1 năm vướng ồn ào, còn sánh vai cùng 3 sao nam đình đám? - ảnh 4
Hồng Đăng tận hưởng cuộc sống thanh thản, bình yên bên vợ và không nói gì đến chuyện trở lại làng giải trí
Hồng Đăng tận hưởng cuộc sống thanh thản, bình yên bên vợ và không nói gì đến chuyện trở lại làng giải trí

Được biết, Hồng Đăng là nam diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Anh từng để lại ấn tượng sau khi tham gia các bộ phim như "Cầu vồng tình yêu", "Người phán xử", "Cả một đời ân oán", "Hướng dương ngược nắng", "Thương ngày nắng về", "Hương vị tình thân"...

Tháng 6/2022, Hồng Đăng bất ngờ bị réo tên vào ồn ào trên mạng xã hội. Thời điểm đó sự nghiệp của anh cũng rơi vào nốt trầm và nhận nhiều chỉ trích của khán giả. Sau khi trở lại, Hồng Đăng không còn đóng phim mà thay vào đó là phụ vợ trong công việc kinh doanh. Trên mạng xã hội, anh thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng gia đình, tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng   Đóng Phim  

Cùng chuyên mục