24h
Yeah1 News

Rầm rộ thông tin Trần Khôn có 2 con trai và kết hôn với Châu Tấn, thực hư ra sao?

Thứ năm, 17/08/2023 | 14:47 (GMT+7)

Trước những tin đồn về việc Trần Khôn có thêm 2 con trai và bí mật kết hôn với Châu Tấn, mới đây nam tài tử đã chính thức lên tiếng đính chính.

Trước đó, mạng xã hội đang rầm rộ những thông tin về việc nam tài tử Trần Khôn có thêm hai cậu con trai và bí mật kết hôn với bạn thân lâu năm là Châu Tấn. Sự việc này khiến nhiều người tò mò và dấy lên nhiều luồng tranh cãi trước đời tư của Trần Khôn.

Tin đồn cho rằng Trần Khôn có thêm hai cậu con trai và bí mật kết hôn với Châu Tấn
Tin đồn cho rằng Trần Khôn có thêm hai cậu con trai và bí mật kết hôn với Châu Tấn

Cụ thể, đã có một blogger tung ra video ghi lại khoảnh khắc nam tài tử xuất hiện cùng 2 bé trai và rất thân thiết với 2 cậu bé. Blogger này còn đăng tải thông tin và nói rằng 2 bé trai trong video ấy chính là con trai của Trần Khôn. Thậm chí sự việc này còn leo lên top 1 hot search Weibo khiến nam tài tử phải đích thân lên tiếng đính chính sự việc.

Hình ảnh làm dấy lên tin đồn về Trần Khôn trong những ngày qua
Hình ảnh làm dấy lên tin đồn về Trần Khôn trong những ngày qua

Trồn Khôn đã bày tỏ: "Tôi và Châu Tấn là bạn thân, không hề kết hôn. Gia đình có đông họ hàng và nhiều con cháu, nhưng tôi chỉ có một cậu con trai. Tôi sắp lên núi và sẽ mất tín hiệu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm, đừng tin những điều đó nhé". Những chia sẻ này của nam tài tử nhanh chóng xóa tan mọi tin đồn không đáng có và giải đáp thắc mắc cho người hâm mộ.

Trần Khôn đích thân lên tiếng về tin đồn sai sự thật
Trần Khôn đích thân lên tiếng về tin đồn sai sự thật

Trước đó, Một phóng viên giải trí Hồng Kông (Trung Quốc) vào tháng 2 phát sóng trực tiếp tung tin rằng Châu Tấn và Trần Khôn đã đăng ký kết hôn, hôn lễ cả hai sẽ được tổ chức tại Tây Tạng. Có lẽ người hâm mộ cũng phần nào yên tâm sau khi Trần Khôn chính thức lên tiếng về tin đồn thất thiệt này.

Trần Khôn khẳng định bản thân và Châu Tấn chỉ là bạn bè lâu năm
Trần Khôn khẳng định bản thân và Châu Tấn chỉ là bạn bè lâu năm

Trần Khôn sinh năm 1976, là một trong những nam diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Anh từng học chung khóa 1996 tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh.

Trần Khôn và Châu Tấn là cặp bạn thân lâu năm trong làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai bên nhau từ lúc chưa có gì trong tay cho đến khi trở thành những minh tinh tại Cbiz. Mối quan hệ của cả hai đã duy trì được 20 năm. Thậm chí khi Châu Tấn lấy chồng, Trần Khôn còn nhận làm chủ hôn. Khi Trần Khôn có con trai, Châu Tấn trở thành người mẹ nuôi duy nhất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: TRẦN KHÔN   Châu Tấn   sao Hoa Ngữ  

Cùng chuyên mục