24h
Yeah1 News

Quốc Huy hoá chàng phản diện si tình khiến người xem xót xa trong “Người thầm lặng”

Chủ nhật, 25/06/2023 | 09:05 (GMT+7)

Tuy đảm nhận vai cảnh sát phản diện trong “Người thầm lặng” nhưng Quốc Huy lại gây ấn tượng với hình ảnh chàng trai si tình trong những tập đầu tiên phim lên sóng.

Diễn viên Quốc Huy thu hút sự quan tâm của khán giả với vai diễn cảnh sát trong phim mới “Người thầm lặng”. Hình tượng người cảnh sát chính trực, điềm tĩnh trong những tập đầu của Quốc Huy khiến khán giả không ngờ rằng anh sẽ “hắc hóa” sau này.

Trong tập 9 vừa lên sóng, nhân vật Châu Vĩnh do Quốc Huy thủ vai đã có màn thể hiện cảm xúc bùng nổ trong cảnh diễn đôi với Thanh Tú (Tăng Huỳnh Như thủ vai). Xuyên suốt bộ phim, nhân vật của Quốc Huy thường gắn liền với những pha hành động gay cấn hay cảnh chiến đấu cùng đồng đội. Tuy nhiên, mới đây, Quốc Huy gây ấn tượng mạnh với khán giả khi diễn phân đoạn giằng co tâm lý cùng diễn viên Tăng Huỳnh Như.

Quốc Huy hoá chàng phản diện si tình khiến người xem xót xa trong “Người thầm lặng” - ảnh 1

Được biết, Châu Vĩnh vốn có mối tình khắc cốt ghi tâm với Thanh Tú khi cả hai còn là những đứa trẻ sống nương tựa vào nhau. Thế nhưng, việc Thanh Tú bất ngờ biến mất không để lại tung tích làm người mẹ già (Hạnh Thuý thủ vai) ngày đêm trông ngóng. Điều này càng khiến Châu Vĩnh thêm lo lắng, hoài nghi về hành động của cô.

Quốc Huy hoá chàng phản diện si tình khiến người xem xót xa trong “Người thầm lặng” - ảnh 2

Khi phát hiện bạn gái mất tích lâu ngày bỗng nhiên xuất hiện trước nhà, Châu Vĩnh không ngần ngại đến hỏi rõ ngọn nguồn về lý do cô biến mất. Bất chấp sự cương quyết, cứng miệng của Thanh Tú, Châu Vĩnh vẫn một mực cảnh báo cô về chuyện cảnh sát đã bắt tay vào điều tra và có thể gây bất lợi cho cô. Sau cùng, Thanh Tú phải hứa hẹn sớm quay về mới khiến Châu Vĩnh yên tâm, thả cô đi.

Quốc Huy hoá chàng phản diện si tình khiến người xem xót xa trong “Người thầm lặng” - ảnh 3

Thông qua hình ảnh cảnh sát của Quốc Huy trong “Người thầm lặng”, bên cạnh dáng vẻ mạnh mẽ, khán giả còn thấu hiểu sâu sắc với cảm xúc nội tâm trong con người anh. Từ tâm lý đó, người xem biết được lý do vì sao chàng cảnh sát Châu Vĩnh hiền lành ngày nào lại trở thành nhân vật phản diện ở nửa sau của phim. Lúc nghe tin bạn gái Thanh Tú hy sinh vì nhiệm vụ cảnh sát chìm, Châu Vĩnh đã có màn lột tả diễn biến tâm lý xuất sắc để trở nên ác liệt hơn, nhằm tìm ra nguyên nhân và trả thù cho người yêu.

Quốc Huy hoá chàng phản diện si tình khiến người xem xót xa trong “Người thầm lặng” - ảnh 4

Châu Vĩnh luôn giữ tín vật tình yêu bên mình

Kinh nghiệm diễn xuất lâu năm giúp Quốc Huy hiểu rõ bản thân cần làm gì giúp nhân vật của mình đi theo đúng kịch bản, vừa tạo được điểm nhấn riêng khiến người xem chú ý. Ngay cả đạo diễn Nguyễn Dương cũng phải thốt lên rằng Quốc Huy khắc họa tâm lý, thể hiện cảm xúc đa chiều của nhân vật Châu Vĩnh hiếm ai có thể làm được.

Quốc Huy hoá chàng phản diện si tình khiến người xem xót xa trong “Người thầm lặng” - ảnh 5

Nói về người bạn diễn Quốc Huy, nữ diễn viên Tăng Huỳnh Như cũng thán phục trước khả năng diễn xuất được chuôi rèn từ nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Ngoài ra, Tăng Huỳnh Như tiết lộ thêm, tuy trong phim nhân vật của Quốc Huy có phần mạnh mẽ, quyết liệt nhưng bên ngoài, anh là người đàn ông khá trầm tính, luôn giúp đỡ các diễn viên trẻ, thân thiện và hoà đồng với mọi người.

Bộ phim “Người thầm lặng” đánh dấu sự tham gia diễn xuất của những tên tuổi như Huỳnh Trường Thịnh, Hạ Anh, Quốc Huy, Thu Bi, Trung Dũng, Tăng Huỳnh Như… Hiện phim đang được phát sóng trên đài THVL1 vào lúc 21h00 tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục