24h
Yeah1 News

Quốc Huy cân diễn xuất với những pha tâm lý căng thẳng

Thứ sáu, 22/03/2024 | 15:45 (GMT+7)

Là một trong những diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, Quốc Huy một lần nữa khiến khán giả màn ảnh nhỏ thổn thức trước vai diễn nặng đồ, nhiều lớp lang tâm lý phức tạp.

Thông tin chàng cảnh sát Châu Vĩnh (diễn viên Quốc Huy) trong bộ phim Người thầm lặng sẽ bị tha hoá trở thành kẻ phản diện được ekip tiết lộ ngay từ lúc khởi chiếu không làm giảm nhiệt câu chuyện. Ngược lại, quá trình hắc hoá này càng làm cho bộ phim trở nên lôi cuốn và được chú ý nhiều hơn. 

Quốc Huy cân diễn xuất với những pha tâm lý căng thẳng - ảnh 1

Khởi đầu, Châu Vĩnh là một gương sáng của đội điều tra phòng chống ma tuý . Không chỉ chính trực, tài năng, anh còn là một người có tư duy cởi mở. Chính anh là người ủng hộ chàng cảnh sát môi trường Huy Cường (Huỳnh Trường Thịnh) chuyển sang địa hạt mới vì quý trọng tài năng. Thế nhưng mối quan hệ tốt đẹp đó ngày càng xấu đi bởi liên tiếp sự hiểu lầm và hơn hết là vì những cơn khủng hoảng tâm lý của Châu Vĩnh. Đồng nghiệp cũng là vợ sắp cưới của anh bị giết chết bởi đàn em của trùm ma tuý Mã Tài (Nguyễn Dương). Hai người vốn là bạn thanh mai trúc mã cùng vượt nhiều khó khăn và rất phấn đấu trong sự nghiệp để tiến tới một đám cưới lý tưởng nên sự mất mát này đã tạo nên một cơn địa chấn tinh thần trong Châu Vĩnh. Anh điên cuồng trả thù vì mất đi một viễn cảnh hạnh phúc nhưng tất cả hành động chỉ đưa đến nhiều hậu quả đáng tiếc.

Quốc Huy cân diễn xuất với những pha tâm lý căng thẳng - ảnh 2

Bằng lối diễn xuất tự nhiên, Quốc Huy đã khắc họa thành công nỗi ám ảnh của Châu Vĩnh sau khi trót "nhúng chàm". Cũng qua biểu cảm gương mặt và ánh mắt, Quốc Huy đã lột tả các sắc thái phức tạp của nhân vật Châu Vĩnh từ hận thù đến hoang mang, tuyệt vọng khi nhận ra chân tướng sự thật.

Quốc Huy cân diễn xuất với những pha tâm lý căng thẳng - ảnh 3

Bên cạnh Quốc Huy, diễn viên gạo cội Trung Dũng cũng nhận được nhiều lời tán thưởng của khán giả khi xuất sắc hóa thân thành nam cảnh sát hết mình vì đồng đội. Với lối diễn nhập vai và dày dạn kinh nghiệm, Trung Dũng đã bóc tách nhiều tầng cảm xúc của nhân vật Quang. Chính những phân cảnh chuyển biến tâm lý giữa Trung Dũng và Quốc Huy góp phần đẩy cảm xúc người xem lên đỉnh điểm.

Quốc Huy cân diễn xuất với những pha tâm lý căng thẳng - ảnh 4

Đạo diễn đã chính xác khi quyết định khai thác ưu thế diễn xuất bằng ánh mắt của Quốc Huy thay vì khả năng võ thuật hành động. 

Với khả năng diễn xuất điêu luyện, Quốc Huy đã làm cho nhân vật Châu Vĩnh mang đầy màu sắc tâm lý tinh tế. Khán giả vừa hồi hộp theo dõi tiến triển quá trình hắc hoá vừa thương cảm cho bi kịch tâm lý của anh. Ánh mắt khi trìu mến, khi tuyệt vọng lẫn căm phẫn trong những trường đoạn diễn xuất tâm lý khiến mạch phim hành động có những điểm nhấn nhá đầy cảm xúc. Nhân vật Châu Vĩnh của anh vừa phức tạp vừa gây xúc động chiếm được cảm tình khán giả.

Bộ phim Người thầm lặng đang được phát sóng lúc 21 giờ trên kênh THVL1 các ngày thứ hai và ba hàng tuần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục