24h
Yeah1 News

Quang Sự 'Gia đình mình vui bất thình lình' từng đóng phim Hàn: Diện mạo bảnh bao chẳng kém tài tử xứ Kim chi

Thứ năm, 10/08/2023 | 11:06 (GMT+7)

Ít người biết, trong quá khứ nam diễn viên Quang Sự của 'Gia đình mình vui bất thình lình' từng xuất hiện trên màn ảnh Hàn Quốc với một vai diễn nhỏ.

Gia đình mình vui bất thình lình hiện đang là bộ phim truyền hình nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Trong phim, các nhân vật chính với tình các đặc trưng, riêng biệt đều để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Đặc biệt với nhân vật Công do Quang Sự đảm nhiệm, anh đã thoát khỏi hình ảnh hiền lành, điển trai thường thấy trong các bộ phim trước đây và có màn hóa thân thành một người anh cả gia trưởng, cục cằn.

quangsu-07345304

Tuy nhiên ngoài đời, tính cách của nhân vật Công lại khác biệt hoàn toàn so với Quang Sự ngoài đời. Nếu như Công trong Gia đình mình vui bất thình lình là người đàn ông xuề xòa về cả diện mạo và tính cách thì Quang Sự lại ghi dấu với vẻ điển trai, bảnh bao. Đặc biệt, nam diễn viên còn có thành tích học tập đầy ấn tượng khi từng nhận học bổng du học của trường top Hàn Quốc. 

quang-su-gia-dinh-minh-vuquang-su-gia-dinh-minh-vu
quang-su-gia-dinh-minh-vuquang-su-gia-dinh-minh-vu
Quang Sự góp mặt trên màn ảnh Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Đáng chú ý, ở thời điểm còn học tập tại Đại học Tổng hợp nghệ thuật Hàn Quốc, Quang Sự còn từng hiện diện trên màn ảnh nước bạn. Theo đó, cách đây 16 năm nam diễn viên Gia đình mình vui bất thình lình từng góp mặt với một vai diễn nhỏ trong bộ phim có tên Hello, Stranger. Trong phim, dù hiện diện với một vai diễn nhỏ thế nhưng diễn xuất của Quang Sự cũng nhận được đánh giá cao. Bên cạnh đó, ngoại hình cách đây 16 năm của nam diễn viên trên màn ảnh cũng được đánh giá là đầy bảnh bao, không hề kém cạnh các tài tử xứ kim chi.

hello-strengel
Quang Sự hiện diện bảnh bao không kém tài tử Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Sau khi trình chiếu, bộ phim Hello, Stranger cũng được công chúng Hàn Quốc đón nhận tích cực và nhận về những đánh giá cao về chuyên môn khi nhận được giải thưởng của Hội Điện ảnh châu Á tại Liên hoan phim quốc tế Busan (Hàn Quốc) lần thứ 12.

yeu-hon-ca-bau-troi-giai-yeu-hon-ca-bau-troi-giai-
Quang Sự trong 'Yêu hơn cả bầu trời'. Ảnh: Internet
252726563_102254803925440252726563_102254803925440
Quang Sự bảnh bao ngoài đời. Ảnh: FBNV

Trước khi đến với Gia đình mình vui bất thình lình, diễn viên Quang Sự từng bỏ túi nhiều tác phẩm từ điện ảnh đến truyền hình. Tên tuổi của Quang Sự được chú ý đến nhiều hơn kể từ sau tác phẩm Để Hội TínhBụi Đời Chợ Lớn. Sau 2 tác phẩm điện ảnh này, Quang Sự hiện diện nhiều hơn trên màn ảnh với các dự án truyền hình như Dưới bầu trời xa cách và Yêu hơn cả bầu trời, Người lắng nghe, Hoa hồng giấy,... Vai diễn Công trong Gia đình mình vui bất thình lình mới đây cũng chứng tỏ khả năng diễn xuất linh hoạt của nam diễn viên sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục