24h
Yeah1 News

Phủ nhận chuyện tình cảm với bạn gái cũ, sao nam Cbiz bị tung ảnh “giường chiếu”

Thứ tư, 03/05/2023 | 19:08 (GMT+7)

Sự việc sao nam Cbiz lộ hình ảnh "giường chiếu" với bạn gái cũ trên mạng xã hội đang khiến netizen xôn xao. Nam diễn viên đã báo cảnh sát để ngăn chặn vụ việc phát tán

Mới đây, truyền thông Trung Quốc xôn xao trước những hình ảnh nhạy cảm của nam diễn viên Lý Minh Đức xuất hiện tràn lan trên khắp các nền tảng mạng xã hội nước này. Sự việc bùng nổ, Lý Minh Đức nhanh chóng báo cảnh sát thế nhưng loạt ảnh "giường chiếu" của nam diễn viên đã được phát tán rộng rãi khiến nhiều người hoang mang.

Nam diễn viên Lý Minh Đức
Nam diễn viên Lý Minh Đức

Trước đó vào vào tháng 4 một tài khoản mang tên Trương Hạo Hân tự xưng là nhà sản tiết lộ cô từng qua đêm với nhiều sao nam nổi tiếng trong đó có Lý Minh Đức và Tiêu Vũ Lương. Tuy nhiên, cô gái này bị netizen xứ Trung chỉ trích vì tội vu khống bịa đặt. Họ cho rằng Trương Hạo Hân muốn "cọ nhiệt" gây sự chú ý vu oan cho Lý Minh Đức.

Lý Minh Đức và loạt ảnh 'giường chiếu' do bạn gái cũ tung ra.
Lý Minh Đức và loạt ảnh "giường chiếu" do bạn gái cũ tung ra.

Trước lời tố cáo trên, Lý Minh Đức lại chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân cho biết anh chàng báo cảnh sát để trấn an các fan: "8h tối hạ cánh, 9h30 mới về đến nhà, lập tức gọi 110 báo cảnh sát, thậm chí tôi còn chưa kịp ăn một miếng nào".

Sau một thời gian bị fan của Lý Minh Đức tấn công mạng. Để chứng minh lời nói của mình là sự thật, đến tối ngày 2/5 Trương Hạo Hân đăng tải video và hình ảnh trong khách sạn được cho là ảnh giường chiếu của cô, Lý Minh Đức và Tiêu Vũ Lương.

Trương Hạo Hân
Trương Hạo Hân

Sau khi hình ảnh được cho là "giường chiếu" của Lý Minh Đức bất ngờ bị chia sẻ chóng mặt. Sự việc ngay lập tức khiến netizen Trung Quốc dậy sóng và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên Weibo. Về phía nam diễn viên Lý Minh Đức, anh chàng vẫn chưa lên tiếng chuyện tình cảm với Trương Hạo Hận, tuy nhiên nam diễn viên cho biết đã báo cảnh sát để giải quyết và ngăn chặn hình ảnh bị phát tán thêm.

Tiêu Vũ Lương xuất hiện trong ảnh giường chiếu của Lý Minh Đức và bạn gái cũ
Tiêu Vũ Lương xuất hiện trong ảnh giường chiếu của Lý Minh Đức và bạn gái cũ

Bên cạnh Lý Minh Đức bị tung ảnh nhạy cảm còn có nam diễn viên Tiêu Vũ Lương. Theo đó, Tiêu Vũ Lương bị phát hiện đang ngồi chung trong một phòng với Lý Minh Đức. Sự việc xôn xao, nam diễn viên cho biết đã giao cho công ty quản lý xử lý sự việc. Tiêu Vũ Lương sinh năm 1995, nổi tiếng với vai Trương Khởi Linh (Tiểu Ca) trong loạt phim Đạo Mộ Bút Ký.

Lý Minh Đức được khán giả biết khi góp mặt trong nhiều bộ phim thanh xuân vườn trường
Lý Minh Đức được khán giả biết khi góp mặt trong nhiều bộ phim thanh xuân vườn trường

Lý Minh Đức sinh năm 1996 được khán giả biết đến khi chuyên đảm nhận những vai diễn thanh xuân vườn trường trong nhiều bộ phim truyền hình Hoa ngữ. Nam diễn viên từng thành công và được khán giả "nhớ mặt gọi tên" qua vai nam chính Đàm Tống trong bộ phim Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế. Ngoài ra, anh chàng còn diễn phụ nhiều phim khác như Cá Mật Hầm Mực (vai 97 thành viên đội K&K), Người Theo Đuổi Ánh Sáng (vai Trương Đồng)

Ảnh: Tổng hợp

­­

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục