24h
Yeah1 News

Phim Việt đạt hơn 50 triệu lượt xem gây sốt nhờ vai diễn nàng dâu… lấy chồng phá của

Thứ bảy, 10/06/2023 | 11:43 (GMT+7)

Dù không quảng bá rầm rộ, bộ phim Vạn Dặm Nhân Sinh đã thu hút hơn 50 triệu lượt xem nhờ câu chuyện bố chồng - nàng dâu hấp dẫn.

Là bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực cùng kịch bản lôi cuốn, không quá khó hiểu khi Vạn Dặm Nhân Sinh thu về hơn 50 triệu lượt xem dù chỉ mới đi được một nửa chặng đường. Vạn Dặm Nhân Sinh xoay quanh câu chuyện về cuộc sống gia đình ông Ba (NSND Thanh Nam thủ vai) sau khi bà Mỹ (Ngân Quỳnh) qua đời.

Vạn Dặm Nhân Sinh nói “không” với việc quảng bá rầm rộ. Ngược lại, câu chuyện trong phim truyền tải đến công chúng những giá trị về các vấn đề trong xã hội như tư tưởng trọng nam khinh nữ, mối quan hệ bố chồng - nàng dâu hay mâu thuẫn vợ chồng rất tự nhiên, rất “đời”, tạo được sự gần gũi cho khán giả.

Ấn tượng nhất có lẽ là đời sống vợ chồng của Tâm (Nguyễn Quốc Trường Thịnh), Hiền (Tăng Huỳnh Như) và ông Ba . Vì muốn lấy lòng cha để thừa hưởng số tài sản bà Mỹ để lại, người con trai thứ hai - Tâm, đã đón cha về phụng dưỡng. Từ đó xảy ra vô số tình huống “dở khóc dở cười” khiến người xem vừa đồng cảm, vừa thích thú.

Tuy nội dung phim khai thác không quá mới, nhưng lại gây được ấn tượng cho khán giả nhờ lối kể chuyện hài hước, tự nhiên
Tuy nội dung phim khai thác không quá mới, nhưng lại gây được ấn tượng cho khán giả nhờ lối kể chuyện hài hước, tự nhiên

Đặc biệt, nhân vật Hiền do Tăng Huỳnh Như thủ vai liên tục nhận được “cơn mưa lời khen” với diễn xuất chân thật - một người con dâu luôn nhẫn nhịn với cha chồng, chỉ biết “nuốt ấm ức” rồi xả lên người chồng. Chia sẻ về vai diễn này, Tăng Huỳnh Như hào hứng: "Nhân vật Hiền là con một trong gia đình khá giả, thích nghe dỗ ngọt và hơi kỹ tính trong vấn đề chi tiêu gia đình vì một phần nghề nghiệp của cô cũng là nhân viên kiểm toán".

Khác với các nhân vật trước đây Như đảm nhận thì lần này Như đã có chồng, làm dâu trong một gia đình vừa có anh rể vừa có em chồng rất là đông vui và nhiều drama. Lấy phải người chồng phá của gia đình hết lần này đến lần khác Hiền rất xấu hổ khi biết được bản thân mình cũng gián tiếp tiêu tiền của ba mẹ chồng. Nên khi ông Ba đề nghị mua nhà mới cô đã cắt giảm chỉ tiêu, tích góp để trả cho Ba mua nhà. Với Như thì Hiền là người con dâu rất hiểu chuyện và có trách nhiệm với mọi người".

Huỳnh Như và Trường Thịnh có màn phối hợp rất ăn ý trong Vạn Dặm Nhân Sinh
Huỳnh Như và Trường Thịnh có màn phối hợp rất ăn ý trong Vạn Dặm Nhân Sinh

Nói thêm về cơ hội được làm nàng dâu nhà NSND Thanh Nam, nữ diễn viên cho hay: "Hiền thì luôn áp lực làm dâu chứ Như mà có làm dâu của ba Thanh Nam chắc Như cũng khoẻ thôi à, tại ở ngoài đời ba Thanh Nam dễ thương lắm, ba hay mua đồ ăn cho mọi người rồi hỏi han quan tâm ekip quay nữa".

Lần đầu đóng cặp cùng nhau, “hai vợ chồng” Huỳnh Như và Trường Thịnh đã phối hợp vô cùng ăn ý. Nữ diễn viên còn tâm sự: “Dĩ nhiên là lúc đầu cũng có bỡ ngỡ với ngại ngùng khi đóng chung rồi. Nhưng được cái là Như và anh Thịnh đã quen biết nhau từ trước nên những lần sau đó thì hai anh em kết hợp với nhau cũng rất mượt mà.

Nhiều khán giả tỏ ra đồng cảm với câu chuyện bố chồng - nàng dâu trong Vạn Dặm Nhân Sinh
Nhiều khán giả tỏ ra đồng cảm với câu chuyện bố chồng - nàng dâu trong Vạn Dặm Nhân Sinh

Như nhớ có cảnh mà khi Hiền phát hiện ra chồng mình nói dối vụ bản di chúc xong về nhà nói chuyện khóc, thất vọng về chồng mình, phân đoạn đó thật sự là Như khóc đến lúc cắt máy Như vẫn còn khóc vì nhân vật Hiền này đáng thương quá”.

Diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh thân mật chia sẻ rằng anh đánh giá Huỳnh Như là một cô gái cá tính, cả trong phim lẫn ngoài đời. Bởi sự thể hiện xuất sắc của nữ diễn viên ở những cảnh tâm lý mà hai người ăn ý hơn khi hóa thân thành vợ chồng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục