24h
Yeah1 News

Phim nối sóng khung giờ vàng VTV gây thất vọng vì quá dở, dàn diễn viên quá "dừ" khiến khán giả không cảm nổi?

Thứ tư, 22/11/2023 | 14:41 (GMT+7)

Dù quy tụ dàn diễn viên thực lực nhưng "Chúng ta phải hạnh phúc" lại nhận về không ít ý kiến trái chiều, cho rằng "diễn viên đã cầm nhầm kịch bản" vì độ tuổi chưa phù hợp.

"Chúng ta phải hạnh phúc" là một câu chuyện xoay quanh một nhóm bạn từng học chung đại học và sau 17 năm mới có cơ hội tề tựu đầy đủ. Câu chuyện này mở ra nhiều hướng khác nhau về hoàn cảnh sống và những nỗi niềm riêng của mỗi người trong nhóm. Tuy nhiên, nội dung của bộ phim đã khiến nhiều khán giả cảm thấy thất vọng.

Phim nối sóng khung giờ vàng VTV gây thất vọng vì quá dở, dàn diễn viên quá 'dừ' khiến khán giả không cảm nổi? - ảnh 1

Sau khi lên sóng trong vài tuần đầu, "Chúng ta phải hạnh phúc" không nhận được sự quan tâm đáng kể từ khán giả và thậm chí còn nhận được nhiều bình luận trái chiều. Một đoạn họp lớp trong phim đã thu hút được sự chú ý lớn trên các mạng xã hội, nhưng cũng gây ra nhiều tranh cãi. Khán giả sau khi xem phim đã để lại những bình luận chê bai, cho rằng kịch bản quá lố, nội dung và lời thoại giống như những clip tự sản xuất trên mạng xã hội của các nhóm không chuyên.

Đặc biệt, một điểm mà khán giả quan tâm nhất đó là dàn diễn viên của bộ phim. Dàn diễn viên gồm Thanh Thức, Vĩnh Xương, Đinh Y Nhung, Linh Sơn, và Ngô Phương Anh, đều được công nhận diễn xuất rất xuất sắc qua nhiều tác phẩm trước đó. Tuy nhiên, vấn đề mà khán giả quan tâm là độ tuổi của các diễn viên.

Phim nối sóng khung giờ vàng VTV gây thất vọng vì quá dở, dàn diễn viên quá 'dừ' khiến khán giả không cảm nổi? - ảnh 2
Phim nối sóng khung giờ vàng VTV gây thất vọng vì quá dở, dàn diễn viên quá 'dừ' khiến khán giả không cảm nổi? - ảnh 3

Trong phim, năm diễn viên chính trên đóng vai những người bạn cùng khóa học, đã ra trường được 17 năm. Mặc dù việc bạn cùng khóa học có sự chênh lệch tuổi tác là điều dễ hiểu, nhưng khán giả vẫn cảm thấy khá khó chấp nhận khi nhìn vào dàn diễn viên này.

Đặc biệt là sự chênh lệch tới 16 tuổi giữa NS Vĩnh Xương và Ngô Phương Anh. Phương Anh trông không giống một phụ nữ U40 đã ra trường được 17 năm, trong khi NS Vĩnh Xương lại trông già hơn tuổi với bộ râu của mình. Điều này khiến khán giả cảm thấy không thực tế và không phù hợp với tình huống trong phim.

Phim nối sóng khung giờ vàng VTV gây thất vọng vì quá dở, dàn diễn viên quá 'dừ' khiến khán giả không cảm nổi? - ảnh 4

Dường như bộ phim "Chúng ta phải hạnh phúc" đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả với nội dung dở dang và sự không phù hợp về tuổi tác của diễn viên. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đánh giá về một bộ phim là một vấnđề rất phụ thuộc vào cá nhân và có thể khác nhau. Một số người vẫn có thể tìm thấy những yếu tố thú vị trong bộ phim này. Chúng ta hãy chờ xem liệu "Chúng ta phải hạnh phúc" có thể cải thiện và đáp ứng được sự mong đợi của khán giả hay không trong các tập phim tiếp theo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục