24h
Yeah1 News

Phim mới của biên kịch 'Penthouse' lên sóng, vừa chiếu tập đầu tiên đã drama "ngập trời"

Thứ hai, 18/09/2023 | 20:14 (GMT+7)

Bộ phim 'The Escape of The Seven' vừa mới lên sóng được chấp bút bởi biên kịch 'Penthouse' gây tiếng vang lớn trước đó đã nhận về nhiều chú ý từ khán giả.

'The Escape of The Seven' (Cuộc Chiến Sinh Tồn) vừa cho ra mắt khán giả vào ngày 15/9. Bộ phim đã đánh dấu sự tái xuất của biên kịch, đạo diễn và dàn cast đình đám trong bộ phim 'Penthouse' đã nhận về vô số sự chú ý từ khán giả ngay khi vừa lên sóng. Có thể nói, đây chính là "bom tấn" truyền hình được mong chờ nhất nửa cuối năm 2023.

Poster 'The Escape of The Seven' (Cuộc Chiến Sinh Tồn)
Poster 'The Escape of The Seven' (Cuộc Chiến Sinh Tồn)

Được biết, 'The Escape of The Seven' đánh dấu sự tái xuất của biên kịch Kim Soon Ok và đạo diễn Joo Dong Min, là hai tên tuổi đứng sau loạt tác phẩm truyền hình "ăn khách", trong đó phải kể đến bom tấn truyền hình 'Penthouse' (Cuộc Chiến Thượng Lưu). Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của dàn cast đình đám 'Penthouse' như: Uhm Ki Joon, Yoon Jong Hoon, Shin Eun Kyung, Jo Jae Yoon. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của “nữ hoàng rom-com” Hwang Jung Eum, Lee Joon và Lee Yoo Bi.Lịch chiếu phim Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hwang Jung Eum hóa ác nữ, dượng Penthouse trở lại - BlogAnChoi. Cuộc Chiến Sinh Tồn (The escape of the seven: War for survival) là tác phẩm mới nhất của biên kịch Penthouse Cuộc Chiến Thượng Lưu, cùng sự tái xuất của . Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của “nữ hoàng rom-com” Hwang Jung Eum, Lee Joon, Lee Yoo Bi. https://bloganchoi.com/lich-chieu-phim-han-cuoc-chien-sinh-ton/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Lịch chiếu phim Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hwang Jung Eum hóa ác nữ, dượng Penthouse trở lại - BlogAnChoi. Cuộc Chiến Sinh Tồn (The escape of the seven: War for survival) là tác phẩm mới nhất của biên kịch Penthouse Cuộc Chiến Thượng Lưu, cùng sự tái xuất của . Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của “nữ hoàng rom-com” Hwang Jung Eum, Lee Joon, Lee Yoo Bi. https://bloganchoi.com/lich-chieu-phim-han-cuoc-chien-sinh-ton/

Nội dung 'The Escape of The Seven' (Cuộc Chiến Sinh Tồn)  xoay quanh cuộc chiến giành giật sự sống của bảy người liên quan đến sự mất tích của một cô gái trẻ. Quá trình điều tra gặp khó khăn khi 7 nghi can đều nói dối, cố gắng giấu diếm sự thật xấu xí khỏi bị phơi bày.

Um Ki-joon vai Matthew Lee
Um Ki-joon vai Matthew Lee

This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Lịch chiếu phim Cuộc Chiến Sinh Tồn: Hwang Jung Eum hóa ác nữ, dượng Penthouse trở lại - BlogAnChoi. Cuộc Chiến Sinh Tồn (The escape of the seven: War for survival) là tác phẩm mới nhất của biên kịch Penthouse Cuộc Chiến Thượng Lưu, cùng sự tái xuất của . Uhm Ki Joon, Yoon Jong Hoon, Shin Eun Kyung, Jo Jae Yoon. https://bloganchoi.com/lich-chieu-phim-han-cuoc-chien-sinh-ton/Đúng như phong cách của "biên kịch vàng" Kim Soon Ok chuyên trị những tình tiết drama và thu hút. Ngay tập mở đầu, bộ phim đã thu hút khán giả với những tình tiết khiến người xem phải tò mò. Cụ thể, ở tập đầu tiên, nhân vật Dami (do Jung Ra El thủ vai) với cuộc sống bị đảo lộn khi được đoàn tụ cùng mẹ (Hwang Jung Eum thủ vai) sau thời gian dài xa cách. Cô nàng đã kết bạn với Mo Ne (do Lee Yu Bi thủ vai), một nữ sinh nổi tiếng ở trường và trở thành cái bóng của Mo Ne.

Phim mới của biên kịch 'Penthouse' lên sóng, vừa chiếu tập đầu tiên đã drama 'ngập trời' - ảnh 3
Bang Da Mi do Jung Ra El thủ vai (trái) và Han Mo Ne do Lee Yu Bi thủ vai (phải)
Bang Da Mi do Jung Ra El thủ vai (trái) và Han Mo Ne do Lee Yu Bi thủ vai (phải)

Đặc biệt, trong phân cảnh Da Mi chạy về nhà dưới cơn mưa tầm tã, rồi bị mẹ trừng phạt bằng cách bạo hành thể xác 2 lần ở cuối tập phim đã khiến khán giả vô cùng "bàng hoàng" bởi tình tiết này bị cho là quá "trần trụi" trên sóng truyền hình. Nguyên nhân của chi tiết bạo hành này được cho là chỉ vì cô bé trễ hẹn với mẹ và ông ngoại.

Hiện tại các từ khóa liên quan đến bộ phim 'The Escape of The Seven' (Cuộc Chiến Sinh Tồn) đang "gây sốt" trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra hoang mang vì những tình tiết quá "nặng đô" cũng như phần kịch bản ở những tập đầu của biên kịch Kim Soon Ok còn được cho là còn gây sốc hơn cả 'Penthose' trước đó. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục