24h
Yeah1 News

Phim Lê Bống đóng chính có cái kết tranh cãi, hot Tiktoker bị chê diễn đơ, khóc "giả trân"

Thứ năm, 23/05/2024 | 15:31 (GMT+7)

Trước khi tập cuối lên sóng, nhiều khán giả cho rằng "Lỡ hẹn với ngày xanh" khép lại quá chóng vánh. Màn thể hiện của Lê Bống và Huỳnh Anh cùng nội dung phim chưa chinh phục được người hâm mộ.

Hành trình 44 tập phim "Lỡ hẹn với ngày xanh" đã khép lại vào tối ngày 21/5, để lại nhiều cảm xúc và ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Trong tập cuối, nhân vật Duyên (do Lê Bống thủ vai) đã quyết định trở về quê hương để chăm sóc bà và gắn bó với nơi cô sinh ra và lớn lên.

Phim Lê Bống đóng chính có cái kết tranh cãi, hot Tiktoker bị chê diễn đơ, khóc 'giả trân' - ảnh 1

Duyên bày tỏ lòng biết ơn đối với Hiệp (do Huỳnh Anh thủ vai) vì đã luôn ở bên và động viên cô trong suốt thời gian qua. Khi Duyên chuẩn bị rời đi, Hiệp gọi cô lại và bất ngờ ôm cô vào lòng. Duyên cũng đáp lại cái ôm của Hiệp, thể hiện sự đồng ý và tình cảm của mình.

Vợ chồng bà Thu Lê (do NSƯT Quách Thu Phương) quyết định gặp bà của Duyên để kể lại sự thật về thân thế của cô và Giang (do Minh Thu), đồng thời xin lỗi. Bà thấu hiểu tấm lòng của vợ chồng Thu Lê dành cho Giang và cho phép Giang trở về để được gặp và chăm sóc bà, tạo thêm một môi trường gia đình ấm áp.

Ông Thắng (do NSƯT Trịnh Mai Nguyên) cũng muốn nhận con gái sau bao năm xa cách và đề nghị mang bà của Duyên về để chăm sóc. Tuy nhiên, bà Thật (nghệ sĩ Ngọc Tản) từ chối và chỉ mong muốn hai vợ chồng yêu thương và chăm sóc Giang và Duyên.

Vợ chồng ông Thắng chia sẻ thẳng thắn với Giang về tình yêu và niềm hạnh phúc khi có cô trong cuộc đời. Giang thể hiện sự sợ mất bố mẹ mãi mãi khi biết được sự thật về xuất thân, nhưng cô cũng vui mừng khi bà Thu Lê cam kết sẽ bù đắp và yêu thương cả hai. Giang muốn chia sẻ với Duyên vì biết rằng cô đã trải qua nhiều khó khăn và thiệt thòi.

Phim Lê Bống đóng chính có cái kết tranh cãi, hot Tiktoker bị chê diễn đơ, khóc 'giả trân' - ảnh 2

Duyên nhận tin vui khi công trình thiết kế của cô nhận giải thưởng. Giang đề xuất Hiệp đến Hàn Quốc để nhận giải cùng Duyên và cùng nhau xây dựng tương lai. Cuối cùng, Duyên kể lại hành trình trở thành kiến trúc sư và cảm ơn người thân và bạn bè đã đồng hành cùng mình. Hiệp tỏ tình với Duyên và nhận được sự đồng ý từ cô.

Phim Lê Bống đóng chính có cái kết tranh cãi, hot Tiktoker bị chê diễn đơ, khóc 'giả trân' - ảnh 3
Biểu cảm của Lê Bống trong cảnh khóc bị cho là diễn chưa thuyết phục được khán giả, còn gượng gạo và có phần 'giả trân'.
Biểu cảm của Lê Bống trong cảnh khóc bị cho là diễn chưa thuyết phục được khán giả, còn gượng gạo và có phần "giả trân".

Tuy nhiên, sau khi tập 44 kết thúc, nhiều khán giả cho rằng cách kết phim của "Lỡ hẹn với ngày xanh" quá vội vã và không tạo được đoạn cao trào. Mặc dù câu chuyện giữa Duyên và Hiệp được nhắc đến ít trong chặng cuối, nhưng sự tỏ tình đột ngột của Hiệp và đồng ý của Duyên được cho là không tự nhiên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục