24h
Yeah1 News

Phim đứng top 1 Việt Nam: Diễn viên xuất sắc, kịch bản gây ám ảnh

Thứ tư, 02/08/2023 | 17:01 (GMT+7)

Phim đứng top 1 Việt Nam hiện tại là một bộ phim Hàn Quốc lấy đề tài là những người lính, cùng dàn diễn viên chất lượng, bộ phim nhận được vô số lời khen.

D.P 2 (Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2) với sự góp mặt của Jung Hae In hiện đang là tựa phim Hàn hot nhất trên nền tảng Netflix. Phim đứng top 1 về lượng người xem trong ngày tại nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Những thông tin, trích đoạn và cả dàn diễn viên trong phần 2 vì vậy cũng trở thành đề tài "nóng" trên mạng xã hội Việt.

Phim đứng top 1 Việt Nam: Diễn viên xuất sắc, kịch bản gây ám ảnh - ảnh 1

D.P 2 đang nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả. Dàn diễn viên quen thuộc là Jung Hae In - Koo Kyo Hwan - Son Seok Gu tiếp tục giữ vững phong độ của mình với màn thể hiện không thể xuất sắc hơn. Đặc biệt là Jung Hae In, gương mặt chủ chốt, dẫn dắt cả bộ phim, người được cho là xứng đáng nhận được giải Thị đế trong lễ trao giải Baeksang gần nhất nhờ vai diễn Ahn Jun Ho. Diễn xuất của anh được cho là thăng hạng, trưởng thành hơn rất nhiều so với phần 1. Cũng chính vì những lí do đó mà D.P 2 hiện đang là bộ phim đứng top 1 Việt Nam.

Phim đứng top 1 Việt Nam: Diễn viên xuất sắc, kịch bản gây ám ảnh - ảnh 2

Kịch bản phim cũng được khen ngợi khi khai thác nhiều nhân vật, nhiều câu chuyện nhưng mỗi nhân vật lại để lại những ấn tượng sâu sắc khác nhau. Phần phim này cũng được khen ngợi khi xoáy sâu vào nỗi đau của từng nạn nhân, khơi gợi sự đồng cảm ở Jun Ho - Ho Yul và cả khán giả. Để khi xem một tập phim đầy tàn khốc, người xem có thể rơi nước mắt ở tất cả những cái kết của mỗi nhân vật khác nhau.

Có lẽ điểm mạnh nhất của D.P 2 chính là ở tính nhân văn, thông điệp mà mỗi tập phim muốn truyền tải đến người xem. Tuy nhiên cũng chính vì sự tàn khốc và có phần hơi nặng đô hơn so với phần 1, D.P 2 khiến nhiều khán giả cảm thấy ngột ngạt, thậm chí là ức chế khi xem.

Nhiều khán giả đã bình luận về bộ phim đứng top 1 ở thời điểm hiện tại rằng: "Đen tối, bực bội và đau đớn. Phần 2 còn tốt hơn phần 1 nữa. Dàn diễn viên thật tuyệt vời, kỹ thuật quay phim cũng đã được cải thiện. Đôi khi phải hít một hơi thật sâu sau một tập phim, vì nặng nề quá, nhưng nó để lại ấn tượng thực sự mạnh mẽ và hoàn toàn xứng đáng để thưởng thức. Một lần nữa, đây không phải là một bộ phim truyền hình dành cho tất cả mọi người và bạn phải chuẩn bị tinh thần thật vững để xem nó."

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim đứng top 1   phim Hàn   d.p 2  

Cùng chuyên mục