24h
Yeah1 News

Phim cổ trang Việt chiếu khung giờ vàng khiến khán giả mất kiên nhẫn: Kỹ xảo giả trân, tạo hình nam chính “âm điểm”

Thứ sáu, 01/03/2024 | 14:33 (GMT+7)

Một bộ phim cổ trang Việt nhận về nhiều bàn tán khi làm kỹ xảo giả trân và tạo hình cho nhân vật nam chính đang trở thành điểm gây tranh cãi.

Mới đây, một bộ phim cổ trang truyền chiếu trên sóng giờ vàng của đài THVL gây tranh cãi vì phần hình ảnh quá tệ khiến khán giả mất kiên nhẫn khi xem. Theo đó, nhiều người tỏ ra thất vọng trước một nhà đài thường xuyên có những phim cổ trang, chuyên dòng phim xưa, khai thác những câu chuyện cổ tích Việt Nam lại "trình làng" bộ phim giống như tác phẩm kinh phí thấp với phần hình kém chất lượng.

Phim cổ trang Việt chiếu khung giờ vàng khiến khán giả mất kiên nhẫn
Phim cổ trang Việt chiếu khung giờ vàng khiến khán giả mất kiên nhẫn

Cụ thể, Duyên Tiên Tiền Định là bộ phim cổ trang nhận được sự quan tâm khá lớn từ khán giả. Từ bối cảnh tiên giới, kỹ xảo của phim khiến khán giả "đứng hình" vì quá giả trân, trông như trò trẻ con. Thậm chí, nhiều phân cảnh phim còn lộ rõ cả phông xanh chưa được xử lý kỹ càng.

Kỹ xảo của bộ phim được khán giả nhận xét là quá giả trân
Kỹ xảo của bộ phim được khán giả nhận xét là quá giả trân
Phần nhìn bộ phim không thực sự chỉn chu khiến ai xem cũng khó chịu
Phần nhìn bộ phim không thực sự chỉn chu khiến ai xem cũng khó chịu

Ngoài phần kỹ xảo hời hợt, thậm chí cả diễn viên và đặc biệt là nam chính Hòa Hiệp cũng trở thành "điểm u ám" trong mắt khán giả. Từ bộ râu dày quai nón khi nhân vật còn là thần tiên cho đến mái tóc dài được... làm thẳng khi nhân vật trải qua những biến cố trần tục, tất cả đều khiến cho Hòa Hiệp trở nên hết sức hài hước trong mắt của khán giả xem đài.

Phim cổ trang Việt chiếu khung giờ vàng khiến khán giả mất kiên nhẫn: Kỹ xảo giả trân, tạo hình nam chính “âm điểm” - ảnh 4
Nam chính Hòa Hiệp cũng 'âm điểm' trong mắt người xem.
Nam chính Hòa Hiệp cũng "âm điểm" trong mắt người xem.
Khán giả lắc đầu ngao ngán trước tạo hình của nhân vật trong phim
Khán giả lắc đầu ngao ngán trước tạo hình của nhân vật trong phim

Hiện bộ phim cổ trang Duyên Tiên Tiền Định được chiếu trên khung giờ vàng này vẫn đang nhận về nhiều sự bàn tán xôn xao từ cư dân mạng. Trên kênh YouTube của đài truyền hình, khán giả đã đưa ra nhiều ý kiến tiêu cực về bối cảnh và kỹ xảo của bộ phim, đặc biệt là đối nam chính Hòa Hiệp. Người xem cũng cảm thấy tiếc nuối khi một kịch bản tốt và dàn diễn viên chất lượng không nhận được sự đầu tư đầy đủ từ phía đài truyền hình, đặc biệt là trong phần hình ảnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục