24h
Yeah1 News

Phim Biệt Dược Đen có bao nhiêu tập? Lịch chiếu phim Biệt Dược Đen

Thứ tư, 27/09/2023 | 20:25 (GMT+7)

Biệt Dược Đen lên sóng VTV3 ngày 4/9/2023, đánh dấu sự xuất hiện trở lại sau gần 4 năm vắng bóng của dòng phim điều tra phá án nằm trong series Cảnh sát hình sự rất được khán giả yêu thích.

Biệt dược đen là một phần trong series Cảnh sát hình sự, một thể loại phim đã và đang thu hút rất nhiều khán giả. Sự trở lại của Biệt dược đen sau gần 4 năm vắng bóng chắc chắn sẽ làm hài lòng những người hâm mộ trung thành của dòng phim này. Cuộc đấu trí đấu lực giữa đội cảnh sát hình sự anh dũng mưu trí và những tên tội phạm xảo quyệt tàn nhẫn mang đến những giây phút hấp dẫn, kịch tính và đầy căng thẳng. 

P Phát sóng giờ vàng VTV3, 'Biệt dược đen' đánh dấu sự trở lại sau 4 năm vắng bóng của dòng phim điều tra phá án trong series Cảnh sát hình sự.
P Phát sóng giờ vàng VTV3, "Biệt dược đen" đánh dấu sự trở lại sau 4 năm vắng bóng của dòng phim điều tra phá án trong series Cảnh sát hình sự.

Thông tin phim Biệt Dược Đen 

  • Tựa phim: Biệt Dược Đen tên cũ là Phía Sau Sự Thật
  • Đạo diễn: Phạm Gia Phương, Trần Trọng Khôi
  • Biên kịch: Vũ Liêm, Phạm Đình Khải, Nguyễn Trung Dũng 
  •  Số tập: 36 
  • Nền tảng phát sóng: kênh VTV3 và VTV Go 
  • Lịch chiếu: 21h40 thứ 2,3,4 từ ngày 4/9/2023

Dàn diễn viên phim Biệt Dược Đen    

Bảo Anh trong vai Tuyển 

 Bảo Anh vào vai Tuyển - đội trưởng đội cảnh sát hình sự. Nhân vật có phong cách điều tra toàn diện, quy củ, là người luôn gánh mọi trách nhiệm cũng như sai lầm của đội.

Bảo Anh (SN 1981) đến với nghệ thuật khi học xong khóa diễn xuất tại Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC). Với gương mặt điển trai, nam tính, anh nhận được nhiều lời mời đóng phim, thường đảm nhận những vai diễn có phong thái nghiêm nghị, đĩnh đạc.

Diễn viên Bảo Anh một lần nữa xuất hiện với vai cảnh sát
Diễn viên Bảo Anh một lần nữa xuất hiện với vai cảnh sát

Hơn 10 năm làm nghề, nam diễn viên quen mặt với khán giả qua hình tượng công an trên màn ảnh. Trước Biệt Dược Đen, những phim mà Bảo Anh vào vai công an có thể kể đến như Phóng Viên Thử Việc,  Kẻ Sát Nhân, Lật Mặt, Hành Trình Bí Ẩn, Cảnh Sát Hình Sự - Câu Hỏi Số 5, Mặt Nạ Gương, Mạch Ngầm Vùng Biên Ải, Khúc Ca Cho Tình Nhân,…

Huỳnh Anh trong vai Tuấn 

Trong phim Huỳnh Anh vào vai Tuấn là một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó còn để lại vết hằn trong tâm trí của một người cảnh sát trẻ tuổi - Tuyển (Bảo Anh).

Huỳnh Anh vào vai Tuấn một cánh sát thông minh, dũng cảm nhưng lại có quá khứ đau buồn.
Huỳnh Anh vào vai Tuấn một cánh sát thông minh, dũng cảm nhưng lại có quá khứ đau buồn.

 Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Nam diễn viên ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim như Bi, đừng sợ!, Thiên sứ 999, Bộ tứ 10A8, Cầu vồng tình yêu, Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ, Mùa xuân ở lại...

Lương Thanh trong vai Dương 

Lương Thanh lần đầu đảm nhận hình tượng công an trong phim Biệt dược đen. Cô thủ vai Dương, thành viên nữ duy nhất trong đội cảnh sát điều tra của Tuyển (Bảo Anh). Dương là con nhà nòi, bố là cảnh sát nổi tiếng, cô có chuyên môn tốt, EQ cao, giỏi giao tiếp.

Lương Thanh lần đầu tiên thử sức vai diễn cảnh sát
Lương Thanh lần đầu tiên thử sức vai diễn cảnh sát

Lương Thanh sinh năm 1996 là một trong những nữ diễn viên khá quen mặt với khán giả Việt Nam qua các vai diễn tiểu tam trơ trẽn trên đài VTV. Lương Thanh có nhan sắc xinh đẹp và triển vọng của làng điện ảnh Việt. Cô được biết đến khi tham gia bộ phim Cả một đời ân oán. Những bộ phim mà cô nàng tham gia đều để lại ấn tượng trong lòng người xem như: Những cô gái trong thành phố, Hoa hồng trên ngực trái, 11 tháng 5 ngày,...

Bình An trong vai Long  

Bình An có một màn lột xác khá ấn tượng khi thoát khỏi hình ảnh anh chàng hiền lành, từ quê ở nhiều bộ phim trước đây, để vào vai Long - đồng sáng lập nhóm Cityboy. Long đầy tinh quái, thủ đoạn và không kém phần tàn nhẫn.

Binh An lột xác hình ảnh trai quê hiền lành thành công tử ăn chơi và thủ đoạn
Binh An lột xác hình ảnh trai quê hiền lành thành công tử ăn chơi và thủ đoạn

Diễn viên Bình An (1993), quê ở Phú Thọ, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất nhì hiện nay của làng phim ảnh Việt.  Anh là diễn viên được đào tạo bài bản về diễn xuất, khi từng theo học trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Từ năm 2015 đến nay, Bình An tham gia nhiều bộ phim và gây được tiếng vang như Ngược Chiều Nước Mắt, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Zippo, Mù Tạt Và Em, Đi Qua Mùa Hạ...

Đỗ Duy Nam trong vai Đạt 

 Đạt ‘điên ’ – thành viên nhóm quý công tử ăn chơi Cityboys . Đạt có đặc điểm là kẻ nghiện ngập, tâm lý vặn vẹo, biến thái, thích hành hạ, nhìn người khác đau khổ. 

Để vào vai nhân vật này, Đỗ Duy Nam đã sửa soạn cho mình một ngoại hình cực kỳ khác biệt so với vẻ ngoài thường thấy. Anh tết tóc, ăn mặc hầm hố và có những cử chỉ ngông nghênh. 

Đỗ Duy Nam thay đổi kiểu tóc, ăn mặc hầm hố và có những cử chỉ ngông nghênh để vào vai Đạt 'điên'
Đỗ Duy Nam thay đổi kiểu tóc, ăn mặc hầm hố và có những cử chỉ ngông nghênh để vào vai Đạt "điên"

Đỗ Duy Nam sinh năm 1990, quê Lào Cai. Anh là diễn viên trẻ được yêu thích nhờ các vai diễn trong Táo Quân, Hương vị tình thân, Hướng dương ngược nắng...

Hoàng Anh Vũ - trong vai Cường

 Cường là hành viên của nhóm cậu ấm cô chiêu Cityboy. Cường là một kẻ giữ hình ảnh rất tốt, dễ gây thiện cảm với mọi người. Tuy khá thông minh và tham vọng, nhưng năng lực lãnh đạo của Cường không thực sự giỏi. Sau cái chết của Vương (Phạm Anh Tuấn), Cường muốn cạnh tranh với Long (Bình An) để trở thành thủ lĩnh Cityboy.

Hoàng Anh Vũ tạo hình cả người xăm trổ và một cái đầu trọc trong vai Cường
Hoàng Anh Vũ tạo hình cả người xăm trổ và một cái đầu trọc trong vai Cường

Điểm hấp dẫn ở vai diễn của Hoàng Anh Vũ không chỉ là những cảnh ăn chơi "thác loạn" cùng nhóm bạn Cityboy ngay từ những tập đầu lên sóng mà còn là tạo hình khá "quái lạ" - cả người xăm trổ và một cái đầu trọc của Cường. 

Hoàng Anh Vũ sinh năm 1988, quê Hà Nội. Anh được biết đến là một người mẫu, diễn viên. Những bộ phim giúp anh đến gần với khán giả hơn là 5S OnlineVề nhà đi conHương vị tình thân và vai phản diện trong Đấu trí.

Nội dung chính của phim Biệt Dược Đen 

Biệt Dược Đen có nội dung kể về Tuấn (Huỳnh Anh thủ vai) - một cảnh sát thông minh, quả cảm nhưng lại có quá khứ đau buồn khi từng chứng kiến mẹ của mình bị sát hại. Trải qua cú sốc lớn như vậy khiến cho Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu.

Thế nhưng, Tuyển (Bảo Anh thủ vai) lại vô tình chứng kiến vụ án của mẹ Tuấn, nó đã để lại vết hằn khá lớn trong tâm trí của một người cảnh sát trẻ tuổi. Sau 20 năm, Tuấn về làm đội phó cho đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng. Ngày từ những lần gặp đầu tiên, đội của Tuyển và Tuấn đã gặp phải một vụ án kỳ lạ. Nạn nhân chính là một tay ăn chơi khét tiếng Trịnh Quốc Vương - thủ lĩnh của Cityboy (nhóm nhạc của các công tử, tiểu thư ăn chơi hư hỏng) được tổ chức từ thời Vương còn học cấp 3.

Vương chết trong một quán bar với tư thế khá thương tâm, không có bất kỳ bằng chứng hay dấu tích nào để lại, nhưng bằng những năng lực tuyệt vời thì cuối cùng đội hình sự đã tìm ra thủ phạm. Tuy nhiên, dù cho thủ phạm có nhận tội đi chăng nữa thì phía sau vụ án này vẫn còn một câu hỏi lớn đặt ra: Sự liên quan của Cityboy với các nhóm ma túy, lai lịch của thứ “nước khoái” hay còn được gọi là Biệt Dược Đen vô cùng nguy hiểm nhưng vẫn chưa có trong danh mục cấm.

Trong lúc các chiến sĩ công an, đội hình sự đang nỗ lực phá án thì lại có một vụ án khác xảy ra. Điều đáng nói ở đây, vụ án sau này lại có nhiều điểm liên quan đến vụ án đầu tiên. Phải chăng đây là một âm mưu mới còn nhiều tầng lớp hơn và những bí mật kinh khủng đằng sau Biệt Dược Đen sẽ dần được hé lộ? 

Lịch chiếu phim Biệt Dược Đen 

Bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam) tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí và phát sóng lúc 21h40 vào thứ 2,3,4 từ ngày 4/9/2023, tổng có 36 tập phim mỗi tập kéo dài 45 phút. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục