24h
Yeah1 News

Phát sốt với tạo hình của Đặng Vi trong trang phục "chú rể" ở phim mới

Thứ năm, 31/08/2023 | 16:34 (GMT+7)

Mới đây, tạo hình của Đặng Vi trong trang phục "chú rể" ở phim 'Vân Tú Hành sắp lên sóng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau khi đạt được thành công vang dội với vai diễn trong bom tấn cổ trang 'Trường Tương Tư', Đặng Vi trở thành sao nam nhận về nhiều sự chú ý và yêu mến từ khán giả. Mới đây, những hình ảnh của Đặng Vi trong bộ phim cổ trang 'Vân Tú Hành' vừa gây sốt cõi mạng mặc dù bộ phim vẫn chưa lên sóng.

Cụ thể, trong 'Vân Tú Hành', Đặng Vi xuất hiện với tạo hình đầy cuốn hút, nam diễn viên diện trang phục đại hôn màu đỏ đầy bí ẩn, đậm khí chất cổ trang với gương mặt "không góc chết". Mặc dù chỉ là nam phụ, song tạo hình của Trà Sóc Tuân do Đặng Vi đảm nhận lập tức gây ấn tượng bởi gương mặt và thần thái của nam diễn viên vô cùng hợp với tạo hình cổ trang.

Phát sốt với tạo hình của Đặng Vi trong trang phục 'chú rể' ở phim mới - ảnh 1
Tạo hình đại hôn của Đặng Vi gây sốt cõi mạng
Tạo hình đại hôn của Đặng Vi gây sốt cõi mạng

Trước đó, Đặng Vi cũng khiến khán giả mê mẩn khi xuất hiện với một tạo hình khác trong 'Vân Tú Hành'. Trong phim mới này nam diễn viên xuất hiện với tạo hình gai góc, trang phục lẫn kiểu tóc đều vô cùng bất cần đúng chuẩn với nhân vật "phản diện" khác hẳn với vẻ ngoài thư sinh, nho nhã của Đặng Vi với vai diễn Đồ Sơn Cảnh trước đó.

Một tạo hình khác của Đặng Vi gây sốt MXH
Một tạo hình khác của Đặng Vi gây sốt MXH

Trong 'Vân Tú Hành', Đặng Vi thủ vai Trà Sóc Tuân, tương ứng với nhân vật Sa Sakujun trong tiểu thuyết/truyện tranh gốc của Nhật Bản “Thái Vân Quốc Truyện". Trà Sóc Tuân là nhân vật phản diện, được miêu tả có tâm lý điên cuồng, biến thái.

Mặc dù chỉ đóng vai phụ thế nhưng Đặng Vi nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ bởi màn hoá trang của Đặng Vi lột tả được đúng tính cách nhân vật. Tạo hình lần này của Đặng Vi được cộng đồng mạng đánh giá khá cao, thậm chí đươc cho là có phần lấn át nam chính Tăng Thuấn Hy.

Màn 'lột xác' hình tượng của Đặng Vi trong 'Vân Tú Hành'
Màn "lột xác" hình tượng của Đặng Vi trong 'Vân Tú Hành'

'Vân Tú Hành' là bộ phim được chuyển thể từ bộ Thái Vân Quốc Truyện của Nhật Bản xoay quanh Hồng Tú Lệ (Lý Nhất Đồng thủ vai) là một tiểu thư của một gia tộc quyền quý sa sút. Thay vì được sống một cách nhàn hạ, sung túc như bao tiểu thư quý tộc khác, để có thể kiếm sống qua ngày cô phải cố gắng tự mình làm nhiều công việc khác nhau nhằm giảm gánh nặng gia đình.

Tăng Thuấn Hy với tạo hình xuất chúng toát lên vẻ uy nghiêm của bậc đế vương trong vai diễn Tử Lưu Huy
Tăng Thuấn Hy với tạo hình xuất chúng toát lên vẻ uy nghiêm của bậc đế vương trong vai diễn Tử Lưu Huy
Tạo hình ngọt ngào của Lý Nhất Đồng với vai diễn Hồng Tú Lệ
Tạo hình ngọt ngào của Lý Nhất Đồng với vai diễn Hồng Tú Lệ

Một ngày nọ một cơ hội lớn đã đến với Tú Lệ khi cô nhận được một lời đề nghị tiến cử vào cung làm quý phi với mức giá 500 lượng vàng. Với điều kiện uốn nắn vị hoàng thượng trẻ nổi tiếng ham chơi Tử Lưu Huy (Tăng Thuấn Hy thủ vai), lơ là công việc triều chính và đam mê nam sắc trở thành một vị quân vương mẫu mực. Liệu cuộc sống mới tại chốn cung đình của cô sẽ như thế nào. Hãy cùng đón xem nhé.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục