24h
Yeah1 News

Phân cảnh đẫm nước mắt giữa NSƯT Thanh Quý và Thanh Hương trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đạt 2 triệu lượt xem

Chủ nhật, 23/04/2023 | 08:39 (GMT+7)

Diễn xuất của NSƯT Thanh Quý và Thanh Hương nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả sau bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Phân cảnh mới nhất thu hút hơn 2,4 triệu lượt xem.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" hiện đang phát sóng trên đài VTV nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả. Với sự tham gia của NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương... bộ phim liên tục gây sốt trên mạng xã hội với nhiều khoảnh khắc diễn xuất ấn tượng.

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" kể về nhân vật Luyến (Thanh Hương thủ vai) - một người đàn bà góa chồng sống trong một xóm nghèo cùng người mẹ chồng là bà Tình (NSƯT Thanh Quý thủ vai). Vì thương chồng gặp nạn, Luyến quyết định sống nuôi bà Tình và làm việc trả nợ cho gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, Luyến nhận ra sự thật chua chát khi bị chồng phản bội. Thực chất người này không hề qua đời mà chỉ biến mất vì trốn nợ.

Phân cảnh đẫm nước mắt giữa NSƯT Thanh Quý và Thanh Hương trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' đạt 2 triệu lượt xem - ảnh 1
Luyến (Thanh Hương) tức giận vì mẹ con bà Tình (NSƯT Thanh Quý)
Luyến (Thanh Hương) tức giận vì mẹ con bà Tình (NSƯT Thanh Quý)

Mới đây, nhà sản xuất nhá hàng thêm nhiều phân đoạn trong các tập tiếp theo. Cảnh phim mở đầu với cảnh Luyến cùng Lưu (NSƯT Hoàng Hải) đến phòng khách sạn để tìm Sơn - chồng cũ của Luyến. Lưu muốn Sơn nói chuyện nghiêm túc và trả tiền nợ mà Luyến đã giúp Sơn trả trước kia. Tuy nhiên, người mở cửa lại là bà Tình. Thực chất, bà Tình cũng chỉ vừa phát hiện Sơn bỏ gia đình kể cả mẹ ruột để chạy theo người phụ nữ giàu có.

Phân cảnh đẫm nước mắt giữa NSƯT Thanh Quý và Thanh Hương trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' đạt 2 triệu lượt xem - ảnh 3
NSƯT Thanh Quý và Thanh Hương lấy đi nước mắt của khán giả
NSƯT Thanh Quý và Thanh Hương lấy đi nước mắt của khán giả

Tuy nhiên, Luyến lại có cảm giác bị phản bội. Bà Tình đối diện với người con dâu số khổ chỉ có thể nói lời xin lỗi vì không thể dạy bảo được con trai, khiến con làm ra hành động có lỗi với Luyến. Có điều Luyến giờ đã dứt tình, không còn muốn dính dáng đến gia đình này nữa. Cô chỉ muốn nhanh chóng lấy lại số tiền của mình rồi rời đi.

Nhìn thấy cảnh Luyến khóc không thành tiếng, bao năm vất vả làm việc cật lực để trả nợ cho mẹ con bà Tình, Lưu cũng không thể khuyên thêm điều gì. Luyến vô cùng tức giận ném sạch đồ đạc của bà Tình ra khỏi nhà. Lúc này, bà Tình quay về, xin Luyến hãy mắng chửi mình. Lưu can ngăn nhưng vẫn không thể khiến Luyến và bà Tình thoát khỏi cảnh khổ. Nhìn khoảnh khắc Luyến tuyệt vọng ngồi bệt dưới sàn nhà trong khi bà Tình năn nỉ Luyến hãy trút hết mọi tức giận lên người mình khiến Lưu xót xa.

Thanh Hương được khen diễn xuất ngày tiến bộ
Thanh Hương được khen diễn xuất ngày tiến bộ

Cảnh phim này vừa được tung ra đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Hiện tại, lượt xem của đoạn video trên đã cán mốc hơn 2,4 triệu view với gần 1000 bình luận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục