24h
Yeah1 News

Park Min Young và cả dàn diễn viên "Cô đi mà lấy chồng tôi" sẽ sang Việt Nam ngay khi bộ phim vừa kết thúc

Thứ ba, 06/02/2024 | 09:07 (GMT+7)

Thông tin đoàn làm phim "Cô đi mà lấy chồng tôi" sắp đến Việt Nam mới đây đã khiến nhiều "mọt phim" đứng ngồi không yên.

Vào trưa ngày 5/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc đoàn phim "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" có dự kiến sẽ thực hiện một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam trong tháng 3 tới. Theo nguồn tin, sau thành công ấn tượng của bộ phim, công ty sản xuất đã quyết định tổ chức một chuyến du lịch nghỉ dưỡng nhằm tri ân những đóng góp và cống hiến của các diễn viên và nhân viên trong đội ngũ sản xuất.

Park Min Young và cả dàn diễn viên 'Cô đi mà lấy chồng tôi' sẽ sang Việt Nam ngay khi bộ phim vừa kết thúc - ảnh 1

Thông tin về việc Park Min Young và đoàn phim sắp đến Việt Nam vì thế hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Việt. Nhiều khán giả đặc biệt là fan của bộ phim đã bày tỏ sự háo hức khi sắp có cơ hội gặp gỡ Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung... đồng thời hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều đoàn làm phim quốc tế khác chọn Việt Nam làm địa điểm nghỉ dưỡng trong tương lai.

Park Min Young và cả dàn diễn viên 'Cô đi mà lấy chồng tôi' sẽ sang Việt Nam ngay khi bộ phim vừa kết thúc - ảnh 2

"Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" là một bộ phim đang không chỉ nổi đình đám tại Hàn Quốc mà còn "gây sốt" ở nhiều khu vực quốc tế, trong đó có Việt Nam. Mới đây, bộ phim còn vươn lên Top 1 toàn cầu tại nền tảng Amazon Prime, trở thành phim Hàn đầu tiên làm được điều này trong lịch sử.

Park Min Young và cả dàn diễn viên 'Cô đi mà lấy chồng tôi' sẽ sang Việt Nam ngay khi bộ phim vừa kết thúc - ảnh 3

Sau khi phát sóng, bộ phim đã cán mốc 9.4% trên toàn quốc, riêng Seoul là 10,4%. Đây là con số ấn tượng so với các bộ phim đang chiếu ở thời điểm hiện tại. Sau khi scandal của Park Min Young nổ ra, "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" vẫn giữ được phong độ.

Càng ngày, du lịch Việt Nam càng được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Trước đó, đoàn phim "Doctor Cha" đã tới Việt Nam du lịch hồi tháng 6 năm ngoái. Chuyến nghỉ dưỡng này là món quà công ty sản xuất dành tặng đoàn làm phim, sau khi bộ phim đạt mốc rating đột phá 18,49%.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục