24h
Yeah1 News

Park Hyung Sik và Park Bo Young tái hợp sau 6 năm trong “Cô nàng mạnh mẽ Namsoon”

Thứ sáu, 13/10/2023 | 14:43 (GMT+7)

Với sức hút và "phản ứng hóa học" được mong đợi từ cặp đôi này, Park Bo Young và Park Hyung Sik hứa hẹn sẽ mang đến thành công mới cho bộ phim "Strong Girl Namsoon".

Trong những hình ảnh mới được nhà sản xuất công bố ngày 13.10, Park Bo Young đã trở lại với vai diễn Do Bong Soon trong bộ phim "Strong Girl Namsoon " và đang bị điều tra tại đồn cảnh sát mà không rõ lí do.

Park Hyung Sik và Park Bo Young tái hợp sau 6 năm trong “Cô nàng mạnh mẽ Namsoon” - ảnh 1
Park Hyung Sik và Park Bo Young tái hợp sau 6 năm trong “Cô nàng mạnh mẽ Namsoon” - ảnh 2

Tuy nhiên, Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) không chần chừ khi biết thông tin này và đã vội vàng xông vào để an ủi vợ mình. Dù chỉ là những hình ảnh đầu tiên, sự đẹp đôi và "phản ứng hóa học" dễ thương của cặp đôi này đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Park Hyung Sik và Park Bo Young tái hợp sau 6 năm trong “Cô nàng mạnh mẽ Namsoon” - ảnh 3
Park Hyung Sik và Park Bo Young tái hợp sau 6 năm trong “Cô nàng mạnh mẽ Namsoon” - ảnh 4

Khán giả đang rất háo hức chờ đón tập phim vào lúc 22h30 ngày 14.10 để được thấy Park Bo Young và Park Hyung Sik trên màn ảnh nhỏ.

Park Hyung Sik và Park Bo Young tái hợp sau 6 năm trong “Cô nàng mạnh mẽ Namsoon” - ảnh 5

Đội ngũ sản xuất cũng đã bật mí rằng sự xuất hiện của hai diễn viên này rất đặc biệt và cuộc gặp gỡ của gia đình sở hữu siêu năng lực sẽ diễn ra một cách vui vẻ và thú vị.

"Strong Girl Namsoon " là một bộ phim hài xoay quanh ba thế hệ phụ nữ mạnh mẽ, đầy sức mạnh siêu nhiên, khi họ cùng nhau điều tra các vụ án ma túy đang diễn ra ở khu Gangnam. Lee Yoo Mi sẽ đảm nhận vai trò của Gang Nam Soon, em họ của nhân vật chính Do Bong Soon (Park Bo Young), một cô gái kỳ lạ và tràn đầy sức sống. Trong khi đó, Kim Jung Eun sẽ vào vai Hwang Geum Joo, mẹ của Gang Nam Soon, một doanh nhân giàu có ở Gangnam với tinh thần công lý mạnh mẽ. Cuối cùng, Kim Hae Sook thủ vai Gil Joong Gan, bà nội của Gang Nam Soon, một huyền thoại sống trong khu phố Majang .

Park Hyung Sik và Park Bo Young tái hợp sau 6 năm trong “Cô nàng mạnh mẽ Namsoon” - ảnh 6

Đội sản xuất cho biết: "Sự xuất hiện đặc biệt của Park Bo Young và Park Hyung Sik, những người đã thể hiện vai trò chính trong "Strong Girl", là điều đáng mong đợi. Sự trở lại của cặp đôi mạnh mẽ Do Bong Soon và Ahn Min Hyuk hứa hẹn sẽ mang lại những màn hóa học thú vị. Cuộc gặp gỡ của gia đình mạnh mẽ duy nhất cũng sẽ được phát triển theo cách dễ thương, vì vậy hãy chờ đón."

Đáng chú ý, đây là lần trở lại mới nhất của Park Bo Young sau thành công của phim "Địa đàng sụp đổ", trong khi Park Hyung Sik hiện đang tham gia quá trình quay phim y khoa "Doctor Slump" cùng Park Shin Hye.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục