24h
Yeah1 News

“Ông hoàng phim rác thế hệ mới” thất bại ê chề trong lần trở lại, CĐM phản ứng ra sao?

Thứ sáu, 23/06/2023 | 17:46 (GMT+7)

Trong khi các đối thủ lần lượt đạt được nhiều thành tích nổi trội, bộ phim “Tuyết Ưng Lĩnh Chủ” lại tỏ ra lép vế vì sự góp mặt của “ông hoàng phim rác thế hệ mới”.

Cuối tháng 6 vừa qua, hàng loạt bộ phim chiếu mạng lần lượt được ra mắt, thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả làng giải trí Hoa Ngữ. Điển hình là dự án Trường Phong ĐộVụng Trộm Không Thể Giấu vừa thay nhau phá đảo những kỷ lục trên các nền tảng iQIY và Youku.

Nằm ngoài guồng thành tích đó của thể loại phim chiếu mạng, bộ phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ lại nhận phải thất bại ê chề, lép vế hẳn so với các đối thủ. Cụ thể, dù đã lên sóng được vài ngày trước, song diễn đàn thảo luận phim lại vắng bóng Tuyết Ưng Lĩnh Chủ.

Bộ đôi nam nữ chính của 'Tuyết Ưng Lĩnh Chủ' không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả
Bộ đôi nam nữ chính của "Tuyết Ưng Lĩnh Chủ" không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả

Về phía nhà sản xuất, họ cũng không đặt nhiều tâm huyết cho khâu truyền thông của bộ phim này. Các video đăng tải nội dung về phim trên Douyin có lượng tương tác vô cùng thấp, trung bình chỉ khoảng dưới 10 lượt “thích” cho mỗi video. 

Thứ hạng của bộ phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ trên Vlinkage cũng không khá khẩm hơn là bao. Vào ngày 22,6, bảng xếp hạng cập nhật phim nằm ở con số 69, khá khiêm tốn so với Vụng Trộm Không Thể Giấu (hơn 87) và Trường Phong Độ (hơn 86).

“Ông hoàng phim rác thế hệ mới” thất bại ê chề trong lần trở lại, CĐM phản ứng ra sao? - ảnh 2
'Tuyết Ưng Lĩnh Chủ' liên tiếp nhận về thất bại ê chề
"Tuyết Ưng Lĩnh Chủ" liên tiếp nhận về thất bại ê chề

Nguyên nhân cư dân mạng đồng loạt thờ ơ bộ phim này được cho là vì phim có sự góp mặt của Hứa Khải - "ông hoàng phim rác thế hệ mới". Nhiều người cho rằng kịch bản anh chọn toàn là những bộ phim kém chất lượng, liên tục vấp phải nhiều chỉ trích tệ hại. Một số dự án như Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Định Luật Tình Yêu 80/20... đều có thất bại nặng nề, và có lẽ, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ cũng sẽ có kết cục tương tự.

Đây là bộ phim tiếp theo của 'ông hoàng phim rác thế hệ mới' phải chịu lép vế so với các đối thủ cạnh tranh
Đây là bộ phim tiếp theo của "ông hoàng phim rác thế hệ mới" phải chịu lép vế so với các đối thủ cạnh tranh

Bên cạnh đó, cặp nam nữ chính Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát bị công chúng cho là diễn đơ, không truyền tải được cảm xúc, cả hai chỉ đẹp chứ không đọng lại giá trị gì cho bộ phim. Mặt khác, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ cũng bị đánh giá là cũ kỹ, không có yếu tố thú vị để thu hút khán giả như những bom tấn thời điểm hiện tại. Một số bình luận nhận xét bộ phim từ phía netizen:

- Mình xem được 2 tập rồi. Phim dở từ tạo hình đến bối cảnh, kỹ xảo 3 xu. Nam chính ngoài đẹp ra thì chẳng có gì nổi bật. Các diễn viên khác thì tệ hơn chữ tệ.

- Nhìn Hứa Khải với Cổ Lực Na Trát thì cũng không có hi vọng gì mấy!

- Đề tài này "bão hòa" rồi, đã có những bộ trước quá mãn nhãn. Mà fan nguyên tác bộ này cũng không đông nữa.

- Nội dung bộ này tu luyện đánh boss các kiểu cũng chán rồi, nguyên tác cũng không phải nội bật như Đấu La, Đấu Phá nên thất bại là dễ hiểu.

- Hứa Khải đúng là ông hoàng phim rác thế hệ mới!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục