24h
Yeah1 News

"Nữ thần thanh xuân" Lư Dục Hiểu bị tố giả tạo, bị nghi lén lút cùng anti-fan hãm hại đồng nghiệp cùng công ty

Thứ hai, 23/10/2023 | 15:30 (GMT+7)

Lư Dục Hiểu - người được mệnh danh là "nữ thần thanh xuân thế hệ mới" khiến dân mạng thất vọng, quay lưng khi bị tố giả tạo với đồng nghiệp cùng công ty,

Sau sự thành công của bộ phim "Vân Chi Vũ", tên tuổi của Lư Dục Hiểu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong phim, cô đảm nhận nhân vật Thượng Quan Thiển - một nữ sát thủ khét tiếng với âm mưu cướp đoạt bảo vật và tiêu diệt Cung Môn. Tại đây, cô vô tình rơi vào lưới tình với Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi). Mặc dù chỉ là nữ phụ nhưng Lư Dục Hiểu được người xem yêu mến không kém nữ chính. Sở hữu nhan sắc trong veo, rạng rỡ, Lư Dục Hiểu còn được khán giả ưu ái gọi bằng biệt danh "Tiểu Lưu Diệc Phi", "Tiểu Suzy" hay "nữ thần thanh xuân thế hệ mới".

'Nữ thần thanh xuân' Lư Dục Hiểu bị tố giả tạo, bị nghi lén lút cùng anti-fan hãm hại đồng nghiệp cùng công ty - ảnh 1
Nữ diễn viên Lư Dục Hiểu hot lên sau Vân Chi Vũ
Nữ diễn viên Lư Dục Hiểu hot lên sau Vân Chi Vũ

Tuy nhiên, mới đây, những bài viết trên mạng xã hội Weibo đã tố giác Lư Dục Hiểu tính tình giả tạo, âm thầm làm chuyện có lỗi sau lưng đồng nghiệp cùng công ty. Theo trang tin Sohu đăng tải, Lư Dục Hiểu bị cho là có quen biết với một blogger trên mạng và người này vốn là anti-fan nổi tiếng của Trương Lăng Hách

Netizen Trung chỉ ra bằng chứng cô giả tạo với đồng nghiệp Trương Lăng Hách
Netizen Trung chỉ ra bằng chứng cô giả tạo với đồng nghiệp Trương Lăng Hách

Đồng thời, nhiều người chỉ ra rằng, trợ lý của Lư Dục Hiểu có mối quan hệ thân thiết với anti-fan của Trương Lăng Hách. Trong thời gian bộ phim "Vân Chi Vũ" phát sóng, blogger anti-fan Trương Lăng Hách đã đăng tải nhiều bài bịa đặt, bôi nhọ nam diễn viên nhằm khiến mọi người có cái nhìn tiêu cực về anh. Lư Dục Hiểu được cho là biết rõ chuyện đó nhưng không những không tỏ thái độ né tránh mà còn có hành động thân thiết với người này.

Thậm chí, Sohu còn nghi vấn trợ lý của Lư Dục Hiểu đã âm thầm lấy một số công việc vốn sắp xếp cho Trương Lăng Hách để giao cho nữ diễn viên. Thông tin Trương Lăng Hách có xích mích với các diễn viên phim "Vân Chi Vũ" cũng do blogger này tung ra ngoài.

Bằng chứng quản lý của Lư Dục Hiểu có liên quan đến blogger anti-fan của Trương Lăng Hách
Bằng chứng quản lý của Lư Dục Hiểu có liên quan đến blogger anti-fan của Trương Lăng Hách

Trước lời tố cáo trên mạng, quản lý của Lư Dục Hiểu lên tiếng khẳng định không có liên hệ với blogger mà mọi người nhắc đến, cũng chưa từng đề cập việc có quen biết với người này. Đồng thời, quản lý xin lỗi vì để một bình luận trả lời fan của mình ảnh hưởng không tốt đến cái nhìn của mọi người về Lư Dục Hiểu. Sau này, anh sẽ chú ý và thận trọng hơn trong công việc.

Lư Dục Hiểu, Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đi ăn chung
Lư Dục Hiểu, Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách đi ăn chung

Hiện tại, làn sóng chỉ trích Lư Dục Hiểu vẫn chưa kết thúc khi có không ít người cho rằng việc cô liên tiếp mượn tên tuổi các đàn chị như Lưu Diệc Phi, Suzy... để PR hình ảnh bản thân là không tôn trọng tiền bối cũng như fan của họ. Không những thế, nhiều khán giả bày tỏ kể từ khi hot lên, Lư Dục Hiểu thường có hành động thân thiết với bạn diễn Thừa Lỗi như một cách để kéo fan couple cũng không được hoan nghênh.

- Lúc trước xem Vân Chi Vũ thích bạn này lắm nhưng từ lúc hết phim toàn "chạy" bài kiểu nữ thần thấy lố lăng

- Hết Tiểu Lưu Diệc Phi đến Tiểu Suzy rồi nữ thần thanh xuân, trong khi nhan sắc bạn này cũng bình thường thôi mà

- Lúc chưa nổi thì người ta còn thích, từ khi nổi rồi lại thấy cái nết không ổn

- Chung công ty với Trương Lăng Hách mà ekip lại chơi với anti-fan của đồng nghiệp

- Đúng là thời thế thay đổi, cách đây 1-2 tháng đi đâu cũng thấy cô này được khen mà giờ không một ai bênh vực luôn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục