24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên VTV giữ nguyên tắc không bao giờ đóng cảnh hôn với bạn diễn nam dù chuyên vai nữ chính

Thứ hai, 28/08/2023 | 20:56 (GMT+7)

Trong những dự án phim ảnh của mình, diễn viên Hồng Diễm hầu như hạn chế đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam, đặc biệt là cảnh hôn.

Với khán giả thường xuyên theo dõi phim truyền hình của VTV, chắc chắn không xa lạ gì với cái tên Hồng Diễm. Nữ diễn viên tham gia diễn xuất trong nhiều dự án như: Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng, Hoa hồng trên ngực trái...

Hồng Diễm gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, ăn hình, gương mặt phúc hậu phù hợp với những vai hiền lành, chính diện hay người phụ nữ tần tảo vì gia đình. Trong những bộ phim mà Hồng Diễm đảm nhận, đa phần đều là vai chính và có mối quan hệ tình cảm sâu nặng, thậm chí là kết hôn với các bạn diễn nam.

Nữ diễn viên VTV giữ nguyên tắc không bao giờ đóng cảnh hôn với bạn diễn nam dù chuyên vai nữ chính - ảnh 1
Nữ diễn viên VTV giữ nguyên tắc không bao giờ đóng cảnh hôn với bạn diễn nam dù chuyên vai nữ chính - ảnh 2
Nữ diễn viên VTV giữ nguyên tắc không bao giờ đóng cảnh hôn với bạn diễn nam dù chuyên vai nữ chính - ảnh 3

Hồng Diễm đóng cặp với rất nhiều nam thần màn ảnh nhưng rất ít cảnh thân mật

Tuy nhiên, khán giả tinh ý phát hiện Hồng Diễm dường như rất ít khi đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nam trong phim. Hầu như các cảnh ngọt ngào đều dừng lại ở mức ôm, cầm tay...Mặc dù vậy cách diễn xuất chuyên nghiệp của Hồng Diễm vẫn khiến khán giả cảm nhận được tình cảm và sự chân thật trong từng phân cảnh.

Được biết diễn viên Hồng Diễm có nguyên tắc là: không đóng cảnh hôn. Cô từng chia sẻ bản thân là người có gia đình, nên tự hạn chế bản thân, không đóng cảnh hôn. Tất nhiên đây là quan điểm làm nghề của cá nhân Hồng Diễm, không phải là tiêu chuẩn chung.

"Tôi là người đã có gia đình, nên tôi tự hạn chế bản thân, không đóng cảnh hôn. Tất nhiên, đó chỉ là quan điểm cá nhân. Tôi biết đó là hạn chế. Có thể khán giả chưa hài lòng, chỉ mong muốn mọi người hiểu và tôn trọng cho quyết định của mình" - Diễn viên Hồng Diễm chia sẻ.

Nữ diễn viên VTV giữ nguyên tắc không bao giờ đóng cảnh hôn với bạn diễn nam dù chuyên vai nữ chính - ảnh 4

Vẻ đẹp không tì vết của nữ diễn viên Hồng Diễm thu hút khán giả

Thậm chí để hạn chế tối đa cảnh thân mật, trong những bộ phim khi bắt buộc cần cảnh có tương tác tình cảm hay hôn bạn diễn nam, Hồng Diễm sẽ khéo léo sử dụng tay và sự hỗ trợ của góc máy để cho ra hình ảnh chân thật nhưng vẫn không vượt qua giới hạn bản thân đặt ra.

Nữ diễn viên VTV giữ nguyên tắc không bao giờ đóng cảnh hôn với bạn diễn nam dù chuyên vai nữ chính - ảnh 5
Nữ diễn viên VTV giữ nguyên tắc không bao giờ đóng cảnh hôn với bạn diễn nam dù chuyên vai nữ chính - ảnh 6

Ở tuổi U40, diễn viên Hồng Diễm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

Thành công trên phim, diễn viên Hồng Diễm cũng có cuộc sống gia đình viên mãn bên ông xã tâm lý và 2 con đủ nếp đủ tẻ. Nữ diễn viên không chia sẻ quá nhiều hình ảnh về chồng và các con nhưng luôn cho thấy sự hạnh phúc rạng ngời mỗi lần hé lộ về chuyện gia đình. Đồng thời vẻ ngoài xinh đẹp, ngày càng trẻ trung và rạng rỡ của Hồng Diễm cũng là điều khiến khán giả ngưỡng mộ khi cô có gia đình êm ấm và sự nghiệp thành công.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục