24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên tung video ngủ với 30 vị đạo diễn, “vạch trần” chuyện gạ tình đổi vai ở showbiz

Thứ bảy, 08/04/2023 | 17:50 (GMT+7)

Nữ diễn viên thừa nhận đã lên giường với 30 vị đạo diễn để có cơ hội thăng tiến trên con đường nghệ thuật.

Vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin về nữ diễn viên Trương Ngọc trở lại làng giải trí sao vụ bê bối chấn động Hoa ngữ. Theo đó, vào năm 2023 Trương Ngọc đã tung 20 clip nhạy cảm với nhiều người đàn ông. Cụ thể, nữ diễn viên thừa nhận việc lên giường với 30 đạo diễn, nhà sản xuất, các quan chức để thăng tiến trong sự nghiệp nghệ thuật. Theo thông tin từ Sina, sau 20 năm bị cấm sóng giờ đây nữ diễn viên được một công ty truyền thông ký hợp đồng trở lại con đường hoạt động nghệ thuật.

Nữ diễn viên Trương Ngọc.
Nữ diễn viên Trương Ngọc.

Nói về Trương Ngọc, người đẹp sinh năm 1976 từng được chọn đóng quảng cáo cùng Lưu Đức Hoa. Với ngoại hình nổi bật, Trương Ngọc có suy nghĩ trở thành diễn viên. Tuy nhiên, nữ diễn viên sớm vỡ mộng vì mãi lận đận trong sự nghiệp không tìm được vai diễn.

Mỹ nhân sinh năm 1976 'ôm mộng' được nổi tiếng.
Mỹ nhân sinh năm 1976 "ôm mộng" được nổi tiếng.
Nữ diễn viên tung video ngủ với 30 vị đạo diễn, “vạch trần” chuyện gạ tình đổi vai ở showbiz - ảnh 3

Sự việc ầm ĩ mạng xã hội vào năm 2023, trên tờ Tin Tức Bắc Kinh, Trương Ngọc thừa nhận việc lên giường với 30 đạo diễn, nhà sản xuất, các quan chức để thăng tiến. Cô từng bị một phó đạo diễn đoàn phim gợi ý về việc đổi thân xác lấy vai diễn, nhưng cô kiên quyết từ chối. Vì mãi không có vai, Trương Ngọc nhắm mắt chấp nhận lời đề nghị của vị phó đạo diễn, cô thừa nhận."Một người có tham vọng như tôi, sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có được cơ hội diễn xuất".

Nữ diễn viên tung video ngủ với 30 vị đạo diễn, “vạch trần” chuyện gạ tình đổi vai ở showbiz - ảnh 4
Trương Ngọc đứng lên “vạch trần” chuyện gạ tình đổi vai ở showbiz.
Trương Ngọc đứng lên “vạch trần” chuyện gạ tình đổi vai ở showbiz.

Chưa dừng lại, sau khi phát sinh quan hệ tình cảm, người đàn ông này “lật mặt” không đáp ứng yêu cầu giao vai cho Trương Ngọc khiến cô tuyệt vọng. Dù bị lừa nhưng Trương Ngọc vẫn không muốn từ bỏ ý định làm diễn viên, sau này cô hiến thân cho hàng chục vị đạo diễn, phó đạo diễn, nhà sản xuất... để có được những vai diễn nhỏ.

Trương Ngọc nói: "Tôi vào giới giải trí 4 năm, mỗi vai diễn đều dùng thân thể đổi lấy, Tôi mỗi năm đều phục vụ 30 vị đạo diễn dùng quy tắc ngầm. Việc tiết lộ danh sách bởi tôi bị đãi ngộ không thỏa đáng".

Trương Ngọc tung 20 clip nhạy cảm việc lên giường với nhiều vị đạo diễn.
Trương Ngọc tung 20 clip nhạy cảm việc lên giường với nhiều vị đạo diễn.

Năm 2023, Trương Ngọc gây nên một cơn bão dư luận vì "vạch trần" chuyện gạ tình đổi vai của làng giải trí Cbiz. Tuy nhiên, thời điểm đó Trương Ngọc không được ủng hộ, nữ diễn viên bị các đạo diễn phản bác rằng do cô mượn tiền không trả, cố ý gây sức ép để được đóng phim, tạo chiêu trò nhằm nổi tiếng. Sau đó, Trương Ngọc thua kiện với lý do làm ảnh hưởng tới danh dự của người khác. Kết quả cô bị tẩy chay của khỏi giới giải trí trong suốt 20 năm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục