24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên "số hưởng" khi đóng cặp với dàn nam thần Cbiz dù nhan sắc có hạn

Thứ tư, 20/09/2023 | 20:02 (GMT+7)

Việc Trương Miểu Di liên tục được đóng cặp với dàn nam thần Cbiz dù nhan sắc không quá nổi bật khiến nhiều người bất ngờ.

Trong đường đua phim ảnh Hoa ngữ 2023 đã xuất hiện rất nhiều nữ diễn viên "sáng giá" cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Có thể nói đến sự bứt phá của loạt sao nữ "tài sắc vẹn toàn" như Dương Tử trong 'Trường Tương Tư', Ngu Thư Hân trong 'Vân Chi Vũ' hay Lư Dục Hiểu - nữ diễn viên bắt đầu nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi khả năng diễn xuất đa dạng và mới mẻ.

Thế nhưng có lẽ Trương Miểu Di mới chính là cái tên được người hâm mộ "bất ngờ" hơn cả bởi lẽ dù không sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng cô nàng đã có tận 4 phim đóng vai chính lên sóng chỉ trong vòng 3 tháng. Điều này khiến đô nhận diện và danh tiếng của Trương Miểu Di được tăng lên đáng kể.

Trương Miểu Di 'công phá' màn ảnh nhỏ năm nay khi liên tiếp ra mắt phim mới
Trương Miểu Di "công phá" màn ảnh nhỏ năm nay khi liên tiếp ra mắt phim mới

Được biết, kể từ ngày 19/6, đã có 3 dự án do Trương Miểu Di đóng chính lên sóng màn ảnh nhỏ bao gồm: Khi Anh Chạy Về Phía Em (đóng cùng Chu Dực Nhiên), Đồng Thoại Độc Nhất (đóng cùng Văn Tuấn Huy), Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17 (đóng cùng Phương Hiểu Đông). Một dự án chuẩn bị lên sóng trong tháng 9 này là Trộm Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn (đóng cùng Quách Phẩm Siêu). Có thể thấy, trong hầu hết các phim mà Trương Miểu Di đóng vai chính, cô nàng đều được đóng cặp với những "nam thần màn ảnh" vô cùng điển trai.

Khi Anh Chạy Về Phía Em - đóng cùng Chu Dực Nhiên
Khi Anh Chạy Về Phía Em - đóng cùng Chu Dực Nhiên
 Đồng Thoại Độc Nhất - đóng cùng Văn Tuấn Huy
 Đồng Thoại Độc Nhất - đóng cùng Văn Tuấn Huy
Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17 - đóng cùng Phương Hiểu Đông
Lý Do Tôi Quay Trở Lại Tuổi 17 - đóng cùng Phương Hiểu Đông
Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn - đóng cùng Quách Phẩm Siêu
Được Tướng Quân Nửa Ngày Nhàn - đóng cùng Quách Phẩm Siêu

Một dự án điện ảnh nữa là 'Tân Hồng Lâu Mộng' có sự góp mặt của Trương Miểu Di cũng chuẩn bị ra rạp. Trong phim, nữ diễn viên thủ vai Lâm Bảo Ngọc thế nhưng lại nhận về vô số chỉ trích từ người hâm mộ vì tạo hình kém sắc và nhan sắc "có hạn" của nữ diễn viên.

Tạo hình kém sắc của Trương Miểu Di trong bản điện ảnh 'Tân Hồng Lâu Mộng'
Tạo hình kém sắc của Trương Miểu Di trong bản điện ảnh "Tân Hồng Lâu Mộng"

Sở dĩ Trương Miểu Di bị chê bai như thế là vì trong tiểu thuyết gia Tào Tuyết Cần, nhân vật Lâm Đại Ngọc được khắc họa với hình ảnh tiểu thư đa sầu, đa cảm mang nét ngoài mong manh như cánh hoa trôi. Còn ở bản điện ảnh 'Tân Hồng Lâu Mộng', Trương Miểu Di lại xuất hiện với trang phục rộng cùng tư thế đứng kém thu hút vô tình khiến cô nàng như đang cố "gồng mình" chụp ảnh chứ không thật sự hóa thân vào nhân vật.

Khán giả nhận xét nữ diễn viên quá đơ cứng, chưa thật sự nhập tâm vào nhân vật Lâm Đại Ngọc
Khán giả nhận xét nữ diễn viên quá đơ cứng, chưa thật sự nhập tâm vào nhân vật Lâm Đại Ngọc

Thế nhưng cũng không chối bỏ sự nỗ lực của Trương Miểu Di khi nữ diễn viên đã nỗ lực vượt qua gần 20.000 ứng viên để vào vai Lâm Đại Ngọc. Được biết, cô nàng cũng dành hơn 9 tháng tự chuẩn bị, trau dồi kỹ năng diễn xuất trước khi chính thức bấm máy.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục