24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng quen cùng lúc 2-3 người “sơ cua” nay “bay” sự nghiệp, tuyển chồng có 3 yếu tố hơn người

Thứ hai, 27/11/2023 | 14:41 (GMT+7)

Nữ diễn viên tiêu tan sự nghiệp vì quen với người có gia đình, để đạt được mục đích còn không ngại công khai làm "người thứ ba".

Tiêu Tường (SN 1986) hoạt động trong showbiz 30 năm và từng là ngôi sao hàng đầu tại Đài Loan. Cô được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" từng đóng nhiều bộ phim truyền hình đẫm nước mắt của Quỳnh Dao.  Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng và giàu có, Tiêu Tường cũng là người đẹp lắm thị phi của làng giải trí xứ Đài. Mỹ nhân xinh đẹp này từng dính scandal hẹn hò không ít người đã có gia đình, là những đại gia khét tiếng không ngại chu cấp hàng chục tỷ cho cô tiêu xài.

Tiêu Tường từng được mệnh danh là biểu tượng nhan sắc và sự gợi cảm của làng giải trí xứ Đài những năm 1980-1990.
Tiêu Tường từng được mệnh danh là biểu tượng nhan sắc và sự gợi cảm của làng giải trí xứ Đài những năm 1980-1990.
Nữ diễn viên nổi tiếng quen cùng lúc 2-3 người “sơ cua” nay “bay” sự nghiệp, tuyển chồng có 3 yếu tố hơn người - ảnh 2

Tiêu Tường còn nổi tiếng với cuộc sống tình ái rối ren và danh sách những mối quan hệ "đáng kinh ngạc". Tính từ thời điểm ra mắt công chúng, nữ diễn viên đã có 12 mối tình công khai của Tiêu Tường, bao gồm các cái tên như đạo diễn Hà Đông Hưng, Trương Phi, Tào Hưng Thành, Lâm Kim Long, Huỳnh Khổng Tường, Phạm Khả Khâm, Mục Hiểu Quang, Trương Trung Sinh, Lê Diệu Hoa , Từ Gia Sâm và một người không tiết lộ danh tính.

Với ngoại hình xuất sắc, nhiều người tin rằng Tiêu Tường sẽ trở thành "biểu tượng" trong làng giải trí Hoa ngữ. Một số tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp của Tiêu Tường có thể kể đến Tiểu lý phi đao, Bên nhau nơi chân trời, Một thoáng mộng mơ… Tuy nhiên, so với nhiều nghệ sĩ đồng trang lứa, danh tiếng của nữ diễn viên này lại nhanh chóng lụi tàn.

Nữ diễn viên nổi tiếng quen cùng lúc 2-3 người “sơ cua” nay “bay” sự nghiệp, tuyển chồng có 3 yếu tố hơn người - ảnh 3
Tiêu Tường từng dính scandal hẹn hò với đại gia có gia đình
Tiêu Tường từng dính scandal hẹn hò với đại gia có gia đình

Nói về lịch sử tình ái, Tiêu Tường gặp gỡ đồng thời với 2-3 người, đưa vài người giàu có vào "vòng sơ cua". Thái độ yêu đương của cô khiến khán giả cảm thấy chán chường và việc trở thành "kẻ thứ 3" trong mối quan hệ với người đã có vợ càng khiến cô bị công chúng đánh giá tiêu cực, đây cũng là lý do khiến cô phải rời khỏi làng giải trí, tiêu tan sự nghiệp.

Ở tuổi ngoài 50, nữ diễn viên vẫn đi về lẻ bóng, chưa sinh con. 
Ở tuổi ngoài 50, nữ diễn viên vẫn đi về lẻ bóng, chưa sinh con. 

Hơn 30 năm trong nghề, nữ diễn viên được cho là đã hẹn hò với tổng cộng 14 người đàn ông song , cô hầu như không công khai mối quan hệ. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Tiêu Tường đã chia sẻ về tiêu chí chọn người chồng lý tưởng mà theo cô bao gồm "nhân tài," "tiền tài," và "nô tài" (tức là sẵn sàng chiều chuộng đối với cô). Tiêu Tường không ngần ngại thể hiện quan điểm về việc hẹn hò với những người giàu có để đạt được mục tiêu cá nhân. Ở tuổi 55 hiện tại, Tiêu Tường vẫn chưa kết hôn sau nhiều chuyện tình thị phi, ồn ào.

Nữ diễn viên trẻ đẹp, duyên dáng, thanh mảnh đáng ngưỡng mộ
Nữ diễn viên trẻ đẹp, duyên dáng, thanh mảnh đáng ngưỡng mộ
'Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài' U60 sở hữu dáng vóc như thiếu nữ
"Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" U60 sở hữu dáng vóc như thiếu nữ

Hiện nay, "Đệ nhất mỹ nhân xứ Đài" một thời không còn hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất mà thay vào đó, cô chỉ thỉnh thoảng tham gia các sự kiện, phát hành sách ảnh và thực hiện quay quảng cáo. Đa phần thời gian này cô tập trung vào những đam mê cá nhân như việc tập yoga, du lịch hoặc viết thư pháp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên  

Cùng chuyên mục