24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng ngất xỉu trong lúc quay phim, biết lý do ai cũng xót xa

Thứ hai, 08/01/2024 | 20:22 (GMT+7)

Dốc hết tâm sức cho bộ phim đánh dấu sự trở lại, nữ diễn viên đình đám này bất ngờ ngất xỉu ngay giữa set quay khiến fan vô cùng lo lắng.

Vừa qua, nữ diễn viên Minh Trang đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tiết lộ một kỉ niệm nhớ đời trong chuyến công tác tại Đà Lạt. Cụ thể, khi đang quay phim ở "thành phố ngàn hoa", cô bất ngờ ngất xỉu, tay chân lạnh ngắt, phải nhờ đến sự trợ giúp của bạn diễn và ekip.

Song Luân và Minh Trang nhận được nhiều sự chú ý trong bộ phim Yêu Trước Ngày Cưới
Song Luân và Minh Trang nhận được nhiều sự chú ý trong bộ phim Yêu Trước Ngày Cưới

Đà Lạt vốn nổi tiếng với vẻ đẹp hữu tình, không khí trong lành, thu hút nhiều đoàn phim chọn làm bối cảnh. Và bộ phim truyền hình Yêu Trước Ngày Cưới do Nhã Phương, Song Luân và Minh Trang thủ vai cũng không ngoại lệ. Được biết, đây là dự án đánh dấu bước trở lại của nữ diễn viên sau bộ phim Cây Táo Nở Hoa đình đám.

Minh Trang và Song Luân có nhiều phân cảnh tình tứ trong phim tại Đà Lạt. Để đóng đạt những cảnh này, cả hai phải di chuyển lên xuống liên tục trên một con dốc cao. Vì thế mà Song Luân tỏ ra khá kiệt sức. Về phía Minh Trang, vì thời tiết khi ấy quá lạnh, cô nàng bất ngờ ngất xỉu khiến cả đoàn phim lo lắng.

Nhìn thấy Minh Trang ngất xỉu, Song Luân vội vã cõng cô đi tìm chỗ nghỉ ngơi
Nhìn thấy Minh Trang ngất xỉu, Song Luân vội vã cõng cô đi tìm chỗ nghỉ ngơi

Cả bạn diễn Song Luân và ekip đã nỗ lực giúp nữ diễn viên hoàn thành cảnh quay ngay sau đó. Minh Trang tiết lộ: “Mỗi diễn viên và các thành viên trong ê-kíp đều cố gắng hết sức cho mỗi phân đoạn của phim. Có những ngày chúng mình mệt, gật gù trên đường, không thể mở mắt thậm chí mệt đến ngất đi.

Cảnh quay ở Đà Lạt mình bị ngất vài lần. Có lúc mình bị ngất khoảng 4-5 giờ sáng, chân tay lạnh ngắt, anh Song Luân đỡ mình chạy lên dốc cao. Anh Luân có lúc mệt đến khó thở nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành phân đoạn quay phim”.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ chuyện Song Luân cố gắng hoàn thành cảnh quay dù mệt đến khó thở
Nữ diễn viên cũng tiết lộ chuyện Song Luân cố gắng hoàn thành cảnh quay dù mệt đến khó thở

Dưới phần bình luận, không ít khán giả đã để lại những lời hỏi thăm, quan tâm cho cô nàng. Một số người hâm mộ còn bày tỏ sự lo lắng và dành lời khen ngợi cho sự cố gắng của Minh Trang nói riêng và cả ekip nói chung. Ngoài chemistry giữa Minh Trang và Song Luân, bộ phim Yêu Trước Ngày Cưới còn nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng nhờ vào khả năng diễn xuất tài tình của nữ diễn viên Nhã Phương.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục