24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng “dứt tình” với bạn trai để cưới đại gia 17.000 tỷ, nay vướng nợ nần trả mãi không hết

Thứ bảy, 09/12/2023 | 16:30 (GMT+7)

Nữ diễn viên nổi tiếng quyết chấm dứt mối quan hệ tình cảm với bạn trai để lập gia đình với doanh nhân giàu. Tuy nhiên, hiện tại, cô đang gặp phải khó khăn vì nợ nần chồng chất

Trong làng giải trí, câu chuyện về mỹ nhân kết hôn với những doanh nhân giàu có không phải là chuyện hiếm. Có trường hợp một người đẹp đã phải đối mặt với những lời chỉ trích khi cô quyết định từ bỏ người yêu của mình để bắt đầu một cuộc sống mới với một doanh nhân giàu có. Cuối cùng, cô phải trải qua một kết cục đắng, Đồng Lôi là một ví dụ điển hình, một người đẹp đã đưa ra quyết định đau lòng khi chấp nhận hy sinh tình yêu để theo đuổi cuộc sống giàu sang.

Đồng Lôi từng chuyện tình đẹp với nam diễn viên Chu Nhất Vi.
Đồng Lôi từng chuyện tình đẹp với nam diễn viên Chu Nhất Vi.

Đồng Lôi gia nhập giới giải trí từ năm 2001, được khán giả yêu thích vì vẻ ngoài khả ái, dịu dàng. Cô được đánh giá cao về nhan sắc cũng như khả năng nhập vai diễn xuất. Thời hoàng kim, Đồng Lôi chính là cái tên đình đám trong giới phim ảnh. Cũng nhờ thường xuyên đóng phim, cô gặp gỡ và bắt đầu yêu đương với bạn diễn mỹ nam Chu Nhất Vi. Cả hai gặp nhau khi đóng chung trong Đóa đào nở như ánh mặt trời. Mối quan hệ của họ từng được rất nhiều người ủng hộ.

Nữ diễn viên nổi tiếng “dứt tình” với bạn trai để cưới đại gia 17.000 tỷ, nay vướng nợ nần trả mãi không hết - ảnh 2

Chu Nhất Vi tại thời điểm đó vẫn chưa đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp phải đối mặt với nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, anh vẫn tỏ ra rất ân cần và quan tâm đến bạn gái của mình, luôn dành những điều tốt nhất để chăm sóc cô. Tuy nhiên, ngược lại, Đồng Lôi lại là người có tâm hồn lạnh lùng. Chỉ sau 5 năm quen biết, Đồng Lôi phản bội Chu Nhất Vi một cách tàn nhẫn nhất.

Nữ diễn viên nổi tiếng “dứt tình” với bạn trai để cưới đại gia 17.000 tỷ, nay vướng nợ nần trả mãi không hết - ảnh 3

Từng là diễn viên nổi tiếng, Đồng Lôi cảm thấy mệt mỏi với ngành công nghiệp điện ảnh. Cô quyết định rời xa màn ảnh hướng đến con đường kinh doanh. Điều này mở ra cơ hội mới cho cô khi cô gặp được Châu Húc Huy, một doanh nhân thành đạt.

Châu Húc Huy chú ý đến Đồng Lôi, nam doanh nhân này đã sử dụng những thứ xa xỉ để thu hút sự chú ý của nữ diễn viên. Dần dà, mối quan hệ giữa họ phát triển và Đồng Lôi vì danh lợi, quyết định chấm dứt mối quan hệ với bạn trai Chu Nhất Vi. Đồng Lôi chấp nhận đi theo Châu Húc Huy, mặc dù ông đã có vợ.

Châu Húc Huy dành nhiều năm để giải quyết vụ ly hôn với vợ, cuối cùng chi trả một khoản tiền "phí chia tay" lên đến 180 triệu NDT để kết thúc hôn nhân. Thành công trong việc này, ông chính thức đưa Đồng Lôi về nhà làm vợ mới.

Sau khi chấm dứt mối tình với Chu Nhất Vi, Đồng Lôi nhanh chóng qua lại với đại gia Châu Huy Húc
Sau khi chấm dứt mối tình với Chu Nhất Vi, Đồng Lôi nhanh chóng qua lại với đại gia Châu Huy Húc

Sau khi chuyện đời tư bị vỡ lở, Đồng Lôi nhận về vô số chỉ trích. Cô bị mang tiếng "tham phú phụ bần", là "tiểu tam" phá hoại gia đình nhà người khác. Vì chuyện này mà danh tiếng và hình ảnh của Đồng Lôi bị sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng.

Tưởng có cuộc sống giàu có suốt đời, một giấc mơ mà nhiều người khao khát, nhưng Đồng Lôi phải đối mặt với sự thật đau lòng. Ban đầu, Châu Húc Huy được biết đến như một đại gia sở hữu tài sản lên đến 5 tỷ NDT (tương đương gần 17 nghìn tỷ đồng). Tuy nhiên, thực tế cho thấy anh đang phải đối mặt với những khó khăn đáng kể trong doanh nghiệp của mình.

Đồng Lôi hiện tại
Đồng Lôi hiện tại

Vào năm 2018, công ty của Châu Húc Huy bắt đầu có dấu hiệu của một vụ lừa đảo. Châu Húc Huy đã phải ngồi tù, để lại một món nợ lên đến 140 triệu NDT (khoảng 474 tỷ đồng) cho Đồng Lôi phải chịu. Khi đó, thay vì chọn ly hôn và rời bỏ, Đồng Lôi đã tạo ra sự bất ngờ khi quyết định ở lại, vẫn giữ vai trò làm vợ của Châu Húc Huy và đồng thời đảm nhận trách nhiệm trả nợ.

Với quyết định này, Đồng Lôi buộc phải quay lại ngành công nghiệp điện ảnh, đảm nhận bất kỳ vai diễn nào có sẵn để kiếm tiền. Tuy nhiên, ở tuổi trên 40 như hiện tại, cô chỉ có thể tham gia vào các vai diễn phụ với mức thu nhập không cao. Việc phải trả một khoản nợ lên đến 140 triệu NDT là một thách thức lớn, thậm chí có thể kéo dài suốt cả cuộc đời.

Nữ diễn viên nổi tiếng “dứt tình” với bạn trai để cưới đại gia 17.000 tỷ, nay vướng nợ nần trả mãi không hết - ảnh 6
Đồng Lôi tích cực đi đóng phim để trả nợ
Đồng Lôi tích cực đi đóng phim để trả nợ
Nữ diễn viên nổi tiếng “dứt tình” với bạn trai để cưới đại gia 17.000 tỷ, nay vướng nợ nần trả mãi không hết - ảnh 8

Tuy vậy, Đồng Lôi vẫn duy trì tinh thần lạc quan. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ về vẻ đẹp trẻ trung của mình trên mạng xã hội, đồng thời tận hưởng cuộc sống yên bình bên con gái. Dù đang nỗ lực chăm chỉ để kiếm tiền trả nợ, nhưng cô không bao giờ tỏ ra buồn chán hay đau khổ. Ngược lại, Đồng Lôi còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên  

Cùng chuyên mục