24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên khiến fan đạp xe 20 vòng chỉ để ngắm lại gương mặt, nhan sắc đỉnh đến mức nào?

Thứ hai, 20/11/2023 | 09:42 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một fan phải đạp xe đến 20 vòng chỉ để nhìn đi nhìn lại nhan sắc của nữ diễn viên này đã khiến nhiều người xôn xao.

Lưu Diệc Phi gần đây đã sắp trở lại với vai nữ chính trong Câu Chuyện Hoa Hồng. Thông qua trailer, khán giả có thể thấy rõ nhan sắc tươi trẻ của "thần tiên tỷ tỷ", không chỉ rạng rỡ trên phim mà ngoài đời, nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng khiến netizen trầm trồ không ngớt.

Nữ diễn viên khiến fan đạp xe 20 vòng chỉ để ngắm lại gương mặt, nhan sắc đỉnh đến mức nào? - ảnh 1

Vừa qua, một đoạn video quay lại Lưu Diệc Phi đã trở thành đề tài "nóng sốt" trên MXH Weibo. Một khán giả đã chia sẻ lại khoảnh khắc tình cờ đi ngang chỗ Lưu Diệc Phi đang ghi hình cho bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng. Người này đã vô cùng bất ngờ và "choáng ngợp" với nhan sắc ngoài đời của Lưu Diệc Phi, dù cho vào lúc đó cô đang mặc quần áo mùa đông kín mít, chỉ để lộ gương mặt trắng sáng giữa trời đêm. "Kế bên cô ấy là Lâm Canh Tân, mà tui không để ý lắm... Có ai nhận ra Lưu Diệc Phi và Lâm Canh Tân không nào? Tui xin lỗi nha hahaha", khán giả này đăng tải.

Fan tiết lộ đã chạy xe 20 vòng để ngắm Lưu Diệc Phi
Fan tiết lộ đã chạy xe 20 vòng để ngắm Lưu Diệc Phi

Đáng nói là người hâm mộ này còn chia sẻ rằng đã phải đạp xe chạy vòng đi vòng về 20 lần để có thể ngắm Lưu Diệc Phi cho thật đã. Đoạn video thu về hơn 7 triệu lượt xem trên MXH, đồng thời từ khóa "Đạp xe gặp Lưu Diệc Phi, phải đạp đi đạp về 20 vòng" cũng nhận được hơn 300 triệu lượt xem. Nhiều khán giả đã chia sẻ lại video và bày tỏ sự "ghen tị" của mình với khán giả kia có cơ hội ngắm nghía Lưu Diệc Phi trực tiếp ngoài đời.

Nữ diễn viên khiến fan đạp xe 20 vòng chỉ để ngắm lại gương mặt, nhan sắc đỉnh đến mức nào? - ảnh 3

Sau thành công vang dội của Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió, khán giả đều đang rất trông ngóng dự án truyền hình tiếp theo của Lưu Diệc Phi. Câu Chuyện Hoa Hồng được sản xuất bởi hãng Tân Lệ nức tiếng, kể về cuộc đời của nữ chính Hoàng Diệc Mai, kể từ khi cô đi học đến lúc trưởng thành, trải qua nhiều thăng trầm. Thanh xuân của cô có nhiều người đàn ông, tri kỷ có, bạn đời có, bạn trai cũng có. Nhưng cuối cùng liệu cô có dược hạnh phúc?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục