24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên đóng cảnh tình cảm với 2 bạn diễn nam không sợ chồng ghen, nay viên mãn sắp đón con đầu lòng

Thứ tư, 12/07/2023 | 09:55 (GMT+7)

Cùng đóng trong phim "Người thầm lặng", Thu Bi và Bảo Anh tóc xoăn khiến khán giả thích thú khi phát hiện "quan hệ thật" của cặp đôi ngoài đời.

Bộ phim "Người thầm lặng" đang phát sóng đài THVL1 là một trong những bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Bộ phim xoay quanh hành trình của đội phòng chống ma túy, vừa theo chân các cảnh sát truy tìm "ông trùm" nhằm triệt phá đường dây tội phạm, đan xen với đó là câu chuyện hấp dẫn riêng của từng nhân vật.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên được đánh giá là thực lực ở mảng truyền hình như Huỳnh Trường Thịnh, Quốc Huy, Hạ Anh, Trung Dũng... Trong đó, một trong những mỹ nhân nhận được nhiều sự chú ý trong dàn diễn viên nữ của phim chính là Thu Bi .

Thu Bi đảm nhận vai Quỳnh Lam trong phim 'Người thầm lặng'.
Thu Bi đảm nhận vai Quỳnh Lam trong phim "Người thầm lặng".

Thu Bi vào vai Quỳnh Lam . Trong phim, nữ diễn viên có tuyến tình cảm với 2 nhân vật nam của Huỳnh Trường Thịnh và Quốc Huy. Trong khi đó, ông xã của Thu Bi là Bảo Anh tóc xoăn cũng cùng tham gia phim. Anh vào vai Richard và có mối quan hệ tình cảm với một nhân vật nữ khác.

Là một cặp vợ chồng bên ngoài nhưng khi tham gia bộ phim "Người thầm lặng", cặp đôi lại không có tuyến tình cảm cùng nhau mà ngược lại còn diễn cảnh tình cảm với những bạn diễn khác. Dù đôi khi sẽ khó tránh những tình huống dở khóc dở cười ở hậu trường nhưng cả Thu Bi và Bảo Anh đều khẳng định, cả hai rất tôn trọng đối phương và hiểu rằng đây là công việc, và việc một diễn viên chuyên nghiệp cần làm là diễn tròn vai diễn của mình khi đứng trước ống kính.

Thu Bi và ông xã Bảo Anh tóc xoăn.
Thu Bi và ông xã Bảo Anh tóc xoăn.

"Ông xã rất yên tâm khi tôi đóng phim. Dù khi diễn, tôi cần đặt hết tình cảm cho 2 nhân vật của anh Quốc Huy và anh Trường Thịnh. Nhưng một khi cắt máy, tất cả diễn viên sẽ trở về là anh em ngay lập tức nên chồng tôi không có gì phải lo lắng hay ghen tuông" - Thu Bi chia sẻ.

Thu Bi trong vai Quỳnh Lam trong 'Người thầm lặng', nữ diễn viên có nhiều phân cảnh tình với Châu Vĩnh (Quốc Huy thủ vai).
Thu Bi trong vai Quỳnh Lam trong "Người thầm lặng", nữ diễn viên có nhiều phân cảnh tình với Châu Vĩnh (Quốc Huy thủ vai).

Nói thêm về vai diễn của Thu Bi trong "Người thầm lặng", nữ diễn viên hóa thân thành Quỳnh Lam - một tiểu thư vô tình sinh ra ở trung tâm của tất cả mọi mưu mô mà không nhận ra. Vai diễn này trong những chặng đầu của phim có thể khiến khán giả nghĩ rằng là một vai diễn đơn giản khi Quỳnh Lam là một cô gái có tính cách khá trong sáng, đáng yêu và luôn hết mình trong tình yêu.

Vai diễn tiểu thư Quỳnh Lam tưởng đơn giản nhưng lại có tâm lý phức tạp.
Vai diễn tiểu thư Quỳnh Lam tưởng đơn giản nhưng lại có tâm lý phức tạp.

Thế nhưng càng về sau, những diễn biến phim trở nên cao trào thì mới bộc lộ được hóa ra Quỳnh Lam là một vai diễn có tâm lý phức tạp khi cô gái này phải đấu tranh để lựa chọn giữa cái thiện - cái ác. Và Thu Bi đã thể hiện rất tròn trịa những khía cạnh này. Ngoài ra, là nhân vật có tuyến tình cảm với cả 2 nhân vật Huy Cường (Huỳnh Trường Thịnh) và Châu Vĩnh (Quốc Huy), Thu Bi cũng lột tả rất mượt mà sự chuyển biến tình cảm của Quỳnh Lam cũng như thể hiện ăn ý trong những phân cảnh tình cảm với cả 2 bạn diễn nam.

Thu Bi không ngại thể hiện nhiều phân cảnh tình cảm với bạn diễn nam trong 'Người thầm lặng'.
Thu Bi không ngại thể hiện nhiều phân cảnh tình cảm với bạn diễn nam trong "Người thầm lặng".

Sau khi phim đóng máy, cặp đôi cũng đón nhận tin vui khi Thu Bi đã mang thai con đầu lòng. Hiện nữ diễn viên đang ở những tháng cuối của thai kỳ nhưng trộm vía vẫn rất rạng rỡ và đầy năng lượng. Mẹ bầu chia sẻ cô mang thai con gái. Thu Bi cũng tiết lộ dù chồng bất ngờ khi hay tin sắp lên chức bố nhưng sau đó vẫn vô cùng hạnh phúc, bắt đầu dần học cách chăm sóc vợ bầu, kiên nhẫn với vợ hơn khi bà xã có những thay đổi trong quá trình mang thai. Cả hai vì thế đang có cuộc hôn nhân rất viên mãn và sẵn sàng chào đón công chúa sắp chào đời.

Thu Bi và ông xã chuẩn bị đón con đầu lòng.
Thu Bi và ông xã chuẩn bị đón con đầu lòng.

Bộ phim "Người thầm lặng" với sự tham gia của dàn diễn viên Trường Thịnh, Quốc Huy, Hạ Anh, Thu Bi, Bảo Anh, Trung Dũng… đang được lên sóng đài THVL1 vào lúc 21h00 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần. 

Bộ phim 'Người thầm lặng' cũng sẽ được phát sóng trên đài THVL.
Bộ phim "Người thầm lặng" cũng sẽ được phát sóng trên đài THVL.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục