24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên đình đám suy sụp, 4 lần đối diện nỗi đau bạn thân, người anh trong nghề lần lượt kết liễu cuộc sống

Thứ năm, 04/01/2024 | 12:55 (GMT+7)

Nữ diễn viên nổi tiếng gặp khó khăn nặng nề khi phải đối mặt với đau đớn mất đi người bạn thân. Trải qua 4 lần gặp cú sốc, khi người quen liên tiếp tự chấm dứt cuộc sống của mình.

Những ngày vừa qua, thông tin tài tử xứ Hàn Lee Sun Kyun được phát hiện qua đời trong ô tô đóng kín ngày 27/12/2023 khiến khán giả bàng hoàng. Cảnh sát phát hiện dấu vết đốt than ở ghế hành khách. Vợ của Lee Sun Kyun cũng phát hiện thư tuyệt mệnh của nam diễn viên. Thời gian qua, Lee Sun-kyun bị cảnh sát điều tra với cáo buộc sử dụng ma túy.

Một số nguồn tin nói nữ ca sĩ IU (bạn diễn của Lee Sun Kyun trong My Mister) đến viếng đồng nghiệp vào đêm muộn, lúc giới truyền thông không còn chụp ảnh. Trong suốt 15 năm, IU đã chịu quá nhiều tổn thương, đối mặt với sự mất mát quá lớn khi những người bạn, những người đồng nghiệp thân thiết của cô lần lượt ra đi vì áp lực dư luận.

Nữ diễn viên đình đám suy sụp, 4 lần đối diện nỗi đau bạn thân, người anh trong nghề lần lượt kết liễu cuộc sống - ảnh 1
Nữ diễn viên đình đám suy sụp, 4 lần đối diện nỗi đau bạn thân, người anh trong nghề lần lượt kết liễu cuộc sống - ảnh 2
IU và Lee Sun Kyun từng đóng phim chung, nhiều lần dành lời tốt đẹp cho nhau.
IU và Lee Sun Kyun từng đóng phim chung, nhiều lần dành lời tốt đẹp cho nhau.
Nữ diễn viên đình đám suy sụp, 4 lần đối diện nỗi đau bạn thân, người anh trong nghề lần lượt kết liễu cuộc sống - ảnh 4

Đây không phải là lần đầu tiên IU đau lòng tiễn biệt bạn bè vì tự tử. Trước Lee Sun Kyun, IU cũng từng rất đau buồn vì sự ra đi của Sulli, Go Hara và Jonghyun. Năm 2019, cả hai idol nổi tiếng Sulli và Goo Hara đều chọn kết liễu cuộc sống của mình vì trầm cảm. Trong vòng một tháng, IU đã phải nói lời chia tay với hai người bạn thân. Goo Hara và IU đã thân thiết sau khi tham gia chung trong chương trình âm nhạc Inkigayo, trong khi Sulli là người bạn thân 8 năm, luôn xuất hiện trong các buổi concert của IU. Ba người sau đó trở thành bạn bè, thường xuyên chia sẻ những bức ảnh chụp chung.

Sulli và IU là đôi bạn thân thiết nổi tiếng Kpop 8 năm
Sulli và IU là đôi bạn thân thiết nổi tiếng Kpop 8 năm
Goo Hara và IU thân thiết sau chương trình âm nhạc Inkigayo
Goo Hara và IU thân thiết sau chương trình âm nhạc Inkigayo

Trong một buổi biểu diễn trước khán giả, IU đau lòng khi nói về cái chết của Sulli. Nhiều fan đã tinh ý phát hiện giọng nói của IU vô cùng buồn bã. Thậm chí khi thực hiện một bài hát, IU đã gần như sắp rơi nước mắt khiến công chúng vô cùng lo lắng. "Trước đây, bạn luôn đến concert của tôi dù bận cách mấy. Đã một tháng không gặp bạn, nhưng tôi không muốn khóc. Tôi không thể để bạn nhìn thấy dáng vẻ yếu đuối và khổ sở của tôi. Tôi tin rằng bạn vẫn ở đây như mọi khi và tôi sẽ diễn tốt hơn những lần trước", IU nói trong concert. Sau này, nữ ca sĩ đích thân sáng tác ca khúc "Peach" với nhân vật chính là Sulli.

IU cũng phải đối mặt với sự ra đi của người đồng nghiệp thân thiết là Jonghyun – thành viên của SHINee.
IU cũng phải đối mặt với sự ra đi của người đồng nghiệp thân thiết là Jonghyun – thành viên của SHINee.

Trước Sulli Goo Hara, vào năm 2017, nam ca sĩ Jonghyun trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng trong một vụ tự tử. Trong buổi lễ tang của thành viên nhóm SHINee, IU đã không kìm được nước mắt, bắt đầu khóc nức nở. Theo đó, IU và Jonghyun đã ra mắt cùng một thời điểm. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô đã từng nhắn tin động viên các thành viên của nhóm SHINee để họ chăm sóc bản thân và duy trì sức khỏe tinh thần. Tuy nhiên, điều đau lòng là Jonghyun vẫn quyết định kết thúc cuộc đời của mình, đối mặt với áp lực khó khăn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diễn viên  

Cùng chuyên mục