24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên đình đám kiệt sức khi đang quay phim, biết lý do ai cũng đồng cảm

Thứ hai, 29/01/2024 | 20:26 (GMT+7)

Vì thời tiết quá lạnh, nữ diễn viên Huyền Lizzie và bạn diễn đã phải xin đạo diễn dời những cảnh quay nội tâm vào lúc không khí ấm áp hơn.

Mới đây, nữ diễn viên Huyền Lizzie, người thủ vai Dương trong bộ phim “Chúng ta của 8 năm sau” đã hé lộ hậu trường của đoàn phim. Cô cho biết phim đang trong giai đoạn quay nước rút để kịp lên sóng phục vụ khán giả. Tuy nhiên, vì lý do thời tiết khắc nghiệt, cô nàng đã bị kiệt sức, ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình quay.

Cụ thể, thời tiết Hà Nội hiện đang ở mức 8-9 độ C kéo dài, khiến không khí trở nên lạnh buốt. Đặc biệt, vào những buổi quay đêm ngoài trời, nhiệt độ xuống mức thấp hơn, cả Huyền Lizzie và các bạn diễn đều không tài nào thể hiện trọn vẹn được cảnh quay của mình.

Huyền Lizzie cho biết có lúc cô thấy kiệt sức tại phim trường
Huyền Lizzie cho biết có lúc cô thấy kiệt sức tại phim trường

“Những ngày vừa rồi, chúng tôi quay ban ngày đã lạnh, quay ban đêm thường đến 11-12h đêm, quay ngoại cảnh lại càng lạnh, nhiều khi không thể quay được nữa. Hiện tại đang trong giai đoạn nước rút, đoàn phim rất lo lắng cho vấn đề sức khoẻ của diễn viên, vì thời điểm này nếu diễn viên nào bị ốm sẽ ảnh hưởng đến tiến độ. Tôi thực sự không dám ốm, nhưng nhiều khi thấy kiệt sức”, nữ diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô nàng còn tiết lộ bản thân phải dậy từ 5h sáng mỗi ngày để chuẩn bị quay hình. Thế nhưng, vì thời tiết quá lạnh đã “cản ” cô thức giấc. Huyền Lizzie cho biết để có thể hoàn thành được bộ phim, cả ekip và dàn diễn viên đã phải nỗ lực rất nhiều. Bởi lẽ những lớp áo khoác, áo giữ nhiệt không “thấm” mấy so với tiết trời Hà Nội.

Thời tiết lạnh buốt ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng diễn xuất của diễn viên
Thời tiết lạnh buốt ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng diễn xuất của diễn viên

Nữ diễn viên đình đám của sóng giờ vàng kể thêm: “Quay phim vào những ngày trời lạnh như thế này cảm xúc bị ảnh hưởng không nhỏ. Không chỉ là vì lạnh, mà cơ mặt, cơ miệng của diễn viên cũng bị ảnh hưởng, không biểu đạt được như mình mong muốn. Tôi và anh Mạnh Trường phải xin đạo diễn là những cảnh quay nội tâm, cần cảm xúc được quay vào những khi thời tiết bình thường, vì nếu vào ngày lạnh sẽ không thể hiện tốt được”.

Ngoài Huyền Lizzie, các diễn viên khác trong đoàn luôn đem theo một chiếc chăn để giữ ấm cơ thể. Đồng thời, đoàn phim còn phải đốt lửa và trang bị túi sưởi để giúp các diễn viên giữ ấm ở mọi nơi. Dù thời tiết khá “khó chiều” khiến nữ diễn viên kiệt sức, nhưng cô luôn cố gắng hoàn thành tốt vai trò được giao.

Nữ diễn viên đình đám kiệt sức khi đang quay phim, biết lý do ai cũng đồng cảm - ảnh 3
Một số hình ảnh hậu trường được nữ diễn viên hé lộ
Một số hình ảnh hậu trường được nữ diễn viên hé lộ

“Chúng tôi mong khán giả đón nhận và yêu thương nhiều hơn bộ phim, hiểu cho những cố gắng, nỗ lực của đoàn phim và tập thể diễn viên. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để những ngày quay cuối được trọn vẹn”, cô nàng gửi lời nhắn nhủ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục