24h
Yeah1 News

Nữ chính Nhất niệm quan sơn bị nam chính nhận xét thiếu tế nhị, nam tám còn lợi dụng "cọ nhiệt", coi thường?

Thứ tư, 06/12/2023 | 09:58 (GMT+7)

Mặc dù gặt hái được nhiều thành công và được khen ngợi là "mỹ nữ cổ trang", tuy nhiên fan của Lưu Thi Thi rất không hài lòng và buồn cho nữ diễn viên khi phải đối mặt với cách hành xử kém duyên.

Sau một thời gian dài chờ đợi, bộ phim truyền hình cổ trang "Nhất Niệm Quan Sơn" đã chính thức gia nhập đường đua phim Hoa ngữ. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Lưu Thi Thi sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh những ý kiến đánh giá tích cực về chất lượng phim, đoàn làm phim "Nhất Niệm Quan Sơn" cũng đã gây không ít tranh cãi khi thể hiện thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, ảnh hưởng đến nữ chính Lưu Thi Thi.

Trong quá trình sản xuất, ekip của bộ phim đã thể hiện sự thiếu chỉn chu và không chuyên nghiệp, gây ra không ít phiền toái cho Lưu Thi Thi. Hơn nữa, các diễn viên khác cũng đã có những hành vi không duyên công khai với Lưu Thi Thi.

Nữ chính Nhất niệm quan sơn bị nam chính nhận xét thiếu tế nhị, nam tám còn lợi dụng 'cọ nhiệt', coi thường? - ảnh 1

Tại một buổi giao lưu trên trang Sina, nam diễn viên chính Lưu Vũ Ninh đã được hỏi về cảm xúc khi đóng cặp với Lưu Thi Thi. Trả lời câu hỏi đó, anh ta thẳng thắn nhận xét rằng "Sau khi hợp tác xong , tôi đã thay đổi cái nhìn về chị Thi. Tôi thấy chị ấy cũng là một diễn viên khá chuyên nghiệp."

Tuy nhiên, lời bình phẩm này của Lưu Vũ Ninh đối với Lưu Thi Thi đã khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu. Cư dân mạng cho rằng tuổi nghề của Lưu Vũ Ninh chưa đủ để đưa ra nhận xét với thái độ khiếm nhã như vậy về đàn chị.

Nữ chính Nhất niệm quan sơn bị nam chính nhận xét thiếu tế nhị, nam tám còn lợi dụng 'cọ nhiệt', coi thường? - ảnh 2

Hơn nữa, Lưu Thi Thi còn bị cho là bị nam diễn viên phụ Thường Hoa Sâm "lợi dụng" để kiếm nhiệt độ. Sau buổi giao lưu trên trang Sina, Thường Hoa Sâm đã đăng ảnh chung với Lưu Thi Thi, nhưng sau đó lại xóa ảnh và đăng một tấm ảnh chỉ có mình anh. Hành động này đã khiến dân mạng chỉ trích anh ta là "ké fame" đàn chị và tạo ra sự hiểu lầm.

Mặc dù phải đối mặt với nhiều vấn đề trong quá trình tham gia "Nhất Niệm Quan Sơn", Lưu Thi Thi vẫn được người hâm mộ đánh giá cao về khí chất, nhan sắc và coi cô như "làn gió mới". Dù có những tranh cãi và phiền toái, sự trở lại của Lưu Thi Thi trên màn ảnh nhỏ vẫn được coi là một sự kiện đáng chú ý trong làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục