24h
Yeah1 News

"Nữ chính đơ nhất Hàn Quốc" Shin Se Kyung gây sốc với nhan sắc đỉnh cao trong 'Biên Niên Sử Arthdal 2'

Thứ sáu, 18/08/2023 | 16:42 (GMT+7)

Mới đây, tạo hình của Shin Se Kyung vừa được hé lộ trong 'Biên Niên Sử Arthdal 2' khiến khán giả "choáng ngợp" vì nhan sắc đỉnh cao của nữ diễn viên.

Trước đó, phía nhà sản xuất 'Biên Niên Sử Arthdal 2' đã công bố dàn diễn viên chính sẽ góp mặt trong mùa này. Được biết, mùa 2 đã có những thay đổi đáng kể khi đạo diễn Kim Won Seok đã rút khỏi dự án. Sau đó, nam diễn viên chính của bộ phim là Song Joong Ki và nữ diễn viên chính Kim Ji Won cũng rút ​​khỏi mùa thứ hai do lịch trình khác nhau.

Dàn cast chính của mùa 1 sẽ không tham gia vào mùa mới này
Dàn cast chính của mùa 1 sẽ không tham gia vào mùa mới này

Trong mùa mới này, 'Biên Niên Sử Arthdal 2' sẽ có sự góp mặt của các diễn viên thực lực như Jang Dong Gun, Lee Joon Gi, Kim Ok Bin, Shin Se Kyung... Trong đó, sự góp mặt của nữ diễn viên Shin Se Kyung đã khiến người hâm mộ vô cùng tò mò trước những hình ảnh về tạo hình mới lạ của nữ diễn viên được phía nhà sản xuất tiết lộ.

Các diễn viên tham gia vào 'Biên Niên Sử Arthdal 2'
Các diễn viên tham gia vào 'Biên Niên Sử Arthdal 2'

Trong 'Biên Niên Sử Arthdal 2', Shin Se Kyung sẽ vào vai Tan Ya , người kế vị gia tộc Wahan. Trong những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, nữ diễn viên xuất hiện với tạo hình đầy mới lạ trong trang phục cổ với mái tóc dài đầy ma mị.

'Nữ chính đơ nhất Hàn Quốc' Shin Se Kyung gây sốc với nhan sắc đỉnh cao trong 'Biên Niên Sử Arthdal 2' - ảnh 3
Một số hình ảnh của Shin Se Kyung trong vai Tan Ya với nhan sắc đỉnh cao
Một số hình ảnh của Shin Se Kyung trong vai Tan Ya với nhan sắc đỉnh cao

Đáng chú ý, nhan sắc của Shin Se Kyung được đánh giá "thăng hạng" đáng kể cùng với thần thái hút hồn, không còn "đơ" như những lần xuất hiện trước đó.

Thần thái lần này của nữ diễn viên được đánh giá có hồn và không còn 'đơ' như trước
Thần thái lần này của nữ diễn viên được đánh giá có hồn và không còn "đơ" như trước

'Biên Niên Sử Arthdal 2' là bộ phim giả tưởng sử thi kể về những anh hùng tạo nên huyền thoại của riêng mình trong vùng đất thần thoại Arth.

Trong phần 2, phim sẽ mô tả câu chuyện về những gì xảy ra ở Arth khoảng một thập kỷ sau. Trong suốt hơn 8 năm, Arthdal ​​đã thành công trong việc trấn áp cuộc nổi loạn lớn của các bộ tộc bị Targon tàn sát trong phần 1 và Agos cuối cùng đạt được sự thống nhất của 30 bộ tộc dưới sự lãnh đạo của Eun Seom sau 200 năm. 

Lee Jun Ki trong vai Eun Seom
Lee Jun Ki trong vai Eun Seom
Jang Dong Gun trong vai Ta Gon
Jang Dong Gun trong vai Ta Gon
Kim Ok Bin trong vai Tae Al Ha
Kim Ok Bin trong vai Tae Al Ha

Trong phần này, Lee Jun Gi sẽ vào vai phiên bản trưởng thành của Eun Seom, người cai trị phương Đông. Đây có thể xem là lần hợp tác đầu tiên của nữ diễn viên Shin Se Kyung và nam tài tử. Trước đó, dàn diễn viên chính của bộ phim đã tham gia buổi đọc kịch bản nhưng Shin Se Kyung đã không thể tham dự do mắc covid-19.

Các diễn viên trong buổi đọc kịch bản
Các diễn viên trong buổi đọc kịch bản

'Biên Niên Sử Arthdal 2' dự kiến phát sóng vào tháng 9/2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục