24h
Yeah1 News

Nối gót "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi" phim "Chuyện Tốt Thành Đôi" chính thức công chiếu vào khung giờ vàng

Thứ sáu, 15/09/2023 | 13:00 (GMT+7)

Bộ phim "Chuyện Tốt Thành Đôi" do Huỳnh Hiểu Minh và Trương Tiểu Phỉ đóng chính sẽ được công chiếu từ 19/9 trên đài truyền hình trung ương CCTV8 vào mỗi tối hàng tuần.

Đầu tháng 6/2023, bộ phim Chuyện Tốt Thành Đôi do Trương Tiểu Phỉ, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Gia Nghê, Lý Trạch Phong, Triệu Hân diễn chính thức lấy được giấy phép phát hành với tổng cộng 36 tập.

Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết “Song Hỉ” của tác giả Lãng Lãng
Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết “Song Hỉ” của tác giả Lãng Lãng

Bộ phim kể về Lâm Song (Trương Tiểu Phỉ) là một cô gái xuất sắc từng là sinh viên giỏi của trường đại học. Sau khi kết hôn và mang thai, cô trở thành một bà mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên, cuộc sống của Lâm Song thay đổi khi chồng cô là Vệ Minh (Lý Trạch Phong) phản bội.

Để giành quyền nuôi con,cô phải vật lộn trong công việc văn phòng và gặp nhiều khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và vai trò người mẹ.Trong quá trình chật vật tại công sở, Lâm Song tình cờ gặp lại bạn học cũ Cố Hứa (Huỳnh Hiểu Minh), người đã trở thành nhân tài về nước. Sự gặp gỡ này đã mang lại hy vọng mới cho cuộc sống của Lâm Song .

'Ảnh hậu' Trương Tiểu Phỉ trong tạo hình Lâm song
"Ảnh hậu" Trương Tiểu Phỉ trong tạo hình Lâm song
'Mỹ nam ngôn tình' Huỳnh Hiểu Minh trong tạo hình Cố Hứa
"Mỹ nam ngôn tình' Huỳnh Hiểu Minh trong tạo hình Cố Hứa

Lâm Song luôn nhân được sự ủng hộ từ người bạn thân Giang Hỉ (Trương Gia Nghê). Lâm Song và Giang Hỉ tranh đấu trong công việc và tình yêu đều tự mình trưởng thành, cố gắng bước về phía trước, nghênh đón cuộc sống mới thuộc về chính mình. 

Trương Gia Nghê trong tạo hình Giang Hỉ bạn thân của Lâm Song
Trương Gia Nghê trong tạo hình Giang Hỉ bạn thân của Lâm Song

Bộ phim Chuyện Tốt Thành Đôi có sự kết hợp đáng chú ý giữa Huỳnh Hiểu Minh và Trương Tiểu Phỉ, hai diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh. Huỳnh Hiểu Minh được biết đến với hình ảnh "mỹ nam ngôn tình" và đã thể hiện nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim trước đó. Trương Tiểu Phỉ, với danh xưng "ảnh hậu", cũng là một diễn viên có tài năng và sự nghiệp thành công.

Người hâm mộ rất mong chờ sự kết hợp của cặp đôi
Người hâm mộ rất mong chờ sự kết hợp của cặp đôi

Sự kết hợp của hai ngôi sao này trong bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả. Chúng ta có thể mong đợi vào diễn xuất đỉnh cao từ cặp đôi này, mang lại những trải nghiệm thú vị cho khán giả yêu phim Hoa ngữ. 

Dù chưa lên sóng nhưng bộ phim nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả
Dù chưa lên sóng nhưng bộ phim nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục