24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc đụng độ Tiêu Chiến, hàng loạt phim cạnh tranh khốc liệt

Thứ ba, 11/07/2023 | 11:26 (GMT+7)

Sau biến cố hoãn chiếu trước đó, "Ninh an như mộng" của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã bất ngờ lên sóng tối nay 7/11. Lịch chiếu phim cũng được nhà đài cập nhật để khán giả tiện theo dõi.

Sau biến cố hoãn chiếu trước đó, "Ninh an như mộng" của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đã bất ngờ lên sóng tối nay 7/11. Liệu tác phẩm có tiếp tục giúp Bạch Lộc thành công như Dĩ Ái Vi Doanh?

Nội dung phim Ninh An Như Mộng

Ngay từ khi công bố những thông tin đầu tiên, Ninh An Như Mộng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo mọt phim. Dự án cổ trang của nhà iQiyi nhận được nhiều sự mong chờ bởi nội dung hấp dẫn và phần phục trang, bối cảnh hết sức đẹp mắt. Đặc biệt, dự án còn có sự tham gia của các diễn viên đang khá hot đối như: Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Châu Tinh Vỹ, Lưu Tá Ninh,...

Lịch chiếu phim Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc đụng độ Tiêu Chiến, hàng loạt phim cạnh tranh khốc liệt - ảnh 1

Ninh An Như Mộng là dự án phim cổ trang nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian qua

 Ninh An Như Mộng được chuyển thể từ tiểu thuyết Khôn Ninh của tác giả Thời Kính. Nội dung phim kể về cuộc đời nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc) - người có thể bất chấp mọi thủ đoạn để lên ngôi hoàng hậu. Thế nhưng sau cùng, nàng vẫn bị ép tự sát do có hành vi sai trái. 

Có cơ hội làm lại một lần nữa, Khương Tuyết Ninh quyết định tự cho mình một đường lui, sửa chữa lại lỗi lầm. Song song với cuộc đời nữ chính là mối duyên với ba nam nhân, ba thân phận và địa vị khác nhau: Tạ Nguy (Trương Lăng Hách), Trương Già (Vương Tinh Việt), Yến Lâm (Châu Tuấn Vỹ). Trong đó, Đế sư Tạ Nguy đương triều bởi vì chịu ơn cứu mạng của Khương Tuyết Ninh mà phải giúp nàng mưu phản, bức vua thoái vị. 

Lịch chiếu phim Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc đụng độ Tiêu Chiến, hàng loạt phim cạnh tranh khốc liệt - ảnh 2

Sau Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc sẽ kết hợp cùng Trương Lăng Hách

Ninh An Như Mộng vừa khởi chiếu đã gây "bão" 

Trước đó, phim nhiều lần khiến khán giả mừng hụt khi thông báo phát sóng rồi lại hoãn chiếu trước giờ G. Sau đó, nhiều thông tin đồn đoán được lan truyền về ngày chiếu chính thức của phim càng gây xôn xao cõi mạng. 

Cho đến tối ngày 7/11, Ninh An Như Mộng đã bất ngờ phát sóng và lập tức gây bão. Theo đó, từ khóa "Ninh an như mộng" đã lên top 1 tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc. Trong 6 tập đầu chiếu, phim phá kỷ lục số lượt đặt xem trước cao nhất với 7,4 triệu lượt. Ngày đầu phát sóng 6 tập với tài khoản VIP, có 9 thương hiệu quảng cáo, 40 quảng cáo, tổng cộng 326 giây .

Lịch chiếu phim Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc đụng độ Tiêu Chiến, hàng loạt phim cạnh tranh khốc liệt - ảnh 3
Lịch chiếu phim Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc đụng độ Tiêu Chiến, hàng loạt phim cạnh tranh khốc liệt - ảnh 4

"Nhảy dù" phát sóng, Ninh An Như Mộng vẫn lập kỷ lục về lượt xem lẫn quảng cáo

Qua đó có thể thấy sự quan tâm của khán giả dành cho bộ phim là rất lớn. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ gây ra áp lực không nhỏ cho cả Bạch Lộc và Trương Lăng Hách. 

Nhiều người tò mò liệu rằng bộ phim có tiếp tục mang đến thành công cho Bạch Lộc sau dự án Dĩ Ái Vi Doanh vừa mới lên sóng cách đó vài ngày hay không. Ngoài ra, việc Trương Lăng Hách có thể bứt phá nhờ Ninh An Như Mộng hay không cũng là điều khiến người hâm mộ thắc mắc. 

Lịch chiếu phim Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc đụng độ Tiêu Chiến, hàng loạt phim cạnh tranh khốc liệt - ảnh 5

Liệu Bạch Lộc và Trương Lăng Hách có thành công với tác phẩm lần này?

Lịch chiếu phim Ninh An Như Mộng

Tổng số tập: 38

Phim lên sóng vào lúc 18h tối mỗi ngày (giờ Việt Nam) trên ứng dụng iQIYI (tài khoản VIP). Ngày đầu tiên (7/11) phát 6 tập, các ngày còn lại phát mỗi ngày 2 tập. 

Lịch chiếu phim Ninh An Như Mộng: Bạch Lộc đụng độ Tiêu Chiến, hàng loạt phim cạnh tranh khốc liệt - ảnh 6

Phim lên sóng vào 18h các ngày trong tuần (giờ Việt Nam)

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục