24h
Yeah1 News

Mặc phim có nguy cơ bị cấm sóng, mỹ nam màn ảnh đã gặt hái được thành tích khủng

Thứ tư, 28/06/2023 | 20:33 (GMT+7)

Dù nội dung bộ phim và vai diễn không được đánh giá cao, tuy nhiên, mỹ nam này lại khiến nhiều chị em mê mệt, lượng fan hâm mộ tăng lên chóng mặt chỉ trong 7 ngày.

Vụng Trộm Không Thể Giấu là bộ phim ngôn tình Trung Quốc đang rất hot hiện nay. Bộ phim đã tạo sức hút lớn trên mạng xã hội và đạt mức nhiệt ngày đầu cao nhất của Youku trong năm 2023. Sự thành công này đã đưa nam diễn viên chính - Trần Triết Viễn trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Trong vòng 7 ngày qua, lượng fan của Trần Triết Viễn đã tăng đến mức chóng mặt và đạt con số 504.000 người, một con con số mà diễn viên nào cũng ao ước có được trong một khoảng thời gian ngắn.

Vẻ đẹp không góc chết của Trần Triết Viễn.
Vẻ đẹp không góc chết của Trần Triết Viễn.

Mặc dù Trần Triết Viễn đã thu hút được sự quan tâm đông đảo từ khán giả, trên thực tế, anh không nhận được đánh giá quá cao về vai diễn trong bộ phim. Cả diễn xuất và xây dựng nhân vật của anh đều gây tranh cãi. Diễn xuất của anh chưa thể thuyết phục hoàn toàn và biểu cảm cũng chưa thực sự nổi bật. Ngoài ra, nhân vật mà Trần Triết Viễn thủ vai còn gây tranh cãi vì mối quan hệ tình cảm nam-nữ không phù hợp về độ tuổi.

Bộ phim gây tranh cãi vì không phù hợp cho lứa tuổi vị thành niên.
Bộ phim gây tranh cãi vì không phù hợp cho lứa tuổi vị thành niên.

Trong phần đầu của phim, Trần Triết Viễn vào vai một sinh viên đại học, trong khi nữ chính Tang Diên chỉ mới 14 tuổi. Sự tương tác giữa hai nhân vật này được cho là đầy "ám muội", gây ảnh hưởng tiêu cực đến khán giả vị thành viên. Mặc dù trong giai đoạn này chỉ có Tang Diên đơn phương yêu Đoàn Gia Hứa (nhân vật của Trần Triết Viễn), nhưng nhiều khán giả vẫn khó chấp nhận mối quan hệ của họ. Khi Tang Diên lên cấp 3, Đoàn Gia Hứa bắt đầu có những hành động và lời nói đầy ẩn ý, mặc dù tình cảm của anh vẫn chưa được xác định rõ ràng. Cách xây dựng nhân vật Đoàn Gia Hứa trở nên gây tranh cãi và thậm chí có khán giả đòi gỡ phim. Mặc dù như vậy, Vụng Trộm Không Thể Giấu và Trần Triết Viễn vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Diễn xuất của Trần Triết Viễn được nhận xét không có gì nổi bật.
Diễn xuất của Trần Triết Viễn được nhận xét không có gì nổi bật.

Trần Triết Viễn bắt đầu gia nhập làng giải trí xứ Trung vào năm 2015 thông qua chương trình tạp kỹ "King of Pop" và sau đó chính thức ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc nam Mr. Bio. Sau 1 năm, anh quyết định chuyển hướng sự nghiệp sang diễn xuất và tham gia bộ phim "Bí Quả". Mặc dù còn là một diễn viên mới và mới chỉ hoạt động trong ngành ít năm, Trần Triết Viễn đã nhận được đánh giá khá cao về năng lực diễn xuất của mình. Trước khi tham gia "Vụng Trộm Không Thể Giấu", anh đã có một số tác phẩm nổi bật như "Sát Phá Lang", "Bí Mật Nơi Góc Tối", "Thục Sơn Chiến Kỷ 2",...

Ảnh: Tổng hợp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục