24h
Yeah1 News

Nhân vật đại gia bao phòng, tặng quà Thảo lộ diện trong tập 13 phim 'Món quà của cha' khiến ai nấy mong chờ

Thứ hai, 14/08/2023 | 13:57 (GMT+7)

Đại gia bao phòng chỉ để nghe tiếng hát của Thảo trong phim Món quà của cha nhận được sự chú ý của khán giả hóa ra là người quen showbiz.

Trong tập 12 bộ phim "Món quà của cha", Thảo (Ngọc Huyền) đi hát ở phòng trà bất ngờ lọt vào mắt xanh của vị đại gia. Theo đó, người này đã bao toàn quán chỉ để nghe cô hát và tặng cả chiếc váy hàng hiệu. Trong tập đó, vị đại gia này không lộ mặt mà chỉ ngồi từ xa thưởng thức giọng hát của Thảo. Nhân vật này khiến nhiều người vô cùng tò mò không biết là ai

Nhân vật đại gia bao phòng, tặng quà Thảo lộ diện trong tập 13 phim 'Món quà của cha' khiến ai nấy mong chờ - ảnh 1
Nhân vật đại gia bao phòng, tặng quà Thảo lộ diện trong tập 13 phim 'Món quà của cha' khiến ai nấy mong chờ - ảnh 2

Tuy nhiên, mới đây trong trailer tập 13 của bộ phim, vị đại gia này đã xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ đó là B Trần. Sự xuất hiện của B Trần khiến nhiều người bất ngờ. 

Vị đại gia trẻ mang nhiều tâm tư đến trò chuyện cùng Thảo.
Vị đại gia trẻ mang nhiều tâm tư đến trò chuyện cùng Thảo.

Theo như trong trailer thì khi nghe Thảo (Ngọc Huyền) hát, vị đại gia này nhớ đến bố của mình. Người này còn ngồi tâm sự cùng Thảo và thậm chí còn tặng quà nhỏ cho Thảo. Nhanh chóng dân tình háo hức đón chờ tình tiết tiếp theo liên quan đến nhân vật Thảo và vị đại gia này.

Món quà vị đại gia đưa cho Thảo trong buổi gặp mặt đầu tiên.
Món quà vị đại gia đưa cho Thảo trong buổi gặp mặt đầu tiên.

B Trần không là cái tên xa lạ gì với khán giả màn ảnh nhỏ. Anh đã gây ấn tượng cực mạnh với vai diễn Phan lãng tử trong "5S Online". Sau đó anh cũng tham gia nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình: "Mối tình đầu của tôi", "Cây táo nở hoa", "100 ngày bên em", "Trái tim quái vật"... Với ngoại hình điển trai, anh được gắn với hình tượng công tử nhà giàu.

Tốt nghiệp ngành đạo diễn của trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội nhưng B Trần lại quyết định phát triển sự nghiệp bằng diễn xuất. 

B Trần tuy 'phát tướng' nhưng vẫn rất điển trai.
B Trần tuy "phát tướng" nhưng vẫn rất điển trai.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục