24h
Yeah1 News

Nhân vật bị ghét nhất phim giờ Vàng "quay xe" hướng thiện hút 2 triệu lượt xem

Thứ tư, 24/05/2023 | 07:49 (GMT+7)

Nhân vật Bát (Tuấn Anh) từng bị "ném đá" trong những tập phim trước bất ngờ có dấu hiệu "quay xe" khiến khán giả vui mừng, mọi người còn khen ngợi cậu thật ra cũng đáng mến.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đã gần đi đến hồi kết. Khép lại những cuộc đời người lao động nghèo dưới chân cầu Long Biên, nhiều người tò mò không biết đến cuối phim, biên kịch và đạo diễn sẽ giải quyết mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật ra sao. 

Trong tập mới nhất, một trích đoạn liên quan đến nhân vật Bát (Tuấn Anh) - cậu em trai cọc cằn, hư đốn, "báo" đời của Luyến (Thanh Hương) đã thu hút hàng triệu lượt xem. Được biết, đây là một đoạn sau khi Bát vừa ăn trộm đồ quý giá của chú quán cà phê. Những tưởng cậu sẽ ôm số tiền này, ung dung hưởng lạc một mình, ai ngờ Bát đã tìm đến bà Tình (NSƯT Thanh Quý) để mua đồ cho bà vì thấy bà là một người đáng thương.

Nhân vật bị ghét nhất phim giờ Vàng 'quay xe' hướng thiện hút 2 triệu lượt xem - ảnh 1
Bát tìm đến chỗ bà Tình khiến bà lo lắng cậu lại gây chuyện
Bát tìm đến chỗ bà Tình khiến bà lo lắng cậu lại gây chuyện

Ban đầu, sau khi nhìn thấy Bát, bà Tình tỏ ra hoảng sợ vì lo lắng Bát đã tìm mình gây rối, dọa dẫm như mọi khi. Tuy nhiên, khi bà Tình bật khóc, Bát lại ra dáng nghiêm túc hỏi han xem ai là người bắt nạt bà Tình. Sau đó, Bát còn đưa cho bà Tình ít đồ ăn và tặng bà một đôi tất mới để thay thế đôi tất rách đã cũ của bà. 

Ai ngờ cậu thanh niên lấc cất đưa thức ăn cho bà Tình và tặng bà đôi tất
Ai ngờ cậu thanh niên lấc cất đưa thức ăn cho bà Tình và tặng bà đôi tất

Nhiều người bất ngờ trước thái độ kỳ lạ của Bát, bởi lẽ trước đó, nhân vật này hiện lên là một thanh niên vô công rỗi nghề, chỉ biết ăn rồi "báo" chị gái. Tuy nhiên hiện tại, Bát trở nên hiểu chuyện bất ngờ, còn có lòng trắc ẩn thương người. Một số netizen còn bày tỏ sự yêu thích với tính cách hiện tại của Bát, thể hiện sự ủng hộ nhân vật này vì biết "quay đầu là bờ".

Nhiều lời khen ngợi được gửi đến Bát và cả diễn viên Tuấn Anh đã đảm nhận nhân vật này. "Cứ xem đoạn của Bát là cười không nhịn được", "Thích xem cảnh của Bát ghê, cảm giác diễn rất chân thật", "Bát đúng kiểu xấu xa nhưng cũng rất có tình nghĩa", "Cảm thấy Bát hư hỏng là do gia đình quá nuông chiều, không biết cách dạy chứ Bát cũng là người lương thiện"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục