24h
Yeah1 News

Nhan sắc trẻ đẹp của Coco Lee ở vai diễn hiếm hoi đóng cùng Lý Dịch Phong trước khi qua đời

Thứ sáu, 07/07/2023 | 09:57 (GMT+7)

Ít ai biết rằng bên cạnh sự nghiệp ca hát đình đám, Coco Lee từng có vai diễn phụ hiếm hoi bên cạnh Lý Dịch Phong.

Theo HK01, Coco Lee chọn kết liễu cuộc sống bằng cách tự tử trong phòng tắm do chịu đựng nhiều căn bệnh, bao gồm ung thư vú. Sau khi Coco qua đời, nhà sản xuất Trịnh Tại Doãn tiết lộ với báo chí rằng nữ ca sĩ chống chọi bệnh tật, chuyện buồn gia đình, áp lực nhiều thứ.

Sự việc nữ ca sĩ nổi tiếng Coco Lee qua đời ở tuổi 48 khiến dư luận không khỏi bàng hoàng, xót xa. Coco Lee ra đi để lại niềm tiếc thương vô hạn cho khán giả, đồng thời có cả di sản âm nhạc toàn hit, một thời khiến thế hệ 8X, thậm chí 9X phải thổn thức.

Coco Lee đột ngột qua đời khiến bao thế hệ thổn thức
Coco Lee đột ngột qua đời khiến bao thế hệ thổn thức

Tuy vậy, Coco Lee cũng từng dành một chút thời gian của mình cho lĩnh vực điện ảnh. Hiện tại, vai diễn hiếm hoi của cố ca sĩ đang được khán giả chia sẻ lại rầm rộ.

Cô nổi tiếng với những bản nhạc phim đình đám, thế nhưng cô cũng đảm nhận một số vai diễn phụ. Một trong số đó là dự án điện ảnh 'Cây Dành Dành Nở Hoa' (Forever Young) ra mắt năm 2015 được đạo diễn - MC Hà Cảnh "cầm trịch". Phim thuộc đề tài thiếu niên, trưởng thành đã thu về hơn 41 triệu USD ngoài phòng vé, và có tài tử Lý Dịch Phong đóng chính.

Hai người từng đóng chung trong 'Cây Dành Dành Nở Hoa' (Forever Young) 
Hai người từng đóng chung trong 'Cây Dành Dành Nở Hoa' (Forever Young) 

Trong phim, Coco Lee thủ vai cô giáo dạy múa của nam chính Hứa Nặc (Lý Dịch Phong). Bên cạnh một số cảnh không thoại vài phút, Coco Lee còn có hẳn một đoạn hội thoại cùng Lý Dịch Phong ở giữa phim. Lúc này, nam chính đang nản chí vì thất bại trong sự nghiệp âm nhạc, vì vậy cô giáo đã đến bên cạnh để động viên. Coco Lee khi ấy đã có lời khuyên chân thành dành cho học trò của mình: "Nếu cuộc sống không có khó khăn, vậy thì con người ta cố gắng để làm gì? Chỉ cần em không bỏ cuộc thì chẳng bao giờ là trễ để theo đuổi ước mơ".

'Cây Dành Dành Nở Hoa' có dàn sao như Lý Dịch Phong, Trương Dư Hi, Tống Dật, Trương Vân Long...
'Cây Dành Dành Nở Hoa' có dàn sao như Lý Dịch Phong, Trương Dư Hi, Tống Dật, Trương Vân Long...

Diễn xuất của Coco Lee trong phim được khán giả khen ngợi hết lời bởi dù khi ấy đã 40 tuổi nhưng diện mạo vẫn rất trẻ trung, tràn đầy sức sống. Diễn xuất của nữ ca sĩ ở vai diễn hiếm hoi này cũng được đánh giá tốt, tự nhiên và chân thành.

 Hiện tại, cả 2 cô trò đều có đoạn kết đáng tiếc, khi Lý Dịch Phong thì gặp scandal tiêu tan sự nghiệp, còn Coco Lee thì đã giã từ thế gian. Tuy vậy, với những ai từng yêu mến 'Cây Dành Dành Nở Hoa' thì hình ảnh cô trò Hứa Nặc vẫn sẽ hiện lên tươi đẹp, đầy khí chất thanh xuân và hoài niệm như vậy.

Nhan sắc trẻ đẹp của Coco Lee ở vai diễn hiếm hoi đóng cùng Lý Dịch Phong trước khi qua đời - ảnh 4
Kết cục của Coco Lee và Lý Dịch Phong sau này đều vô cùng đáng tiếc
Kết cục của Coco Lee và Lý Dịch Phong sau này đều vô cùng đáng tiếc

Coco Lee từng chia sẻ rằng: "Nhiều lúc tôi nghĩ mình không thể chịu nổi áp lực. Tôi phải dùng thái độ nữ chiến binh để đối mặt, luôn nở nụ cười. Sức mạnh, lòng can đảm đều có trong chúng ta, hãy sử dụng nó để sống tiếp".

Nhưng sau cùng, Coco Lee không thể vượt qua căn bệnh trầm cảm cuối đời, cùng nỗi đau thể xác lệch khớp háng, dây thần kinh chèn ép khiến chân trái bị tê liệt. Hôn nhân thất bại, đang trong quá trình giải quyết ly hôn, con riêng không ủng hộ dù cô cư xử như mẹ ruột là một trong những nguyên nhân khiến cô quyết định kết liễu cuộc sống.

Trước khi mất, cô lập di chúc để lại toàn bộ khối tài sản gần 130 triệu USD cho mẹ già.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục