24h
Yeah1 News

Người Một Nhà tập 4: Trí đi tìm việc nhưng bị từ chối, đụng độ với kẻ thù cũ

Thứ sáu, 05/04/2024 | 06:49 (GMT+7)

Giới thiệu tập 4 của phim Người Một Nhà, Trí đã đụng độ với kẻ thù cũ ngay trước cổng nhà em trai. Anh khuyên vợ chồng em đừng xía vào chuyện của mình.

Tập 3 của phim Người Một Nhà vừa lên sóng tối ngày 4/4 tiếp tục hé lộ những diễn biến mới sau khi Trí (Duy Hưng) trở về nhà sống cùng em trai - Tuệ (Tuấn Tú). Điểm nổi bật trong tập này là màn đối đầu giữa Trí với hàng xóm tên Giang - người thường xuyên hát karaoke gây ồn ào cả xóm và có thói quen sống bừa bãi khiến nhà Tuệ chướng mắt.

Trí gõ cửa nhà Giang nửa đêm để nhắc hàng xóm đừng hát karaoke quấy rầy người khác
Trí gõ cửa nhà Giang nửa đêm để nhắc hàng xóm đừng hát karaoke quấy rầy người khác

Ban đầu, Trí chỉ gõ cửa nhà Giang nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng tên hàng xóm không những không biết lỗi mà còn hống hách và thách thức Trí. Chịu không nổi thái độ xấc láo của Giang, Trí đã cãi lại. Lúc này, Giang xông lên định đánh Trí nhưng may mắn Trí đã né kịp. Giang bị hất văng ra và đập đầu vào tường chảy máu.

Người Một Nhà tập 4: Trí đi tìm việc nhưng bị từ chối, đụng độ với kẻ thù cũ - ảnh 2
Trí bị công an phường bắt lên đồn vì hành vi gây rối
Trí bị công an phường bắt lên đồn vì hành vi gây rối

Hàng xóm nghe động tĩnh liền chạy đến vây kín nhà Giang. Công an phường sau đó cũng có mặt đưa Trí vào đồn. Vợ chồng của Tuệ nhanh chóng chạy theo để giải quyết. Sau khi điều tra, vì không có chứng cứ buộc tội Trí hành hung Giang nên Trí được thả về. Trí và Tuệ sau đó cũng đến nhà Giang để xin lỗi.

Trí và Tuệ đến nhà xin lỗi Giang và quay hình được tên hàng xóm hống hách
Trí và Tuệ đến nhà xin lỗi Giang và quay hình được tên hàng xóm hống hách

Giang không những không ăn năn mà còn mắng chửi người khác và tát vào mặt của Trí. Hai anh em Trí và Tuệ vô cùng tức giận nhưng nhẫn nhịn ra về. Lúc này, Giang không hề hay biết Trí đã ghi hình lại tất cả và đưa mọi chuyện ra ánh sáng, dạy dỗ cho Giang một bài học nhớ đời.

Về phần của Khanh (Thanh Hương) - vợ của Tuệ , cô vẫn nhớ đến chuyện rủ Trí hùn vốn làm ăn nhưng không thấy Trí đến xem xét cửa hàng. Nhân viên của Khanh nhắc nhở có lẽ Trí chỉ nói cho qua chuyện chứ không thật sự muốn đầu tư vào quán cà phê của Khanh.

Người Một Nhà tập 4: Trí đi tìm việc nhưng bị từ chối, đụng độ với kẻ thù cũ - ảnh 5
Khanh trách chồng vì anh chồng không hùn tiền lo cho gia đình
Khanh trách chồng vì anh chồng không hùn tiền lo cho gia đình

Giữa lúc đó, nhà trường của Mầm gọi đến để nhắc Khanh đóng tiền học phí cho con gái, cộng thêm việc chủ mặt bằng quán cà phê đòi tăng giá thuê khiến Khanh nóng giận. Cô về nhà trách móc Tuệ vì Trí không gửi tiền chăm lo cho gia đình, cũng không kiếm việc làm. Tuệ nhắc lại ngày xưa Trí từng có ơn với anh nhưng Khanh lập tức bác bỏ: "Xưa bác ấy nuôi anh chứ có nuôi mẹ con em đâu mà phải báo ơn".

Trí đi tìm việc nhưng không khả quan
Trí đi tìm việc nhưng không khả quan

Trí nghe thấy những điều đó nên quyết tâm đi tìm việc. Có điều công việc không dễ kiếm, anh đi đến đâu cũng bị người ta lắc đầu từ chối. Trí chán nản quay về nhà, giữa lúc đó, Tuệ thấy quản lý yêu cầu tìm người dọn dẹp, vứt rác, giặt đồ mà không cần trình độ nên muốn giới thiệu cho anh trai.

Người Một Nhà tập 4: Trí đi tìm việc nhưng bị từ chối, đụng độ với kẻ thù cũ - ảnh 8
Người Một Nhà tập 4: Trí đi tìm việc nhưng bị từ chối, đụng độ với kẻ thù cũ - ảnh 9
Dáng vẻ bất hảo của Trí khiến quản lý hoang mang
Dáng vẻ bất hảo của Trí khiến quản lý hoang mang

Trong giới thiệu tập 4 của Người Một Nhà, Tuệ đưa Trí đến gặp quản lý nhưng người này vừa thấy dáng vẻ bất hảo của Trí thì một mực từ chối khiến Tuệ vô cùng khó xử. Lúc hai anh em quay về nhà, Trí vô tình đối mặt với kẻ thù cũ trước cổng nhà Tuệ. Đây cũng là người vừa được mãn hạn tù trong tập 3 của Người Một Nhà lên sóng tuần trước.

Người Một Nhà tập 4: Trí đi tìm việc nhưng bị từ chối, đụng độ với kẻ thù cũ - ảnh 11
Trí đụng mặt kẻ thù cũ trước cổng nhà Tuệ
Trí đụng mặt kẻ thù cũ trước cổng nhà Tuệ

Trí bảo Tuệ vào nhà và đừng xen vào chuyện của mình. Tuệ vô cùng lo lắng cho anh trai nhưng cũng không thể làm gì khác hơn. Anh nhắc nhở Trí cẩn thận rồi vào nhà bảo mẹ con Khanh lên lầu đóng cửa với lý do đầu ngõ có người đánh nhau. 

Tuệ nhắc nhở Trí cẩn thận trước người bí ẩn
Tuệ nhắc nhở Trí cẩn thận trước người bí ẩn

Mặt khác, sau vụ việc Trí giải quyết tên hàng xóm Giang, mọi người đã có cái nhìn thiện cảm hơn về Trí. Đặc biệt là nhân viên trong quán cà phê của Khanh cũng dành nhiều lời khen cho Trí vì oai phong và dám đứng lên vì việc nghĩa. Khanh lúc này tuy vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng Trí nhưng cũng đã có chút dao động về những suy nghĩ quá đáng của cô với anh chồng thời gian trước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục