24h
Yeah1 News

Người Một Nhà tập 19: Khanh nhận 300 triệu của bà Thư, khuyên Trí bãi nại cho Long

Thứ bảy, 25/05/2024 | 07:12 (GMT+7)

Trong tập 18 của Người Một Nhà, bà Thư biết Khanh đang cần tiền nên chủ động đưa 300 triệu cho cô và bắt cô cam kết khuyên Trí bãi nại cho Long.

Như đã giới thiệu ở tập trước đó, trong tập 18 của Người Một Nhà, sau nhiều lần không khuyên Trí ký giấy bãi nại cho Long được, bà Thư đã tìm đến Khanh sau khi nghe Khải tiết lộ Khanh đang nợ một số tiền lớn. Nguyên nhân do Khanh tin lời bạn bè, bỏ tiền đầu tư nhầm chỗ, đến khi phát hiện thì đã muộn màng. Vì để có tiền xoay sở quán cà phê, Khanh đã mượn bạn của mình một số tiền không nhỏ.

Khanh như ngồi trên đống lửa khi biết mình bị lừa mất sạch tiền
Khanh như ngồi trên đống lửa khi biết mình bị lừa mất sạch tiền

Trong tập vừa qua, bạn của Khanh đã đến xin cô nhanh chóng trả lại tiền cho mình vì chồng của bạn Khanh sau khi biết cô cho Khanh mượn tiền đã ra tay đánh bầm dập. Khanh lúc này rất sợ nhưng lại không biết tìm đâu ra một số tiền lớn để trả hết tất cả nợ nần.

Người bạn cho Khanh mượn tiền bị chồng đánh
Người bạn cho Khanh mượn tiền bị chồng đánh

Đúng lúc này, bà Thư xuất hiện mang theo 300 triệu đưa cho Khanh. Tất nhiên bà Thư có một điều kiện là Khanh phải khuyên Trí ký giấy bãi nại để Long thoát tội. Khanh đắn đo vì cô biết rõ đây là chuyện vô cùng khó khăn. Dù vậy, bà Thư vẫn thuyết phục Khanh giữ số tiền sau đó tìm cách nói khéo với anh em Trí và Tuệ.

Bà Thư tìm Khanh đưa tiền và yêu cầu cô khuyên Trí ký giấy bãi nại cho Long
Bà Thư tìm Khanh đưa tiền và yêu cầu cô khuyên Trí ký giấy bãi nại cho Long

Khi về nhà, Khanh thử mở lời với Tuệ. Tuy nhiên, lúc cô vừa mới nói đến chuyện Trí bãi nại cho Long thì Tuệ lập tức phản ứng gay gắt. Tuệ cho rằng vì muốn đưa Long vào tù, Trí đã phải hy sinh một nửa tính mạng, đổ không biết bao nhiêu máu, đến mức bị người ta đánh "sống dở chết dở" nên tuyệt đối không thể tha thứ. Thái độ của Tuệ khiến Khanh càng thêm lo lắng, nôn nóng vì không nghĩ ra cách nào khác để thực hiện yêu cầu của bà Thư.

Người Một Nhà tập 19: Khanh nhận 300 triệu của bà Thư, khuyên Trí bãi nại cho Long - ảnh 4
Trí và Diệp ngày càng gần gũi, thấu hiểu cho nhau
Trí và Diệp ngày càng gần gũi, thấu hiểu cho nhau

Mặt khác, trong tập mới nhất của Người Một Nhà, Diệp đã thông báo nghỉ việc ở quán bar. Điều này khiến Trí thở phào nhẹ nhõm vì anh luôn cho rằng công việc của cô quá mức nguy hiểm. Trí nhận ra bản thân có chút tình cảm với Diệp và Tuệ cũng nhận thấy chuyện tương tự. Tuy nhiên, Trí không muốn Tuệ trêu chọc hay ghép cặp cả hai vì sợ Diệp ngại. Ngoài ra, Trí cho rằng Diệp đã có người yêu vì tối nào cô cũng nói chuyện điện thoại với một người đàn ông lạ.

Thế nhưng suy nghĩ của Trí là thừa thãi vì người mà Diệp nói chuyện điện thoại thực chất là anh trai của cô. Lúc này, Diệp nhận được tin anh trai của cô sống ở quê đã qua đời khiến cô vô cùng thương tâm. Trí trở thành bờ vai để cô tựa vào khi yếu đuối nhất. Cả hai cũng bắt đầu xác định quan hệ tình cảm nam nữ.

Trong tập 19 của Người Một Nhà lên sóng vào tuần sau, khán giả thắc mắc liệu Khanh có thành công thuyết phục Trí và Tuệ bãi nại cho Long, hoàn thành yêu cầu của bà Thư? Cùng lúc đó, ông Đông và Khải vẫn không ngừng gây áp lực cho bà Thư, nhắc nhở bà đừng uổng phí số tiền 300 triệu, nếu không bà sẽ xong đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục