24h
Yeah1 News

Người hâm mộ "rần rần" trước "cảnh nóng" của cặp đôi trong phim Hoa ngữ hot nhất hiện tại

Thứ năm, 07/09/2023 | 19:53 (GMT+7)

Cặp đôi Lư Dục Hiểu - Thừa Lỗi khiến khán giả "phát sốt" với "cảnh nóng" trong bộ phim Hoa ngữ hot nhất hiện tại đang lên sóng.

Hiện bộ phim cổ trang 'Vân Chi Vũ' quy tụ loạt sao khủng như Trương Lương Hách, Ngu Thư Hân đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả bởi có sự đầu tư chỉn chu cả về nội dung lẫn phần nhìn. Bộ phim do Quách Kính Minh làm đạo diễn đã khiến khán giả mãn nhãn với những góc máy đậm chất điện ảnh, tạo hình nhân vật đẹp siêu thực và tôn lên vẻ đẹp của diễn viên đến mức triệt để.

Dàn diễn viên 'Vân Chi Vũ'
Dàn diễn viên 'Vân Chi Vũ'

Bên cạnh sự chú ý dành cho cặp đôi chính là Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách) và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân) khi phim vừa lên sóng, càng về sau người hâm mộ dần đổ dồn ánh mắt về mối quan hệ giữa Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi) cùng với Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu).

Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi) cùng với Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu)
Cung Thượng Giác (Thừa Lỗi) cùng với Thượng Quan Thiển (Lư Dục Hiểu)

Trong 'Vân Chi Vũ', Lư Dục Hiểu vào vai Thượng Quan Thiển - một thành viên của tổ chức Vô Song. Với nhiệm vụ trà trộn vào Cung Môn để thực hiện kế hoạch ám sát, Thượng Quan Thiển đang từng bước chứng minh thân phận trong sạch để lấy trọn lòng tin từ nhà họ Cung. Sống trong hoàn cảnh lúc nào cũng có thể bại lộ thân phận, Thượng Quan Thiển cho thấy hình ảnh một cô gái ngây thơ, đơn thuần. Song, tất cả những điều đó thực chất là để che dấu thân phận sát thủ đang chờ thời cơ để thực hiện kế hoạch ám sát. 

Người hâm mộ 'rần rần' trước 'cảnh nóng' của cặp đôi trong phim Hoa ngữ hot nhất hiện tại - ảnh 3

Trong khi đó, Cung Thượng Giác là chàng trai văn võ song toàn, có uy danh ở cả trong gia tộc lẫn giang hồ. Khi Chấp Nhận và thiếu chủ qua đời, vốn dĩ Cung Thượng Giác được xem là người kế thừa phù hợp nhất. Nhưng vì quy định tổ tông, vị trí này được truyền cho Cung Tử Vũ.

Người hâm mộ 'rần rần' trước 'cảnh nóng' của cặp đôi trong phim Hoa ngữ hot nhất hiện tại - ảnh 4

Câu chuyện của cặp đôi phụ này nhận về rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, đặc biệt là phân cảnh hai nhân vật Thượng Quan Thiển và Cung Thượng Giác tắm chung khiến người xem phải "đỏ mặt". Hầu hết các phân cảnh có sự xuất hiện của cặp đôi này đều thu hút nhiều sự quan tâm và mang tới sự phấn khích cho khán giả.

'Cảnh nóng' khiến người hâm mộ 'phát sốt' của cặp đôi phụ
"Cảnh nóng" khiến người hâm mộ "phát sốt" của cặp đôi phụ

'Vân Chi Vũ' với sự góp mặt của dàn sao lưu lượng đình đám như Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách, Lư Dục Hiểu, Thừa Lỗi... cùng với sự đầu tư chỉn chu về bối cảnh, tạo hình, góc máy hay gam màu chuẩn điện ảnh hứa hẹn sẽ mang đến phút giây mãn nhãn cho những ai đam mê thể loại cổ trang.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục