24h
Yeah1 News

Người đẹp đình đám “vỡ mộng” quen bạn trai đại gia, không dám chia tay vì bị dọa “mất mạng”, sống 10 năm ác mộng

Thứ ba, 26/12/2023 | 11:56 (GMT+7)

Vì quá bế tắc với cuộc tình đậm mùi "gia trưởng", người đẹp ngỏ lời chia tay, nào ngờ đâu cô bị bạn trai dọa lấy đi tính mạng.

Những ai là fan của phim Hoa ngữ chắc hẳn đã từng nghe qua cái tên Lý Tiểu Nhiễm. Nữ diễn viên là một trong những ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh trong thập niên 2000. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lý Tiểu Nhiễm còn khiến nhiều người quan tâm bởi chuyện tình bi kịch 10 năm với bạn trai vũ phu.

Lý Tiểu Nhiễm có một cuộc hôn nhân thất bại, người chồng đầu tiên của cô là một giám đốc, tình cảm giữa hai người rất thắm thiết. Nhưng chồng cũ của Lý Tiểu Nhiễm khi đó tỏ ra khá bất cần, bởi cô đã hai lần mang bầu nhưng anh đều hoãn không kết hôn. Cuối cùng Lý Tiểu Nhiễm buồn chán đến mức sảy thai và phải chia tay người đàn ông vô tâm này.

Lý Tiểu Nhiễm là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hoa ngữ
Lý Tiểu Nhiễm là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hoa ngữ
Lý Tiểu Nhiễm hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, những vai diễn mà cô thể hiện cũng rất ấn tượng
Lý Tiểu Nhiễm hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, những vai diễn mà cô thể hiện cũng rất ấn tượng

Năm 2005, trong quá trình tham gia dự án Đồng Thoại Paris, Lý Tiểu Nhiễm đã quen biết với nhà đầu tư nổi tiếng Tôn Đông Hải. Với ngoại hình nổi bật và quyến rũ, Lý Tiểu Nhiễm thu hút ánh nhìn Tôn Đông Hải ngay từ lần gặp đầu tiên. Bi kịch của cô cũng chính thức bắt đầu từ đây.

Tôn Đông Hải quyết tâm theo đuổi Lý Tiểu Nhiễm cho bằng được. Anh không chỉ tặng quà và đưa đón cô, người đàn ông này còn nâng đỡ cho sự thăng tiến của người đẹp, giúp Lý Tiểu Nhiễm trở thành ngôi sao hạng A. Nữ diễn viên tham gia loạt phim đình đám như Không Kịp Nói Yêu Em, Màn Đêm Cáp Nhĩ Tân.... Tuy nhiên, khi chấp nhận lời tỏ tình của bạn trai, Lý Tiểu Nhiễm bắt đầu nhận ra rằng cô đã rơi vào "cái bẫy" và phải mất 10 năm để thoát ra khỏi nó.

Lý Tiểu Nhiễm và bạn trai đại Tôn Đông Hải
Lý Tiểu Nhiễm và bạn trai đại Tôn Đông Hải

Chỉ sau ba tháng chính thức quen biết, Lý Tiểu Nhiễm phải chấp nhận sự thật đau lòng về bạn trai. Tôn Đông Hải là người tàn bạo và có cách ứng xử giống như một tên côn đồ. Người đàn ông này không chỉ sử dụng từ ngữ khó nghe khi nói chuyện với bố mẹ của Lý Tiểu Nhiễm, mà xuất hiện bên bạn gái 24/7. Cho dù Lý Tiểu Nhiễm đang quay phim ở đâu, Tôn Đông Hải cũng luôn theo sát hoặc gửi người theo dõi bạn gái.

Bị mắc kẹt trong mối quan hệ đầy áp đặt, Lý Tiểu Nhiễm quyết định đưa ra đề nghị chia tay. Tuy nhiên, cô lại phải đối mặt với những đe dọa từ Tôn Đông Hải, người đàn ông này cho biết sẽ gây hại cho cô bằng nhiều cách khác nhau, từ việc tạt axit đến việc sử dụng kim tiêm để truyền bệnh.

Lý Tiểu Nhiễm bị bạn trai doạ giết chịu đựng 10 năm 'địa ngục'
Lý Tiểu Nhiễm bị bạn trai doạ giết chịu đựng 10 năm "địa ngục"

Sự sợ hãi chiếm lĩnh Lý Tiểu Nhiễm, cô buộc phải chấp nhận sự kiểm soát từ bạn trai giàu có, vừa để bảo vệ tính mạng, vừa để bảo vệ sự nghiệp diễn xuất của mình khi đang trong giai đoạn phát triển. Dù có khó khăn nhưng cô hiểu rằng cơ hội của mình đến từ quyền lực của gia đình Tôn Đông Hải.

Trong thời gian khó khăn này, cô cố gắng tránh xa Tôn Đông Hải bằng cách đồng ý tham gia các dự án quay phim ở những địa điểm xa xôi. Trong quá trình này, cô gặp đạo diễn Yên Pha. Tuy nhiên, thông tin này đã đến tai Tôn Đông Hải,  người đàn ông đã sai người đánh đập, hành hung Yên Pha. Vào tháng 6/2010, Yên Pha đã bị 4 kẻ lạ mặt tập kích trong bãi để xe và chém trọng thương.

Lý Tiểu Nhiễm kết hôn với Từ Giai Vũ - người bạn tri kỷ đã ở bên cô 16 năm.
Lý Tiểu Nhiễm kết hôn với Từ Giai Vũ - người bạn tri kỷ đã ở bên cô 16 năm.

Sự việc này cũng là "giọt nước tràn ly" khiến Lý Tiểu Nhiễm đưa tin cho cảnh sát. Sau đó, do sự ồn ào của vụ việc bị vén màn, Tôn Đông Hải bắt đầu từ bỏ thủ đoạn và dần dần buông tha cho Lý Tiểu Nhiễm. Sau 10 năm "ác mộng" cùng bạn trai đại gia, Lý Tiểu Nhiễm được Từ Giai Ninh - bạn thân lâu năm giàu có an ủi, hỗ trợ. Về sau, cả hai chính thức đi đến yêu đương và kết hôn.

Người chồng thứ hai rất mực yêu thương nữ diễn viên.
Người chồng thứ hai rất mực yêu thương nữ diễn viên.

Hiện tại cuộc sống của Lý Tiểu Nhiễm đang rất hạnh phúc, chồng thứ 2 tiết lộ đã thương thầm Lý Tiểu Nhiễm đã lâu, sau nhiều năm mới có thể đưa nàng về nhà. Bộ phim truyền hình "Too Late To Say I Love You" mà Lý Tiểu Nhiễm đóng trước đây là do anh sản xuất. Mặc dù anh trông rất tầm thường, không phải một người hoàn toàn xứng đôi nhưng lại rất yêu và cưng chiều Lý Tiểu Nhiễm dù đến nay họ vẫn chưa có con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người đẹp  

Cùng chuyên mục