24h
Yeah1 News

'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' chính thức ra mắt phần 2, cặp đôi cổ trang hot nhất Thái Lan tái xuất

Thứ ba, 25/07/2023 | 17:16 (GMT+7)

Sau chuỗi thành công của bản truyền hình 2018 và phiên bản điện ảnh 2022, phía nhà sản xuất 'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' chính thức công bố ngày lên sóng phần 2.

Trước những thành công vang dội của bản truyền hình 'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' phần 1 cộng với sức hút mà phiên bản điện ảnh của bộ phim này mang lại. Sau khoảng thời gian dài im ắng, phía nhà sản xuất phim 'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' (Love Destiny) mới đây đã tung ra poster cùng ngày lên sóng chính thức phần 2 phiên bản truyền hình của bộ phim vào ngày 24/9/2023 trên kênh CH3.

Poster phần 2 bản truyền hình 'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh'
Poster phần 2 bản truyền hình 'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh'

Theo đó, phần tiếp theo của loạt phim 'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' sẽ mang tên 'Prom Likit' (Định Mệnh). Dự án đánh dấu màn tái hợp của dàn diễn viên trụ cột từng làm mưa làm gió 5 năm trước bao gồm: Pope Thanawat, Bella Ranee, Punjan Prama và Prang Kannarun. Ngoài ra, hai nữ diễn viên trẻ Cine Phatrakorn và Pun Preedee là hai gương mặt mới của phần hậu truyện.

Bộ phim từng một thời 'làm mưa làm gió' ở thị trường Việt Nam
Bộ phim từng một thời "làm mưa làm gió" ở thị trường Việt Nam

Lấy bối cảnh 20 năm sau cái kết đẹp như mơ của tiểu thư Karakade/Kadesurang và Por Date ở phần 1, cốt truyện phần 2 chuyển trọng tâm vào đời con cái họ, trong đó có cặp song sinh Por Rit và Por Reung - hai nhân vật nam chính của phim. Hơn nữa, phần này sẽ tiết lộ nguyên nhân vì sao Kadesurang có thể du hành xuyên thời gian.

'Prom Likit' (Định Mệnh) sẽ tập trung vào chuyện tình giữa cặp anh em song sinh Por Rit-Por Reung và Puttarn . Như vậy, Pope sẽ hoá thân thành ba vai diễn: Por Date (cha), và Por Rit-Por Reung (đời con). Tương tự, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng Bella thể hiện cả ba nhân vật: Kadesurang (mẹ), tiểu thư Karakade , và Pudtarn .

'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' chính thức ra mắt phần 2, cặp đôi cổ trang hot nhất Thái Lan tái xuất - ảnh 3
Tạo hình hai diễn viên chính trong phần 2
Tạo hình hai diễn viên chính trong phần 2

Phía nhà sản xuất cũng đã công bố tạo hình của dàn diễn viên và cặp đôi chính là Bella Ranee Campen và Pope Thanawat trong phần 2 tới. Tạo hình của hai diễn viên chính được đánh giá là khá chỉn chu về trang phục và phù hợp với lứa tuổi với nhân vật trong phim.

Bella Ranee Campen và Pope Thanawat là hai cái tên từng gây bão khắp màn ảnh châu Á
Bella Ranee Campen và Pope Thanawat là hai cái tên từng gây bão khắp màn ảnh châu Á

Phiên bản điện ảnh 'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' (Love Destiny) đã tạo nên "cơn địa chấn" tại phòng vé Việt Nam, trở thành phim Thái ăn khách nhất năm nay tại rạp Việt với doanh thu khủng. Tại Thái Lan, phim 4 tuần liên tiếp giữ vững ngôi đầu với doanh thu gần 400 triệu baht (hơn 257 tỷ đồng) và nằm trong top 9 phim ăn khách nhất mọi thời ở nước này.

'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' chính thức ra mắt phần 2, cặp đôi cổ trang hot nhất Thái Lan tái xuất - ảnh 6
'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' chính thức ra mắt phần 2, cặp đôi cổ trang hot nhất Thái Lan tái xuất - ảnh 7
'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' phiên bản điện ảnh
'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' phiên bản điện ảnh

Bản truyền hình ra mắt năm 2018 từng tạo "cơn sốt" tại Thái Lan trong thời gian dài. Tác phẩm lập kỷ lục rating cao nhất lịch sử với 18,6%. Thậm chí báo chí Thái Lan còn cho rằng bộ phim đã giúp Bangkok bớt tắc đường vào giờ cao điểm bởi một bộ phận khán giả đã tranh thủ về nhà sớm cho kịp giờ phim. Tên tuổi dàn sao Ranee Campen, Tanawat Wattanaputi, Louis Scott, Susira Nanna, Kawin Imanothai... nhờ đó cũng liên tục lọt top đầu tìm kiếm ở khu vực châu Á.

'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' chính thức ra mắt phần 2, cặp đôi cổ trang hot nhất Thái Lan tái xuất - ảnh 9
'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' phiên bản truyền hình
'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' phiên bản truyền hình

Phần 2 'Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh' (Love Destiny) bản truyền hình sẽ ra mắt vào ngày 24/9/2023 trên kênh CH3. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục