24h
Yeah1 News

Ngu Thư Hân gây phẫn nộ vì cười đùa chuyện sao nam mất người thân, netizen kêu gọi tẩy chay "Vân Chi Vũ"?

Thứ sáu, 08/09/2023 | 10:18 (GMT+7)

Nửa đêm, Ngu Thư Hân đăng bài xin lỗi vì sự vô ý của mình. Nguyên nhân do nữ diễn viên có thái độ đùa cợt về chuyện buồn của một sao nam Cbiz.

Sự việc của nữ diễn viên Ngu Thư Hân khiến cộng đồng mạng ngao ngán. Tối ngày 7/9, trong bài đăng tương tác với fan hâm mộ, Ngu Thư Hân đã có thái độ không hợp lý khi cười đùa về chuyện đau buồn của người khác. Cụ thể, nhân vật của Ngu Thư Hân trong phim mới "Vân Chi Vũ" tên Vân Vi Sam , chính vì vậy fan của Ngu Thư Hân đã "chơi chữ" trêu chọc nữ diễn viên là: "Vân Vi Sam , chị có biết sau khi chị 'die' thì gọi là A Vân Ca không?" 

Ngu Thư Hân đang được quan tâm nhờ vai nữ chính phim 'Vân Chi Vũ'
Ngu Thư Hân đang được quan tâm nhờ vai nữ chính phim "Vân Chi Vũ"

Sau đó, nữ diễn viên đã trả lời bình luận của fan: "Sau khi nghĩ kỹ thì mới hiểu, tôi đã bật cười". Theo lý giải của cộng đồng mạng, chữ "嘎" trong cách chơi chữ của fan "阿云嘎" (A Vân Ca) ý chỉ một tiếng kêu ngắn, có thể hiểu là "quạc", "ực"... dân mạng thường dùng như một tiếng lóng mang hàm ý chỉ việc qua đời. 

Ngu Thư Hân gây phẫn nộ vì cười đùa chuyện sao nam mất người thân, netizen kêu gọi tẩy chay 'Vân Chi Vũ'? - ảnh 2
A Vân Ca là nam ca sĩ nổi tiếng của Cbiz nhưng có hoàn cảnh lớn lên bi thương
A Vân Ca là nam ca sĩ nổi tiếng của Cbiz nhưng có hoàn cảnh lớn lên bi thương

Tuy nhiên, màn đối thoại của Ngu Thư Hân và fan đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tức giận. Nguyên nhân do nó liên quan đến tên của một nam nghệ sĩ nổi tiếng là A Vân Ca. Đáng chú ý hơn khi A Vân Ca có cuộc đời vô cùng bi thảm, 3 tuổi mất bố, 7 tuổi mất mẹ, từ nhỏ sống cùng anh trai. Đến khi trưởng thành kiếm được tiền thì anh trai của A Vân Ca cũng ra đi. Chính vì vậy fan của A Vân Ca vô cùng nhạy cảm với chữ "chết". Việc Ngu Thư Hân đùa giỡn với fan có liên quan đến tên của nam nghệ sĩ nổi tiếng khiến ai cũng bất bình, phẫn nộ.

Ngu Thư Hân xin lỗi vì cách hành xử thiếu suy nghĩ của mình
Ngu Thư Hân xin lỗi vì cách hành xử thiếu suy nghĩ của mình

Ngay sau đó, Ngu Thư Hân đã đăng bài viết xin lỗi, thừa nhận bản thân vô ý đã không suy nghĩ chín chắn trước khi nói đùa với fan khiến A Vân Ca bị ảnh hưởng. Đồng thời, cô cũng hy vọng fan của mình sau này sẽ không có trò đùa như vậy nữa. Nữ diễn viên nhận mọi phê bình của netizen và sẽ không tái phạm trong tương lai.

Ngu Thư Hân gây phẫn nộ vì cười đùa chuyện sao nam mất người thân, netizen kêu gọi tẩy chay 'Vân Chi Vũ'? - ảnh 5
Mặc dù nữ diễn viên được yêu thích sau phim 'Thương Lan Quyết' nhưng nhiều lần netizen ngán ngẩm với phát ngôn và cách hành xử của cô
Mặc dù nữ diễn viên được yêu thích sau phim "Thương Lan Quyết" nhưng nhiều lần netizen ngán ngẩm với phát ngôn và cách hành xử của cô

Mặc dù A Vân Ca đã bày tỏ tha thứ cho sai phạm của Ngu Thư Hân, tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây không phải lần đầu nữ chính "Vân Chi Vũ" vướng ồn ào về cách hành xử kém tinh tế. Việc cô liên tục phạm sai lầm về phát ngôn và ứng xử trong cuộc sống khiến ai cũng thở dài ngao ngán. Một bộ phận khán giả vì quá tức giận còn kêu gọi tẩy chay Ngu Thư Hân và bộ phim đang phát sóng của cô. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngu Thư Hân   Vân Chi Vũ  

Cùng chuyên mục