24h
Yeah1 News

Nghi vấn lộ đoạn kết có hậu cho nhân vật của Khả Ngân trong "Gia đình mình vui bất thình lình"?

Thứ sáu, 05/05/2023 | 06:39 (GMT+7)

Thông qua hình ảnh mới đây, nhiều người cho rằng một cái kết đẹp sau bao nỗ lực của Trâm Anh (Khả Ngân) sẽ được đền đáp trong tập cuối "Gia đình mình vui bất thình lình".

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" hiện đang nhận nhiều sự quan tâm của khán giả khi đã đi được nửa chặng đường. Với cốt truyện quen thuộc nhưng không cũ, bộ phim đã đánh trúng tâm lý của các bà nội trợ và những nàng dâu xứ Việt. Ngoài ra, những câu nói "chất như nước cất" trong phim cũng tạo nên nhiều hot trend trên mạng xã hội.

Cảnh được cho là đoạn kết của 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Cảnh được cho là đoạn kết của "Gia đình mình vui bất thình lình"

Mới đây, trong đoạn credit được ekip đăng tải, nhiều người suy đoán rất có thể một cái kết có hậu sẽ đền đáp cho bao nỗ lực của Trâm Anh (Khả Ngân) sau nhiều cố gắng. Theo đó, ở đoạn này, Danh (Thanh Sơn) đã ôm chầm lấy Trâm Anh. Hai người vô cùng vui vẻ, hạnh phúc giống như vừa nhận được tin vui bất ngờ.

Thanh Sơn và Khả Ngân được nhiều netizen khen ngợi với tương tác quá ngọt trên phim
Thanh Sơn và Khả Ngân được nhiều netizen khen ngợi với tương tác quá ngọt trên phim

Nhiều khán giả cho rằng, sau khi nghe tin đậu casting diễn viên, Trâm Anh đã không giấu được niềm vui chia sẻ với chồng của mình. Trong khi đó, Danh cũng vô cùng mãn nguyện khi cuối cùng những cố gắng của bà xã cũng được đền đáp. Trước đó, Trâm Anh từng đi casting nhiều lần nhưng chưa bao giờ nhận được kết quả như ý nguyện. Thậm chí, Danh nhiều lần động viên vợ nhưng cũng không giúp tâm trạng cô khá hơn.

Khả Ngân và Lan Phương nhí nhố trên phim trường
Khả Ngân và Lan Phương nhí nhố trên phim trường

Được biết, sau khi "xử đẹp" Mai (Ngọc Anh) để cảnh cáo "tiểu tam" không chen chân vào tình cảm gia đình của Công (Quang Sự) và Phương (Kiều Anh), Trâm Anh cũng kết thúc khoảng thời gian sống ở nhà Danh . Trâm Anh sẽ báo cáo với bố mẹ chồng rằng mình hết thời hạn làm dâu 2 tháng ở nhà và sắp tới sẽ dọn về nhà ngoại. Khán giả quan ngại mối quan hệ giữa Trâm và các chị chồng đang vừa tốt đẹp, liệu chuyện cô dọn về nhà ngoại có ảnh hưởng nhiều đến tình cảm gia đình?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục