24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ Phương Bình tiết lộ về Thanh Thủy khi vào vai cặp vợ chồng oan gia trong Gia đình lý sự

Thứ sáu, 20/10/2023 | 13:22 (GMT+7)

Gia đình lý sự chinh phục khán giả bằng câu chuyện độc đáo xoay quanh cuộc sống trong một con hẻm và những mâu thuẫn gia đình đầy hài hước. Đặc biệt, sự kết hợp ăn ý giữa Phương Bình và NSND Thanh Thủy đã mang đến một cặp đôi oan gia vô cùng thú vị.

Bộ phim Gia đình lý sự được phát sóng trên kênh THVL1 từ ngày 23.10 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả với nội dung đầy sức hút. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ông Lý Sự (do Phương Bình thủ vai) và bà Bảy Gõ (NSND Thanh Thủy), hai nhân vật có tính cách trái ngược nhưng lại hòa quyện trong tình yêu và sự ủng hộ lẫn nhau.

Nghệ sĩ Phương Bình và NSND Thanh Thủy kết hợp ăn ý tại Gia đình lý sự
Nghệ sĩ Phương Bình và NSND Thanh Thủy kết hợp ăn ý tại Gia đình lý sự

Trong vai một ông luật sư về hưu, ông Lý Sự không chỉ là người giải quyết các vụ án nhỏ trong khu phố mà còn là người luôn sẵn lòng giúp đỡ hàng xóm. Với tính cách vui tính, thoải mái và hòa đồng, ông Lý Sự trở thành một nguồn động lực lớn cho mọi người trong xóm. Phương Bình, nam nghệ sĩ sinh năm 1966, chia sẻ: “Nhân vật của tôi là người vui tính, thoải mái, hòa đồng nên có bất cứ chuyện gì xảy ra trong xóm đều đứng ra giải quyết”.

Nghệ sĩ Phương Bình tiết lộ về Thanh Thủy khi vào vai cặp vợ chồng oan gia trong Gia đình lý sự - ảnh 2

Tuy nhiên, như mọi gia đình khác, ông Lý Sự cũng gặp không ít rắc rối với 3 đứa con của mình. Điều này tạo nên những tình huống “dở khóc dở cười” và làm tăng thêm sự hấp dẫn cho bộ phim. Bên cạnh đó, mối tình yêu giữa ông Lý Sự và bà Bảy Gõ cũng trở thành một yếu tố quan trọng trong câu chuyện. Dù những khác biệt về tính cách, hai nhân vật này luôn đồng lòng và ủng hộ lẫn nhau. Tuy nhiên, theo thời gian, bà Bảy Gõ bắt đầu cảm thấy khó chịu với sự chú tâm của chồng đối với những vụ án và công việc giúp đỡ hàng xóm. Bà cho rằng ông Lý Sự đã không còn quan tâm đến gia đình.

Phương Bình tiết lộ: “Sau một vài sự cố xảy ra, người vợ cũng thắc mắc vì sao ông Lý Sự không phụ mình bán hủ tiếu gõ mà suốt ngày lo chuyện bao đồng, thậm chí còn đòi ly dị. Sau đó, ông chồng mới giải thích và kể lại chuyện ngày xưa được vợ ủng hộ và tạo điều kiện cho ông có thể giúp đỡ bà con trong xóm. Thật ra, ông Lý Sự vẫn luôn phụ giúp vợ và không hề bỏ bê gia đình”. Điều này đã giúp bà Bảy Gõ hiểu được tình yêu và trách nhiệm của chồng mình, từ đó gia đình họ trở nên thêm gắn kết và đoàn viên hơn.

Nghệ sĩ Phương Bình tiết lộ về Thanh Thủy khi vào vai cặp vợ chồng oan gia trong Gia đình lý sự - ảnh 3

Đặc biệt, sự hợp tác giữa hai nghệ sĩ gạo cội Phương Bình và NSND Thanh Thủy cũng là một yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của bộ phim. Hai diễn viên này đã từng học chung tại trường sân khấu và có sự ăn ý trong diễn xuất, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau để tạo nên những cảnh quay chất lượng và đầy cảm xúc.

Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim Gia đình lý sự còn có sự tham gia của các diễn viên Đại Ngọc Trâm, Trịnh Tú Trung và Bùi Tấn Hảo trong vai các con của ông Lý Sự và bà Bảy Gõ. Nhờ tính cách khác nhau, ba nhân vật này đã tạo ra những tình huống gây cười và làm tăng thêm sự thú vị cho gia đình trong phim.

Nghệ sĩ Phương Bình tiết lộ về Thanh Thủy khi vào vai cặp vợ chồng oan gia trong Gia đình lý sự - ảnh 4
Nghệ sĩ Phương Bình tiết lộ về Thanh Thủy khi vào vai cặp vợ chồng oan gia trong Gia đình lý sự - ảnh 5

Được sản xuất với 42 tập, bộ phim Gia đình lý sự hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị và cảm nhận về tình yêu gia đình. Với sự tham gia của hai nghệ sĩ tài năng Phương Bình và NSND Thanh Thủy, cùng với dàn diễn viên đầy tài năng khác, bộ phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng xem trong thời gian tới. Phim chính thức lên sóng từ ngày 23.10 trên kênh THVL1.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gia đình lý sự  

Cùng chuyên mục