24h
Yeah1 News

Netizen so sánh hai màn "mượn rượu tỏ tình" trên phim Việt giờ vàng

Thứ hai, 22/05/2023 | 07:43 (GMT+7)

Mặc dù cả hai cảnh đều "mượn rượu tỏ tình" nhưng thái độ và phản ứng của nhân vật khác hẳn. Đặc biệt là Lưu và Luyến trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Chỉ còn ít tập nữa thì bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" sẽ đi đến hồi kết. Với cốt truyện nhẹ nhàng xoay quanh cuộc sống mưu sinh của người người lao động trong xóm trọ nghèo dưới chân cầu Long Biên, bộ phim đã tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Để nhắc đến thành công của phim, ngoài kịch bản và đạo diễn thì diễn xuất của dàn diễn viên cũng được khen ngợi.

Đáng chú ý là những màn tương tác giữa Luyến (Thanh Hương) và Lưu (NSƯT Hoàng Hải) được ví như hình ảnh Chí Phèo và Thị Nở trên màn ảnh nhỏ. Càng gần về sau, tình cảm của Luyến và Lưu càng được khẳng định chắc chắn.

Trong men sau, Lưu tỏ tình với Luyến
Trong men sau, Lưu tỏ tình với Luyến

Mới đây, trong tập 18 lên sóng, phân đoạn "mượn rượu tỏ tình" của hai diễn viên khiến người xem cười ngất. Lưu (NSƯT Hoàng Hải) sẵn trong cơn say đã bị mọi người gán ghép với Bình (Minh Cúc) - người mà anh không yêu. Chính vì thế Lưu mượn rượu để ngỏ lời yêu thương với Luyến. 

Lưu "nát" không vòng vo mà vào thẳng vấn đề khiến mọi người có mặt đều sững sờ: "Đã thế, ông đây nói cho mà biết nhé. Thằng này không thích con nào cả, chỉ thích Luyến 'lươn' thôi".

Kết quả Lưu bị Luyến đánh và đẩy ra
Kết quả Lưu bị Luyến đánh và đẩy ra

Sau màn tỏ tình đậm men say của Lưu, người đàn ông hổ báo lao vào Luyến để ôm cô nhưng lại bị người mình yêu tát một cái tỉnh mộng. Hành động của Luyến khiến người xem vừa bất ngờ vừa buồn cười. Netizen cho rằng hành trình "cưa đổ" Luyến của Lưu chắc còn gian nan lắm!

Netizen so sánh hai màn 'mượn rượu tỏ tình' trên phim Việt giờ vàng - ảnh 3
Cảnh tỏ tình trong men say của Quân và Hạnh khiến người xem phấn khích
Cảnh tỏ tình trong men say của Quân và Hạnh khiến người xem phấn khích

Gần đây, trong bộ phim "Đừng làm mẹ cáu", một cảnh phim mượn rượu tỏ tình tương tự cũng được lên sóng. Quân (Nhan Phúc Vinh) trong cơn say đã trút hết những lời yêu thương trong lòng với Hạnh (Quỳnh Kool). Chàng trai si tình cầm tay của Hạnh nói: "Chúng ta hãy ở bên nhau đi và đừng bao giờ rời xa nhau. Anh chỉ muốn được làm thứ 3 thôi cũng được. Đó là thứ tự ưu tiên trong cuộc đời em. Thứ nhất chắc là Happy, thứ 2 là tiền, thế nên thứ 3 chỉ có thể là anh".

Cùng đóng cảnh mượn rượu tỏ tình nhưng nếu Lưu thẳng thắn, mạnh mẽ và nhận về cái kết "đắng" thì Quân lại từ tốn, dịu dàng và lãng mạn hơn khiến Hạnh khó có thể chối từ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục