24h
Yeah1 News

Netizen "quắn quéo" trước "phản ứng hoá học" của Thanh Sơn - Khả Ngân: Diễn người yêu như không diễn!

Thứ hai, 24/04/2023 | 08:22 (GMT+7)

Thanh Sơn và Khả Ngân mỗi lần có dịp hợp tác đều khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi "phản ứng hoá học" khiến nhiều người lầm tưởng cặp đôi "phim giả tình thật".

Thanh SơnKhả Ngân tiếp tục có màn tái hợp trong bộ phim mới nhất "Gia đình mình vui bất thình lình". Trở lại trong vai diễn là cặp tình nhân, nhiều khán giả không khỏi "quắn quéo" trước những màn tương tác cực tình cảm của Danh (Thanh Sơn thủ vai) và Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai). 

Mới đây, trong tập vừa lên sóng của "Gia đình mình vui bất thình lình", cặp đôi Danh - Trâm Anh có cảnh quay vô cùng thú vị. Trong lúc Trâm Anh đi casting phim, Danh đã cố tình tạo bất ngờ cho bà xã bằng cách trốn vào sau xe ô tô của Trâm Anh để gây ấn tượng với người yêu.

Netizen 'quắn quéo' trước 'phản ứng hoá học' của Thanh Sơn - Khả Ngân: Diễn người yêu như không diễn! - ảnh 1
Khả Ngân và Thanh Sơn khiến khán giả quắn quéo với màn 'khoá môi' cực tình
Khả Ngân và Thanh Sơn khiến khán giả quắn quéo với màn "khoá môi" cực tình

Điều đáng nói là Danh không chỉ mặc quần áo bình thường mà anh còn đeo nơ trên đầu và trên ngực, tự biến mình thành một món quà khổng lồ. Lúc Trâm Anh vừa mở cửa sau xe, cô hoàn toàn không ngờ tới điều ngạc nhiên mà Danh tặng cho mình. Không nhịn được sự đáng yêu của ông xã, Trâm Anh đã dành tặng nụ cười cho "nửa kia" khiến người xem ai cũng hú hét. 

Mồ hôi trên mặt Thanh Sơn nhễ nhại vì ở sau xe thời gian dài
Mồ hôi trên mặt Thanh Sơn nhễ nhại vì ở sau xe thời gian dài

Tuy nhiên, thực tế là để thực hiện cảnh phim này, Thanh Sơn đã phải chịu nóng trong thời tiết nắng hè và ngồi suốt sau xe để chờ Khả Ngân xuất hiện. Cũng nhờ sự hy sinh này của Thanh Sơn mà cảnh quay trở nên thực tế hơn. Không khó nhận ra khi "khoá môi" Khả Ngân, trên mặt Thanh Sơn vẫn đang đổ mồ hôi không ngừng.

Trước đó, những màn tương tác của Thanh Sơn và Khả Ngân trong những cảnh quay khác cũng khiến người xem cảm thấy đắm chìm trong mật ngọt tình yêu. Nhiều khán giả còn cho rằng, có lẽ vì "hợp cạ" nhau nên xem cảnh phim của Thanh Sơn và Khả Ngân giống như những đôi tình nhân bình thường, không hề có cảm giác gượng ép hay cố tình diễn xuất. 

Mỗi khi có dịp hợp tác, cả hai lại 'bùng nổ' cảnh quay tình cảm
Mỗi khi có dịp hợp tác, cả hai lại "bùng nổ" cảnh quay tình cảm

Được biết, Thanh Sơn và Khả Ngân từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim "11 tháng 5 ngày". Những màn tương tác cực đáng yêu và tự nhiên của hai diễn viên từng khiến cộng đồng mạng rộ lên nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên sau đó, Thanh Sơn đã lên tiếng đính chính: "Sự thật Sơn và Ngân chỉ là đồng nghiệp thân thiết ở 2 đầu Nam - Bắc. Sơn cảm thấy Ngân là một cô gái dễ thương, vô tư và quyết liệt với nghề. Còn nếu hỏi Ngân có phải cô gái mà bất kỳ chàng trai nào cũng ao ước hay không thì Sơn không rõ vì mỗi người có một gu khác nhau".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục